Sau nhiều tháng kiện tụng, nam ca sĩ kỳ cựu Elton John đã chính thức thua kiện tờ báo Sun on Sunday và không thể ngăn cản truyền thông đưa tin về vụ kiện lạm dụng tình dục của ông vào năm ngoái.

Dù bưng bít, vụ lạm dụng tình dục của Elton John vẫn bị phanh phui

Chí Thiện | 18/07/2016, 09:45

Sau nhiều tháng kiện tụng, nam ca sĩ kỳ cựu Elton John đã chính thức thua kiện tờ báo Sun on Sunday và không thể ngăn cản truyền thông đưa tin về vụ kiện lạm dụng tình dục của ông vào năm ngoái.

Tháng 8năm 2015, Elton John bị một cựunhân viên namkhởi kiện tội lạm dụng tình dục. Khi ấy, nam ca sĩ 69 tuổi đã cố gắngngăn cản truyền thông đưa tin về vụ việc.Mặc dù vậy, mọi việc đã bị đưa ra ánh sáng vào tháng 3 năm naybởi tờ báo lá cảiSun on Sunday. Theo tờ báo này,ông đã dàn xếp mọi chuyện ngoài tòa với bên nguyên đơn vào tháng 2 cùng một khoản phí đền bù lên đến 6 con số.

Tức giận, Elton John kiện tờ Sun on Sundaylên Tòa án nhằm ngăn cản truyền thông tiếp tục đào sâu thêm về vụ kiện. Đáng tiếc, lá đơn của ông đã bị bác bỏ. Sau đó, ông kháng cáovà tiếp tụcgặp thất bại. Không chịu bỏ cuộc, ông đâm đơnlênTòa phúc thẩm. Ngày hôm qua, sau 4 tháng kiên trì, nam ca sĩ củaCandle in the wind cuối cùngđànhngậm ngùi nhận thua sau khi Tòa phúc thẩm quyết định giữ nguyên phán quyết trước đó,kèm theo là một khoản phí tòa không nhỏ.

Elton John hiện đang trên đường lưu diễn vòng quanh thế giới

Ngườiphát ngôn của tờ Sun on Sunday cho biết: "Trường hợp này đã khẳng định lại một lần nữa về việc báo chí có quyền tự do đưa tin về cácvụ kiện pháp lý chống lại những người nổi tiếng bất chấp họ có bao nhiêu tiền cũng như sở hữu đội quân luật sư hùng hậu ra sao". Bên cạnh đó, người phát ngôncũng cho biết tờ báo của mìnhchưa bao giờ khẳng định nhữngcáo buộc nhắm vào Elton John là thật mà chỉ đơn thuần là đưa tin về vụ kiện.

Trao đổi với báo giới, luật sư đại diện củaElton John nói: "Nguyên đơn là một nhân viên đã rời khỏi công ty của Elton John vào tháng 6 năm ngoái. Mọi thủ tục tố tụng đã được rút lại vào tháng 2 năm nay. Chúng tôi đã và đang kịch liệt phủ nhận tất cả mọi cáo buộc nhắm vào ông ấy".

Đây không phải là lần đầu tiênEltonJohn vướng vào một tình huống như thế này. Năm 2014, Jeffrey Wenninger, mộtcựu vệ sĩ của ôngđã kiện lên tòa án California về việc bị chủcủa mìnhsàm sỡ. Cụ thể, cáo buộc ghi rằngElton John đã đưa ngón tay vào quần của Wenninger trong khi cả hai đang ngồi bên trong xe cùngnhững lời lẽ tục tĩu nhằm kích dục tay vệ sĩ. Vụ kiện tới nay vẫn chưa kết thúc.

Elton John cùng người bạn đời và 2 con trai

Elton John là một trong những ca sĩ thành công nhất mọi thời đại. Ước tính, tài sản hiện naycủa ông lên đến 500 triệu USD. Năm 2014, ông kết hôn với người bạn trai lâu năm David Furnish. Họ có với nhau 2 người con trai thông qua phương pháp mang thai hộ.

Minh Chánh (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dù bưng bít, vụ lạm dụng tình dục của Elton John vẫn bị phanh phui