Với câu chuyện cuốn hút hấp dẫn The boy - Cậu bé ma, đang là bộ phim kinh dị đàn áp tất cả các bộ phim khác trong đầu tháng 3 tới nay bao gồm cả Kung Fu Panda. 

'Cậu bé ma' đàn áp loạt phim bom tấn 'Kung Fu Panda'

Một Thế Giới | 14/03/2016, 10:59

Với câu chuyện cuốn hút hấp dẫn The boy - Cậu bé ma, đang là bộ phim kinh dị đàn áp tất cả các bộ phim khác trong đầu tháng 3 tới nay bao gồm cả Kung Fu Panda. 

The Boy (Cậu bé ma)
Ra mắt vào ngày 11.3.2016, song hành cùng phim hoạt hình bom tấn đình đám nhất Kung Fu Panda 3, nhưng The boy (tên tiếng Việt: Cậu bé ma) đã tạo nên sức hút đặc biệt trên khắp các cụm rạp lớn trên cả nước bao gồm Platium, CGV, Galaxy, MegaS, Thăng Long,... 
Bộ phim xoay quanh Greta (Lauren Cohan) - một cô gái xinh đẹp nhận công việc chăm sóc cậu con trai 8 tuổi của cặp vợ chồng già người Anh. Cô đã bất ngờ khi biết rằng cậu bé Brahms đó chỉ là một con búp bê bằng gỗ nhưng lại được đối xử như người sống. Là hiện thân của đứa trẻ đã qua đời cách đó 20 năm, Brahms có một danh sách dài những quy tắc mà Greta buộc phải tuân thủ theo. Tuy nhiên, cô lại làm ngơ những quy tắc và trở nên thích thú với những câu nói tán tình của anh chàng giao hàng đẹp trai Malcolm (Rupert Evans), cho tới khi hàng loạt những sự việc kỳ lạ xảy ra trong ngôi nhà. 
Với những bất ngờ ở bối cảnh vô cùng kinh dị, kịch tính, The boy - Cậu bé ma sẽ khiến khán giả chìm trong sự tò mò cho đến những giây phút cuối cùng. Chính lý do đó, bộ phim tới nay dù mới công chiếu được vài ngày nhưng đã luôn là đề tài của những fan cuồng phim ma/kinh dị Mỹ. 

The Divergent Series: Allegiant (Những kẻ trung kiên) – 18/3
The boy - Cau be ma
 

Dựa trên bộ truyện bán chạy của tác giả Veronica Roth, The Divergent Series: Allegiant được Robert Schwentke chỉ đạo thực hiện, từ kịch bản của Noah Oppenheim và Adam Cooper cùng với Bill Collage và Stephen Chbosky. Douglas Wick và Lucy Fisher là nhà sản xuất.

Phần ba của loạt phim Dị biệt nối tiếp đoạn kết còn dang dở của Insurgent (Những kẻ nổi loạn). Sau khi biết được về thế giới bên ngoài bức tường bao bọc toàn bộ Chicago, nhóm Tris, Four, Caleb, Christina và Peter cùng nhau lên đường tìm gặp những người đã biến thành phố thành một cuộc thí nghiệm khổng lồ, bất chấp sự ngăn cản của người lãnh đạo mới Evelyn.

Trong lúc Tris và Four còn chưa thích nghi và hiểu hết thế giới bên ngoài, thì Chicago lại sớm chìm vào cuộc xung đột đẫm máu mới.

Triple 9 – 18.3
The boy - Cau be ma
 

Triple 9 là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một nhóm tội phạm đã mua chuộc một số cảnh sát để để làm tay trong của họ, bọn này chuyên cướp những ngân hàng lớn và trong một lần thi hành thì kế hoạch của chúng bị một cảnh sát biết được và bắt tay cùng những tên mua chuộc chúng đã tìm mọi cách thủ tiêu người cảnh sát đó.

Do đạo diễn John Hillcoat thực hiện, Triple 9 sở hữu một dàn sao đáng mơ ước, bao gồm Casey Affleck, Chiwetel Ejiofor, Woody Harrelson, Kate Winslet, Anthony Mackie, Aaron Paul, Norman Reedus, Gal Gadot và Teresa Palmer.

Kung Fu Panda 3 – 18.3
Một trong những series phim hoạt hình ăn khách nhất thế giới sẽ trở lại màn ảnh – Kung Fu Panda 3. Xuất hiện lần đầu vào năm 2008, Kung Fu Panda đã nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu với cuộc phiêu lưu hài hước và những màn võ thuật điêu luyện của Gấu Trúc Po.

Khán giả yêu thích bộ phim sẽ không còn phải chờ lâu để được gặp gỡ Po và những người bạn của cậu nữa. Một chi tiết vô cùng quan trọng về thách thức lớn nhất mà Po gặp phải trong chuyến đi sắp tới. Đó là hình ảnh ông Lý Sơn – cha đẻ của Po cùng đoạn hội thoại gây nhiều cảm xúc đến khán giả giữa 2 cha con.

Jack Black – diễn viên lồng tiếng nhân vật Po vui vẻ chia sẻ về “người cha” của mình rằng: “Lý Sơn là bậc thầy của sự hài hước. Ông rất vui tính và có khả năng mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Ông là một người cha đáng mơ ước.”
The boy - Cau be ma
 

Phần 3 của bộ phim tiếp tục được đạo diễn bởi Jennifer Yuh Nelson cùng sự trở lại của dàn sao lồng tiếng đình đám: Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Gary Oldman, Dustin Hoffman, David Cross… Đây đều là những người đã tạo nên hiện tượng Kung Fu Panda vào năm 2008 và 2011. Cả hai phần đầu của series này đều được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất và thu về khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn cầu.

Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) – 25.3

Batman v Superman: Dawn of Justice là bộ phim siêu anh hùng dựa trên truyện tranh của hãng DC Comics. Tác phẩm là phim thứ hai trong chiến lược xây dựng vũ trụ điện ảnh DC Comics, tiếp sau Man of Steel ra mắt năm 2013. Cốt truyện phim xoay quanh việc tỷ phú Bruce Wayne (Batman) lén rời bỏ thành phố quê hương – Gotham City – sang thủ phủ quê nhà của Siêu Nhân nhằm thăm dò thế giới mới. Khi Batman và Superman đối đầu nhau, một mối nguy mới xuất hiện đe dọa nhấn chìm nhân loại xuống bờ vực diệt vong.

The boy - Cau be ma
 
Bom tấn có ngân sách ít nhất trên 200 triệu USD được chỉ đạo bởi nhà làm phim nổi danh Zack Snyder. Đạo diễn cho biết hình ảnh và chủ đề của Batman v Superman: Dawn of Justice mang màu sắc tương tự The Dark Knight Returns của tác giả truyện tranh - Frank Miller - nhưng cốt truyện phim mới là nguyên gốc.
Batman v Superman: Dawn of Justice quy tụ dàn sao đình đám Hollywood gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg và đặc biệt là Hoa hậu Israel 2004 – Gal Gadot. 
Hà Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cậu bé ma' đàn áp loạt phim bom tấn 'Kung Fu Panda'