​Chiến thắng sít sao 1-0 trước ĐT Malaysia cũng đủ giúp cho các cầu thủ ĐT Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng từ VFF và những mạnh thường quân.

ĐT Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi đánh bại Malaysia

nguyen huy | 11/10/2019, 07:28

​Chiến thắng sít sao 1-0 trước ĐT Malaysia cũng đủ giúp cho các cầu thủ ĐT Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng từ VFF và những mạnh thường quân.

Bàn thắng duy nhất của tuyển Việt Nam ghi do công của tiền vệ Quang Hải ở phút 40. Bằng kỹ thuật tuyệt vời, cầu thủ của Hà Nội FC đã tung cú vô-lê đẳng cấp ở phút 40 khiến đối thủ ngỡ ngàng và ngườihâm mộ Việt Nam sung sướng.

Đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhờ chiến thắng này, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhận được “cơn mưa” tiền thưởng từ VFF và các doanh nghiệp.

Theo đó, cá nhân tiền vệ Quang Hải được thưởng 100 triệu đồng do một doanh treo trước trận đấu dành cho càu thủ nào ghi bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam. Ngoài ra, một doanh nghiệp thưởng riêng 200 triệu đồng cho Quang Hải vì đã thi đấu xuất sắc và mang chiến thắng về cho tuyển Việt Nam.

Riêng tiền thưởng dành cho tập thể đội tuyển thì ngay sau trận đấu,Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng cho ĐT Việt Nam số tiền lên đến 1 tỉ đồng. Không chỉ vậy, 2 tập đoàn lớn cũng dành tặng số tiền thưởng lên đến 2 tỉ đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo cùng các học trò. Ngoài ra, một doanh nghiệp khác cũng dành tặng số tiền 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam.

Như vậy, tính thời điểm này đội tuyển đã được tặng 3,7 tỉ đồng và số tiền này chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa khi 4 ngày tới Việt Nam sẽ gặp Indoensia - đội đang đứng chót bảng vì tiếp tục thua. Trong trận đâu tối qua, Indo đã để thua UAE 0-5. Đội bóng Tây Á đang đứng nhất bảng G, chiến thắng sít sao trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng G khi cùng có 4 điểm như Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

Anh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT Việt Nam được thưởng gần 4 tỉ đồng sau khi đánh bại Malaysia