Một công thức "thần thánh" cải thiện vòng 1 nhỏ mà không hề tốn kém, không mất thời gian của bạn lại vô cùng hiệu quả nhé!

Đu đủ xanh - công thức thần thánh giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Một Thế Giới | 20/12/2015, 19:00

Một công thức "thần thánh" cải thiện vòng 1 nhỏ mà không hề tốn kém, không mất thời gian của bạn lại vô cùng hiệu quả nhé!

Bạn có vòng 1 khiêm tốn, điều đó khiến bạn mất tự tin và đã chọn rất nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là công thức rẻ tiền giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ nhanh chóng nhé!

Cách làm tăng vòng 1 hiệu quả bằng đu đủ xanh

Nguyên liệu cần có: 

- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ.

- 2 thìa canh sữa tươi không đường, lạnh.

- 1 thìa canh đường.

- 2 viên đá lạnh nhỏ.

- Máy xay sinh tố.

du du xanh giup tang vong 1

Cách làm:

- Cắt đu đủ xanh làm đôi, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng. Cắt thành những miếng vuông nhỏ rồi cho vào máy xay.

- Cho thêm vào máy xay sữa tươi không đường lạnh, đường, đá lạnh rồi bật máy xay ở tốc độ cao trong 1 - 2 phút. Nên uống ngay lập tức nhé.

Nên thực hiện thức uống này mỗi ngày để hiệu quả đạt được cao nhất.

Nếu bạn muốn đổi gió cho việc ăn uống đu đủ xanh bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn. Đây là một trong những món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ "núi đôi" đấy.

Công dụng: 

Đu đủ xanh chính là giải pháp tốt cho bạn có được vòng 1 săn chắc, nở nang. Bởi trong thức uống đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên, giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn, nở nang và quyến rũ.

du du xanh giup tang vong 1

Không những vậy, lượng vitamin có trong đu đủ giúp cho vòng 1 mềm mại, có đàn hồi mà không bị chảy xệ.

Thiên Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đu đủ xanh - công thức thần thánh giúp tăng vòng 1 hiệu quả