Bella Group là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam triển khai các gói du học trả góp đến cộng đồng. Các giải pháp này sau một năm thí điểm đã đưa được gần 30 sinh viên du học thành công.

Du học Úc: Có thể trả góp, làm sao phải trả thẳng?

Bài PR theo HĐQC | 06/06/2019, 15:41

Bella Group là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam triển khai các gói du học trả góp đến cộng đồng. Các giải pháp này sau một năm thí điểm đã đưa được gần 30 sinh viên du học thành công.

Với một món hàng đắt giá như chiếc xe hơi hay căn hộ chung cư chẳng hạn, việc ngay lập tức huy động được một nguồn tiền lớn là khó khăn với đại đa số người tiêu dùng, do đó, rất nhiều gia đình đã chọn giải pháp trả góp.

Việc cho con em du học cũng vậy, nó cần một nguồn tiền lớn mà nếu ngay lập tức trả đúng, trả đủ, sẽ khiến rất nhiều phụ huynh nản lòng, thậm chí là sợ hãi.

Hiểu vấn đề này, Công ty cổ phần Giáo dục Bella (Bella Group) đã liên kết với các đại học chất lượng trong và ngoài nước; các ngân hàng, tổ chức tài chính để xây dựng các gói tài chính linh hoạt, trong đó, trả góp du học là gói căn bản để giúp học sinh dễ dàng tìm kiếm thêm những phương thức giáo dục hiện đại khác, nhất là giáo dục đại học.

Chuyên gia tài chính, tiến sĩ Trần Hà Kim Thanh, sáng lập viên của Bella Group chia sẻ: “Là mẹ của hai đứa con, và cũng là một du học sinh từ Úc, tôi hiểu khao khát tìm kiếm môi trường rèn luyện để trở thành một công dân toàn cầu là rất lớn. Nhưng khó khăn lớn nhất của đại đa số phụ huynh Việt Nam vẫn là trở ngại tài chính.

Cùng đồng nghiệp là những chuyên gia tài chính khác, chúng tôi bắt tay xây dựng gói giải pháptài chính này. Hơn hai năm, có khi tưởng đã bế tắc, nản lòng, nhưng cuối cùng chúng tôi đã thành công. Việc đã đưa được gần 30 sinh viên sang du học tại Úc trong chương trình thí điểm đã giúp chúng tôi hoàn toàn tự tin để nói rằng: Du học không nhất thiết phải giàu!”.

Trịnh Vân Dư - Du học sinh Úc chuyên ngành Cử nhân kinh doanh BBUS (trong chương trình hợp tác đào tạo của Viện Đào tạo quốc tế ISB (Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh - UEH) phối hợp với Đại học Western Sydney (Úc)bày tỏ: “Du học là một trải nghiệm vô giá. Tôi luôn khao khát được du học Úc nhưng với hoàn cảnh gia đình không khá giả, đó chỉ là ước mơ xa xỉ. Thật sự tôi đã bàng hoàng không tin được khi được cấp visa du học Úc nhờ gói vay tài chính du học Education Finance từ Bella Group”.

Gia đình Vân Dư ban đầu đã không dám tiếp cận gói giải pháp này bởi họ hình dung ngoài tầm với của túi tiền, đồng thời, rất e ngại các loại thủ tục hành chính phức tạp. Hóara những lo lắng đó chỉ là… tưởng tượng.

“Ngay cả việc nếu bạn đang có sẵn một nguồn tiền lớn, thì giải pháp du học trả góp vẫn mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn. Hãy cứ để dành nguồn vốn đó cho việc làm ăn, thậm chí là đầu tư vào các quỹ mở nào đó, và hãy tích cóp mỗi tháng cho việc du học của con cái như một khoản tiết kiệm định kỳ, vẫn có lợi hơn rất nhiều”, tiến sĩ Trần Hà Kim Thanh nhấn mạnh.

Trường hợp điển hình cho việc du học không cần giàu là gia đình chị Nguyễn Thị Kiều Mỹ ở phường 1, quận Gò Vấp. Tổng thu nhập của một gia đình là 20 triệu đồng/tháng, thông qua gói giải pháp tài chính của Bella Group, con trai chị, Trần Minh Khang đã lên đường sang Úc được gần một năm nay.

Du học trả góp, thật đơn giản cho người chưa sẵn sàng tiền bạc.

Du học thông minh theo túi tiền của bạn

Với việc trả góp mỗi tháng 7-10 triệu: Du học Úc với chương trình Cử nhân đại học Western Sydney. Thời gian học tại Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế (UEH-ISB) từ 2 đến 2 năm rưỡi; học tại nước ngoài từ 6 tháng đến 1 năm. Cơ hội nhận được các học bổng Student Exchange ở nhiều quốc gia. Hỗ trợ chi phí nhận bằng tốt nghiệp tại Úc dành cho sinh viên học cử nhân WSU toàn phần 3 năm tại Việt Nam.

Từ 11-15 triệu: Du học bán phần Úc với chương trình cử nhân tại Đại học Western Sydney, Đại học Flinder... Thời gian học tại Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế (ISB) từ 1 - 1năm rưỡi và 2 năm tại nước ngoài. Du học toàn phần 3 năm Ireland tại Viện Công nghệ GMIT.

Từ 16-19 triệu: Du học bán phần Úc và Mỹ tại các trường đại học hàng đầu Macquarie, Wollongong, La Trobe, California State University, San Bernardino. Học 1 năm rưỡi tại Viện Đào tạo quốc tế, ISB-UEH; Học tại nước ngoài từ 2-3 năm.

Từ 20-25 triệu: Du học toàn phần tại đại học Western Sydney (Úc). Du học bán phần tại Mỹ với chương trình cử nhân của Đại học Houston Clear Lake. Học tại 1 năm tại Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế ISB; Học 3 năm tại nước ngoài.

Để có thêm thông tin, truy cập https://taichinhduhoc.com.vn/; email: info@taichinhduhoc.com.vn hoặc follow fanpage facebook.com/taichinhduhocbella. Hotline: 0888178089

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du học Úc: Có thể trả góp, làm sao phải trả thẳng?