Không ít lần 'nữ hoàng thị phi' Phạm Băng Băng gây tranh cãi vì tật nói dối không chớp mắt.

Khoe tự đóng cảnh nóng và ba lần Phạm Băng Băng bị bóc mẽ nói dối

Một Thế Giới | 20/12/2015, 14:28

Không ít lần 'nữ hoàng thị phi' Phạm Băng Băng gây tranh cãi vì tật nói dối không chớp mắt.

>>Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

>>Cái kết đắng của trùm giang hồ Đà Nẵng, Hà Nội sau cuộc thanh trừng đẫm máu

>>Clip taxi ở Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy

>>Clip ba vụ cướp giật táo tợn nhất trên phố Sài Gòn 2015

>>8 phim Hàn cấm trẻ em gây tò mò nhất 2015

>>Giả vờ bị giang hồ truy sát để hôn gái xinh

Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng luôn phải sống trong những tin đồn và scandal tai tiếng. Ngoài những tin không hay của antifan để bôi xấu hình ảnh Phạm Băng Băng, cũng có những tin đồn để phục vụ cho quảng bá cho bộ phim mới,... Bên cạnh đó, không ít lần Phạm Băng Băng thể hiện tật xấu "nói dối không chớp mắt".

Tự nhận mình là người sống tiết kiệm

Tháng 9 vừa qua, trong phần giao lưu tại một sự kiện ở Thâm Quyến, Phạm Băng Băng gây xôn xao dư luận khi tự nhận mình là người sống tiết kiệm, ghét sự phô trương.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nhà tôi ở hiện nay không lớn hay sang trọng, chỉ rộng 170 m2. Tôi đã ở 10 năm rồi lại cũng không có ý đổi vì phong thủy rất tốt. Nhà bé càng cảm thấy an toàn, không phải tốn tiền thuê nhân viên an ninh. Thực ra tôi là người vô cùng tiết kiệm, kiếm tiền chỉ mong vun vén gia đình. Là phụ nữ không chỉ lo cho bản thân còn phải cố gắng chăm sóc con cái. Dù không phải phô trương lãng phí nhưng tôi cũng đạt được thành tích trong công việc, đôi khi tự thưởng cho mình những buổi mua sắm tốn kém, dạo phố ăn nhà hàng sang".

Phạm Băng Băng nổi tiếng là người sống phô trương, tiêu tiền như nước và có sở thích mua sắm.
Lời chia sẻ của Phạm Băng Băng nhanh chóng gây tranh cãi trong dư luận. Đa phần đều cho rằng nữ diễn viên nổi tiếng đang "tự vả vào miệng mình" bởi trước đó ai cũng biết cô nàng là người có lối sống phô trương và xa hoa.
Phạm Băng Băng sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe, bất động sản ở khắp nơi. Đặc biệt, cô nàng thường xuyên thích khuếch trương độ nổi tiếng của mình. Theo trang Nam Đô, chỉ trong gần hai năm, nữ diễn viên đã mua sắm trên mạng đến 450 triệu NDT (khoảng 1.500 tỉ đồng). Nhiều người còn đặt biệt danh cho cô là kẻ nói dối.
Tự đóng cảnh nóng mà không cần người đóng thế

Bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh của Phạm Băng Băng và Đồng Đại Vỹ từng gây sốc với những cảnh nóng trần trụi. Đặc biệt hơn, "nữ hoàng thị phi" còn lớn tiếng thừa nhận rằng chính cô đã tự mình đóng những cảnh nóng với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy mà không cần đến người đóng thế.

Phạm Băng Băng tự nhận mình là người đóng cảnh nóng thật 100%.

Tuy nhiên, lời nói dối của Phạm Băng Băng nhanh chóng bị cư dân mạng bóc mẽ. Người đóng cảnh nóng thực sự đó chính là một nữ diễn viên chuyên đóng thế - Cam Lộ. Thời điểm đó, Cam Lộ mới tập tễnh bước vào ngành giải trí, đang là sinh viên và việc đóng thế cho đàn chị nổi tiếng quả đã là vinh hạnh, lại có thể kiếm thêm thu nhập.

Thực chất cảnh nóng đó do Cam Lộ đóng thế.
Không dựa vào đại gia

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Phạm Băng Băng thường xuyên gặp phải tin đồn cặp đại gia để nổi tiếng. Thế nhưng, trước tất cả những tai tiếng đó, "nữ hoàng thị phi" vẫn luôn một mực phủ nhận. Thậm chí, có lần Phạm Băng Băng còn khẳng định rằng mình "tự thân vận động" để nổi tiếng chứ không cần đại gia chống lưng và tới thời điểm hiện tại, cô đã trở thành đại gia của chính mình thì không cần ai khác nữa.

Khoe tu dong canh nong va ba lan Pham Bang Bang bi boc me noi doi-hinh-anh-4Khoe tu dong canh nong va ba lan Pham Bang Bang bi boc me noi doi-hinh-anh-5

 Phạm Băng Băng thường xuyên bị bắt gặp tình tứ bên các đại gia.

Những lời chia sẻ của Phạm Băng Băng nhanh chóng vấp phải chỉ trích lớn từ phía người hâm mộ. Bởi lẽ, ai cũng biết cô nàng thường xuyên bị bắt gặp tình tứ, đi ăn tối hay có những cử chỉ thân mật với nhiều đại gia Trung Quốc. Thậm chí, ngay cả người quản lý lâu năm của cô - Mục Hiểu Quang - cũng là một đại gia.

Quản lý của Phạm Băng Băng cũng là đại gia giấu mặt.

Tuyên bố chưa hề sống thử

Hồi tháng 6 vừa qua, Phạm Băng Băng là tâm điểm chú ý của truyền thông Hoa ngữ khi công khai yêu Lý Thần. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp vào khách sạn hay tới căn hộ của một trong hai người.

Phạm Băng Băng tự nhận mình chưa hề sống thử.
Tuy nhiên, khi báo chí đưa tin, cặp đôi đang sống thử cùng nhau thì Phạm Băng Băng lại tuyên bố rằng mình chưa hề sống thử, mối quan hệ của hai người vô cùng trong sáng như những cặp đôi bình thường. Lời nói dối của nữ hoàng thị phi nhanh chóng bị người hâm mộ bóc mẽ và chế nhạo.
Hoàng Hằng

>>Đánh thuốc mê và bán bạn gái xinh giá 250 ngàn đồng

>>Vừa thoát nạn sau buổi tiệc 238 người chết, mỹ nữ bị ô tô tông chết

>>Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

>>30 ảnh đáng kinh ngạc nhất thế giới 2015

>>Hòa Minzy lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực trên VTV6

>>Abramovich bị giang hồ truy sát vì sa thải Mourinho

>>Thư bố gửi con trai làm công ty đa cấp chém gió trên phố Nguyễn Huệ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoe tự đóng cảnh nóng và ba lần Phạm Băng Băng bị bóc mẽ nói dối