Ngày 22.10, Công ty Tâm Hà tổ chức lẽ tái định vị sản phẩm Balawhite và ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Balagreen tại TP.HCM, cùng với sự tham gia của hàng trăm khách mời là đối tác, khách hàng và đại diện các hệ thống phân phối toàn quốc.

Lễ ra mắt sản phẩm Công ty Tâm Hà ‘Tiếp nối hành trình – Dẫn lối tương lai’

Hạ Vĩ | 23/10/2023, 16:45

Ngày 22.10, Công ty Tâm Hà tổ chức lẽ tái định vị sản phẩm Balawhite và ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Balagreen tại TP.HCM, cùng với sự tham gia của hàng trăm khách mời là đối tác, khách hàng và đại diện các hệ thống phân phối toàn quốc.

Khi thế giới phát triển nhanh chóng, khát vọng và lối sống của phụ nữ thay đổi. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của phái đẹp về các giải pháp chăm sóc da vừa tiện lợi vừa nhanh chóng nhưng vẫn hiệu quả và an toàn, Công ty Tâm Hà quyết định tái định vị bộ sản phẩm ngăn ngừa nám, trắng da, ngăn ngừa lão hoá Bala White thông qua việc ký kết hợp tác Đại diện thương hiệu dòng mỹ phẩm Balawhite với diễn viên Nam Thư; đồng thời, xây dựng một “hệ sinh thái” các sản phẩm chăm sóc da nhắm vào mối quan tâm chung của chị em phụ nữ sau 30 hiện nay là nỗi sợ “lão hoá, tăng sắc tố da, thâm nám, tàn nhang và da không đều màu” với 3 sản phẩm chính là: Kem nám đa chức năng Balawhite, Kem ngừa nám - tàn nhang - đồi mồi và Kem dưỡng trắng giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Bộ sản phẩm mang đến giải pháp giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da sạch nám, trắng hồng, mịn màng, đàn hồi, rạng rỡ; đồng thời, giúp làm mờ nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp làm mới làn da từ bên trong, mang đến nét trẻ trung, khỏe đẹp. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi của Bala White.

111.png
22.png
Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu sự mở đầu cho một hành trình lớn sắp tới hứa hẹn đầy sự bùng nổ của Tổng giám đốc Thu Tâm và Công ty Tâm Hà cùng đối tác

Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ Tâm Hà còn tiếp tục kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia da liễu nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da thứ hai mang tên BalaGreen với các sản phẩm chính như serum phục hồi, mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét...

Lấy cảm hứng từ lối sống xanh và ưu tiên những thành phần dược liệu, thiên nhiên an toàn và lành tính với làn da, sức khỏe con người, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng không chỉ là dòng mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng, mà còn là một trải nghiệm làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Ngoài ra, sự kiện mang đến cơ hội cạnh tranh lớn đối với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường làm đẹp và tạo điều kiện kinh doanh bền vững cho các hệ thống đại lý trong tương lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ ra mắt sản phẩm Công ty Tâm Hà ‘Tiếp nối hành trình – Dẫn lối tương lai’