Đại diện ban tổ chức T-ara concert khẳng định concert sẽ được diễn ra theo kế hoạch. Dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show.

Dù đổ bệnh, T-ara cũng không huỷ show như Ariana

Sơn Phạm | 15/10/2017, 15:03

Đại diện ban tổ chức T-ara concert khẳng định concert sẽ được diễn ra theo kế hoạch. Dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show.

Chia sẻ về lý do mời T-ara về TP.HCM biểu diễn concert riêng, BTC cho biết nhóm T-ara đã từng về Việt Nam rất nhiều lần và lần nào các cô gái cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan Việt.

Tuy nhiên, những lần trước đây, các fan chỉ được xem nhóm biểu diễn qua các show tổng hợp, fan-meeting quy mô nhỏ. Vì vậy, khi BTC ngỏ lời mời T-ara về TP.HCM, chính bản thân 4 cô gái cũng muốn được tổ chức concert riêng tại Việt Nam, muốn được mang những màn trình diễn đặc biệt nhất gửi đến fan Việt thay vì chỉ đến và đi một cách chóng vánh.

Ban tổ chức đã có buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 13.10

Trước những thắc mắc liên quan đến việc nếu điều kiện sức khoẻ của T-ara không tốt, liệu nhóm có huỷ concert vào phút chót như trường hợp của Ariana hay không, ông Kwak Dae Yeon - đại diện BTC khẳng định: “Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show”.

Mô phỏng sân khấu của đêm nhạc rất hoành tráng

Bên cạnh đó, với mức giá giao động từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng, đây được xem là một trong những concert KPOP tại Việt Nam có giá vé thấp nhất từ trước đến nay. “Với mức giá này, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên không có điều kiện gặp gỡ hay xem concert riêng của thần tượng ngoài đời”, BTC cho hay.

4 cô gái xinh đẹp của nhóm T-ara

T-ara cũng sẽ biểu diễn khoảng 23 ca khúc, từ những tiết mục solo cho đến những bài hit gắn liền tên tuổi của nhóm, các cô gái cũng sẽ chuẩn bị nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fans trên sân khấu.

Ngoài ra, từ 11h trưa ngày 4.11, fan cũng sẽ được thưởng thức các màn trình diễn EDM, Dance Cover… tham quan các gian hàng KPOP và thưởng thức nhiều ẩm thực nổi tiếng xứ Hàn tại SVĐ Phú Thọ. Chỉ với 1 tấm vé tham dự concert T-ara, các fans sẽ được tham gia thoả thích các hoạt động này, kéo dài từ 11 giờtrưa đến 18 giờ, trước khi chính thức diễn ra concert của T-ara vào lúc 20 giờcùng ngày.

Minh Anh - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dù đổ bệnh, T-ara cũng không huỷ show như Ariana