Để ghi dấu cho tình yêu tròn 7 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau bắt tay thực hiện single MV I wanna be your love.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm MV kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Một Thế Giới | 14/03/2016, 15:00

Để ghi dấu cho tình yêu tròn 7 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau bắt tay thực hiện single MV I wanna be your love.

Sau thành công của sản phẩm song ca Ta là của nhau ra mắt hồi cuối năm ngoái, cặp đôi vàng của showbiz Việt: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục giới thiệu đến khán giả sản phẩm kết hợp tiếp theo - MV I wanna be your love. Đây cũng là sản phẩm rất ý nghĩa kỉ niệm 7 năm ngày yêu nhau của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
Ca khúc I wanna be your love vừa là một bản tình ca lãng mạn do Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho cặp đôi. Chính điểm sáng tạo này của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, cả ê-kíp quyết định chọn Sapporo - một thành phố nên thơ của Nhật Bản. Đây cũng một trong số ít những nơi có đầy đủ mọi bối cảnh giúp khắc họa rõ nét nhất tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Sau 7 năm yêu nhau có thể thấy tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn như là những ngày đầu tiên. Bằng chứng là khi xem qua MV I wanna be your love, chắc chắn người xem không khỏi xuýt xoa với những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn mà cặp đôi này dành cho nhau.
Sáng 14.3, cũng là ngày Valentine Trắng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tung ra MV I wanna be your love
Cặp đôi cùng trải qua những giây phút hạnh phúc tuyệt vời bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng. 
Cho đến hiện tại, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn được coi là một trong những cặp đôi nghệ sĩ trẻ tuổi teen được yêu thích nhất của Vpop. Bởi bên cạnh mối tình 7 năm đẹp như mơ, Ông Cao Thắng còn chính là một phần hậu thuẩn luôn đứng sau thành công trên con đường ca hát của Đông Nhi hôm nay. 
Hầu hết fan của cả Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn chờ đợi một cái "happy end" là đám cưới trong thời gian gần nhất.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm MV kỷ niệm 7 năm yêu nhau