Cho dù là to gan lớn mật cỡ nào, một khi có dịp được chiêm ngưỡng loại khuyên tai kinh dị này cũng phải xách dép mà chạy thôi.

Dù là tín đồ mê làm đẹp cũng phải 3 quỳ 9 lạy khi thấy loại khuyên tai kinh dị này

Blogtamsu | 08/12/2016, 19:15

Cho dù là to gan lớn mật cỡ nào, một khi có dịp được chiêm ngưỡng loại khuyên tai kinh dị này cũng phải xách dép mà chạy thôi.

Bạn có dám một lần thử loại khuyên tai kinh dị này không?

Không chỉ là pet cưng...

Rắn không phải là loài động vật hiền lành. Và dám cá rằng, phần đông chúng ta đều sợ loài động vật bò sát này. Chỉ số lượng ít rắn không có độc, còn lại đa phần chúng đều rất nguy hiểm, thậm chí gây tử vong cho đối tượng nó tấn công chỉ với một nhát cắn.

Ấy vậy mà, nhiều người vẫn thích "chơi trội", nuôi rắn làm thú cưng, ngày đêm đầu ấp tay gối, quấn quýt không rời.

Rắn còn đa-zi-năng luôn chức vụ "khuyên tai sang chảnh".

Nhưng rắn làm pet cưng vẫn quá là điều bình thường nhé! Một số chủ nhân "sáng tạo" còn biến thú cưng thành ... khuyên tai, một ý tưởng điên rồ không phải ai cũng dám thử. Nhưng điều kiện là, bạn phải có lỗ tai cực to để con rắn có thể ngoan ngoãn chui qua. Kết quả, bạn sẽ sở hữu chiếc khuyên tai độc lạ có 1-0-2, lại còn có khả năng biết ngọ nguậy.

Nhiều người cho rằng, hành động này giúp chủ và rắn thân mật hơn...

Nhiều "Thánh chơi trội" phán rằng, hành động này giúp họ và thú cưng trở nên thân mật hơn. Nhưng thân mật hơn hay không thì chưa bàn đến, nhưng để có lỗ tai to như đầu rắn, cộng với khoản con vật cứ di chuyển cứ lủng lẳng trên tai, đôi khi có thể lại cắn "yêu" một phát cũng đủ khiến những người yếu tim "bĩnh ra quần" mà chẳng dám hình dung tiếp.

Nhưng nhìn loại khuyên tai kinh dị này cũng đủ nhiều người yếu tim xách dép chạy rồi, chưa nói gì đến thử!

Tuy nhiên, hành động này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số người còn cho rằng, hành động này là hành động tàn ác với động vật, bởi một con pet rắn giống như một "món đồ chơi tinh khiết" nên được nâng niu. Nhưng số khác cũng cho rằng, điều này quá bình thường như "cân đường hộp sữa", chỉ cần chủ sở hữu không làm tổn hại đến vật nuôi, còn làm khuyên tai hay vòng cổ cũng đều ... ok cả!

Bạn có dám thử không?

Dù để trưng diện loại bông tai kinh dị này có vẻ hơi khó và vô lý, nhưng chắc chắn rằng, ý tưởng làm đẹp độc lạ này chỉ dành cho những người trái tim trên cả sắt đá mà thôi!

Nguồn: T.T

Tiểu Long

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dù là tín đồ mê làm đẹp cũng phải 3 quỳ 9 lạy khi thấy loại khuyên tai kinh dị này