Sau khi đánh chết bạn nhậu do mâu thuẫn, thanh niên ở Đồng Tháp say quá nên lăn ra ngủ bên cạnh cho đến khi bị phát hiện.

Đồng Tháp: Đánh chết bạn nhậu rồi lăn ra ngủ

Nguyên Việt | 10/11/2018, 09:19

Sau khi đánh chết bạn nhậu do mâu thuẫn, thanh niên ở Đồng Tháp say quá nên lăn ra ngủ bên cạnh cho đến khi bị phát hiện.

Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết địnhkhởi tố bị can, bắt giam đối tượng La Văn Quới(36 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Phong Hòa, H.Lai Vung, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Gia H. (48 tuổi), bạn nhậu với Quới, ngụ cùng địa phương.

Theo cơ quan điều tra, ngày 27.10, một người dân địa phương đếnnhà Quới có việc. Khi đến nơi, người này đẩy cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện anh H. chết dưới sàn nhà, còn Quới đang ngủ trên giường cạnh xác H., xung quanh có rất nhiều máu. Người dân này liền tri hô và trình báo vụ việc đến công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an H.Lai Vung phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả giám định kết luận nạn nhân H. tử vong do sốc mất máu cấp với nhiều vết thương trên người.

Quá trình xác minh cho thấy, Quới và H. đều là những người nghiện rượu, H. thường đến nhà Quới để nhậu. Đêm 26.10, H. đến nhà Quới uống rượu như mọi khi. Trong lúc uống rượu, H. và Quới cự cãi, sau đó Quới lấy dao chém H. nhiều nhát trúng vào vùng đầu, tay và chân. Sau khi chém H., Quới lên giường ngủ cho đến khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Người thân của Quới cho biết, thời điểm xảy ra án mạng thì không ai nghe thấy do trời mưa khá to, mọi người ngủ sớm. Hơn chục năm qua, bất chấp lời khuyên bỏ rượu của người thân trong gia đình, Quới ngày nào cũng say xỉn, có ngày Quới nhậu đến 3 - 4 lần. Do rượu, gần đây Quới phát bệnh động kinh và hay la hét một mình. Thấy Quới không bình thường, gia đình đã từng đưa Quới đến bệnh viện chữa trị nội trú, tuy nhiên người đàn ông này vẫn không bỏ được rượu.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Đánh chết bạn nhậu rồi lăn ra ngủ