Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia (10.10) với mục tiêu là đưa nền tảng số tiếp cận nhiều nhất với người dân Việt Nam, chiều 25.10 tại Hà Nội, nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã chính thức được công bố.

Dự án 'Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam' thông qua nền tảng Betech

Dạ Thảo - Ảnh: Phong Thuần | 25/10/2023, 21:30

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia (10.10) với mục tiêu là đưa nền tảng số tiếp cận nhiều nhất với người dân Việt Nam, chiều 25.10 tại Hà Nội, nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã chính thức được công bố.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ trong việc triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số, nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” thuộc đề án “Nghiên cứu và ứng dụng số hóa trong các nhóm ngành nghề Việt Nam” đã chính thức khởi động. Dự án này do Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội phối hợp cùng Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam xây dựng, được triển khai thực hiện bởi Công ty cổ phần công nghệ Betech.

Đây là một sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình định hình lại ngành làm đẹp Việt Nam. Làm đẹp không chỉ là về việc tạo nên vẻ đẹp ngoại hình, mà còn về sự tự tin và cảm giác tốt về bản thân mà nó mang lại cho hàng triệu người Việt hàng ngày. Tuy nhiên, trong bối cảnh thế giới đang số hóa từng ngày, từng giờ, thậm chí từng giây, thì việc ứng dụng những công nghệ tiến bộ mới trong làm đẹp đang đối mặt với rất nhiều thách thức và cơ hội mới.

z4817096468073_4889e4c966021a6e8bac4af266ad3c75.jpg
Lễ ra mắt nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” tại Hà Nội

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã giới thiệu về nền tảng số Betech. Đây là một nền tảng công nghệ mới được xây dựng để ứng dụng, triển khai một cách thông minh, linh hoạt vào việc xây dựng, định hướng phát triển và quản lý hiệu quả các công việc có liên quan đến ngành làm đẹp.

Bà Tuyết Nhung khẳng định dự án "Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" là nỗ lực chung của ngành làm đẹp trong việc đóng góp vào chuyển đổi số quốc gia. Việc sử dụng công nghệ để tăng thêm trải nghiệm của khách hàng trong việc làm đẹp như: đặt lịch hẹn trực tuyến, theo dõi quá trình làm đẹp, nghe tư vấn thông qua tổng đài... sẽ là trải nghiệm tốt nhất của người dùng.

z4817100921160_1daa3afc92d9e44d99b69603c457e642.jpg
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” giới thiệu về nền tảng số Betech

Ông Cao Minh Kiểm - Tổng thư ký Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam khẳng định việc sử dụng công nghệ để cải thiện trong việc chăm sóc khách hàng. Ứng dụng sẽ tạo cơ hội hợp tác với các đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu bền vững chính. Nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” được triển khai sẽ là cơ hội để các đối tác, các cơ sở làm đẹp và các chuyên gia trong ngành làm đẹp tham gia chia sẻ các kinh nghiệm trong công việc. Đồng thời kết nối và tạo ra những cơ hội hợp tác mới, đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển thông qua số hóa, ứng dụng những công nghệ mới.

z4817100935136_6b0e9d93ee0ed91a277fa8b1b24603ca.jpg
Ông Cao Minh Kiểm – Tổng thư ký Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam

Có mặt tại buổi công bố nền tảng số Betech Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung cho biết cô rất vui và ấn tượng với chương trình vì muốn tìm hiểu kỹ hơn việc áp dụng chuyển đổi số trong ngành làm đẹp - một ngành mà cô đã được học và đang theo đuổi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các ứng dụng phát triển dữ liệu của các khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành làm đẹp. Tuy nhiên, so với các lĩnh vực khác, chuyển đổi số trong lĩnh vực làm đẹp gặp rào cản lớn do nhân viên chưa đáp ứng được các ứng dụng hiện đại của các đơn vị cung cấp.

z4817100941662_37c8b53e61ef2ec16baf6dcef49cb6f4.jpg
Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung

Đối với ngành thẩm mỹ, làm đẹp, chuyên viên có tay nghề cao gần như không một ai muốn chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm riêng để cải tiến dịch vụ, dẫn đến đa số các nhân viên đều không muốn hợp tác trong việc vận hành quá trình ứng dụng số hóa.

Và nền tảng số Betech - dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" đã đưa ra được giải pháp đồng bộ, dễ dàng sử dụng cho cả nhân viên lẫn quản lý doanh nghiệp thẩm mỹ để đưa đến kết quả tốt nhất cho sự trải nghiệm của khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án 'Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam' thông qua nền tảng Betech