Hàng loạt các ngôi sao đình đám của Vbiz đã có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ luyện tập trước giờ khai mạc đêm nhạc “The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh”.

Sao Việt ‘đổ bộ’ xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ luyện tập '20 Làn Sóng Xanh’

Tiểu Vũ | 14/10/2017, 15:21

Hàng loạt các ngôi sao đình đám của Vbiz đã có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ luyện tập trước giờ khai mạc đêm nhạc “The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh”.

Trước giờ khai mạc đêm nhạc The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bổng rộn ràng khác lạ khi có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Vbiz như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Quang Linh, Thanh Thảo, Quang Lê, Nguyên Vũ, Minh Hằng, Pha Lê, Khánh Ngọc, Ái Phương, Thu Thủy, Nhật Tinh Anh,.Đức Phúc, Nhóm 5 Dòng Kẻ…

Đây là buổi chạy chương trình cuối cùng chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Festival 20 năm Làn Sóng Xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt. Đây làmột sự kiện đặc biệt của kênh VOH Radio - Đài TNND TP.HCM (VOH) để nhìn lại hành trình 20 năm củabảng xếp hạng âm nhạc lâu đời nhất Việt Nam trên sóng radio.Chương trình do VOH phối hợp với Tập đoàn Truyền Thông Thanh niên tổ chức.

Gia đình ca sĩ Khắc Triệu-Cẩm Vân

Ca sĩ Khắc Triệu

Búp bê Thanh Thảo

Ca sĩ Nguyên Vũ

Ca sĩ Minh Hằng

Ái Phương

Thu Thủy- Ái Phương - Khánh Ngọc

Ái Phương phiêu linh với bản hit LXS

Quang Lê - Khánh Ngọc

Nam ca sĩ Quang Linh

Đức Phúc sẽ trình bày bản hit LSX của Mỹ Tâm

Đức Phúc với một ngoại hình hoàn toàn mới

Pha Lê - Thùy Linh (Nhóm 5 Dòng kẻ)

Các nghệ sĩ dưới hàng ghế chờ chạy chương trình

Ái Phương - Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh

Nhạc sĩ Lê Quang

20 năm Làn Sóng Xanh (LSX) là một chặng đường có ý nghĩa với những đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt, tôn vinh các ca khúc, ca sĩ, nhạc sĩ được công chúng yêu thích… Festival 20 năm LSX sẽ được tổ chức với nhiều sự kiện đặc biệt. Sự kiện triển lãm và chương trình ca nhạc The hits của LSX đã được UBND đồng ý cho phép tổ chức quy mô ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào hai đêm14-15.10.2017

Nhóm phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt ‘đổ bộ’ xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ luyện tập '20 Làn Sóng Xanh’