Đây là dịch vụ chiến lược mới của MoneyGram và DongA Bank trong giai đoạn hiện tại, đồng thời, hai bên cũng cam kết cùng nâng cao hợp tác tập trung phát triển mạng lưới, dịch vụ mới tại Việt Nam.

DongA Bank và MoneyGram ra mắt dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà

29/01/2015, 09:40

Đây là dịch vụ chiến lược mới của MoneyGram và DongA Bank trong giai đoạn hiện tại, đồng thời, hai bên cũng cam kết cùng nâng cao hợp tác tập trung phát triển mạng lưới, dịch vụ mới tại Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, MoneyGram cùng DongA Bank đã có những hợp tác mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như phát triển những dịch vụ chi trả tiện ích cho khách hàng. Hiện DongA Bank là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chi trả tận nhà cho MoneyGram – dịch vụ được nhiều khách hàng mong đợi bởi sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

dich vu chi tra kieu hoi tai nha
Ông Yogesh Sangle (MoneyGram) trao tặng giải thưởng “Best support product launch” – đơn vị hỗ trợ triển khai sản phẩm tốt nhất​ cho Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến (DongA Bank).

Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến – Ủy viên Hội Đồng Quản Trị – Phó Tổng Giám Đốc Thường Trực – Ngân hàng Đông Á chia sẻ: “Chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chi nhà với hơn 250 người trên toàn quốc. Mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng nhằm chuyển tiền đến cho khách hàng nhanh nhất và an toàn nhất. Với khu vực trong thành phố người nhận sẽ nhận được tiền trong vòng 6 – 12 tiếng còn riêng các khu vực ngoại thành sẽ là từ 12 – 24 tiếng.”

Thông tin dịch vụ Chi trả kiều hối tại nhà

- Dịch vụ chi nhà của Kiều hối Đông Á là dịch vụ tiên phong trên thị trường, được ra mắt từ những ngày đầu thành lập công ty Kiều hối Đông Á. Với dịch vụ này, khách hàng kiều hối không cần đến ngân hàng để giao dịch mà có nhân viên giao tiền đến tận nơi khách hàng.

- Điểm đặc biệt của dịch vụ chi nhà Kiều hối Đông Á:
·Dịch vụ được triển khai khắp các tỉnh/ thành tại Việt Nam từ thành phố đến các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.
·Dịch vụ được thực hiện 24.7.365 ngày kể cả ngày lễ Tết và đặc biệt là Tết nguyên đán.
·Dịch vụ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng: có thể nhận tiền bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào theo đề nghị từ khách hàng để kịp hỗ trợ chi tiêu cho khách hàng như: giao dịch tại bệnh viện, giao dịch tại trường học…
·Người nhận không mất chi phí khi sử dụng dịch vụ này.
MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DongA Bank và MoneyGram ra mắt dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà