Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khép lại tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh với 18 gương mặt nổi bật nhất sẽ bước tiếp vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP.HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt, Á hậu Huyền My phát biểu tại chung khảo HHVN 2016

Haiyen | 18/07/2016, 04:00

Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khép lại tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh với 18 gương mặt nổi bật nhất sẽ bước tiếp vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP.HCM.

Việc Á hậu Huyền My xuất hiện tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi theo thông lệ, Hoa hậu mới là người được mời để chia sẻ về chặng đường cống hiến cho xã hội trong thời gian đương nhiệm. Tuy nhiên, việc Kỳ Duyên không xuất hiện khiến nhiều người liên hệ tới những rắc rối cô phải hứng chịu suốt nhiều ngày qua sau khi bị lộ video hút thuốc lánơi công cộng.Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyênphải đối mặt với chỉ trích gay gắt từ dư luận cùng nhiều lời tố cáo nặc danh về việc mua giải hay thường xuyên say xỉn... Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã làm việc với Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật để có hướng xử lý vụ việc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Dự kiến, "số phận" của Kỳ Duyên sẽ được định đoạt sau vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra tối 17.7. Có nhiều ý kiến cho rằng, những việc làm này của hoa hậu Kỳ Duyên rất có thể cô sẽ bị tước vương miện.

Về phần Huyền My, khi được mời phát biểu tại đêmchung khảophía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016, Huyền Myđã chia sẻ, cuộc thi là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong quãng đời tuổi trẻ của mình: "Đó không chỉ là nơi giúp tôi khẳng định bản thân mình mà còn trưởng thành lên nhiều, có thêm những kinh nghiệm sống. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức vì đã tạo điều kiện để tôi và các thí sinh có cơ hội tìm hiểu, khám phá về các danh lam, thắng cảnh, văn hóa, con người biển đảo Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Tôi nhớ nhất kỷ niệm khi cùng các thí sinh mặc chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng, nắm tay nhau và hát bài Tổ quốc gọi tên mình. Tôi đứng đây chia sẻ với tư cách một thí sinh từng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chứ không phải một Á hậu. Đứng trên sân khấu này, tôi thấy có nhiều người nhà của thí sinh đang lo lắng, hồi hộp không biết con em của họ có vào được chung kết không. Tôi nghĩ chúng ta nên chúc mừng và cổ vũ các cô gái vì nhìn họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân mình bởi được đứng trên sân khấu một cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam là cơ hội không phải ai trong đời cũng có", Á hậu Huyền Mytrải lòng.

Á hậu Huyền My xuất hiện tại sự kiện thay thế Hoa hậu Kỳ Duyên

Tối 17.7, 32 thí sinh đã tranh tài với nhau trong vòng chung khảo phía Bắc, chương trình được mở đầu vô cùng hoành tráng với tiết mục "Hò biển" do ca sĩ Tùng Dương - ca nương Kiều Anh trình diễn.

Ngay sau đó, 32 thí sinh cũng xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống sang trọng và sẵn sàng bước vào các phần thi trong đêm chung khảo. Từng chiếc áo dài được 32 thí sinh thể hiện là sự kết tinh giữa chất lụa mềm mại, sang trọng, họa tiết tinh tế và điểm xuyến những tinh thể pha lê được đính kết tỉ mỉ tạo nên nét thanh cao và sắc sảo.

32 thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống
Ngay sau phần thi áo dài truyền thống, các thí sinh lại tiếp tục khoe hình thể gợi cảm quyến rũ, cùng những bước catwalk nóng bỏng trong những bộ kinini sắc màu và những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, kiêu sa.

Ngay sau đó là phần trình diễn bikini của các thí sinh

Sái Thị Hương Ly- một trong 18 gương mặt miền Bắc vào chung kết

Nguyễn Bảo Ngọc - SBD 179, cao 165cm, nặng 50kg, số đo 3 vòng: 87-63-90

Huỳnh Thúy Vi - SBD 290, cao 165cm, nặng 46kg, số đo 3 vòng: 79-60-88

Ngô Thanh Thanh Tú cao 1m80, số đo 3 vòng: 81 – 62 – 99 - cô là em gáiÁ hậu hoàn vũ 2015 Ngô Trà My

Các thí sinh tự tin sải bước

Ngay sau phần trình diễn bikini các thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội
Từ 32 thí sinh, BGK đã chọn ra 18 người đẹp, cùng với 18 người đẹp khu vực phía Nam đã bước vào vòng thi chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tới đây.

Danh sách 18 thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016:

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt, Á hậu Huyền My phát biểu tại chung khảo HHVN 2016