Trong nhân tướng học, gò má là một phần quan trọng trên khuôn mặt, nhìn gò má có thể đoán được vận mệnh, tướng số của bạn. Có người nói xương gò má thấp thì chủ nhân chẳng những không có diện mạo xuất chúng mà vận mệnh cũng xấu. Điều này có đúng hay không?

Liệu có phải xương gò má thấp thì số mệnh cũng không tốt như nhiều người nói?

Blogtamsu | 08/12/2016, 19:11

Trong nhân tướng học, gò má là một phần quan trọng trên khuôn mặt, nhìn gò má có thể đoán được vận mệnh, tướng số của bạn. Có người nói xương gò má thấp thì chủ nhân chẳng những không có diện mạo xuất chúng mà vận mệnh cũng xấu. Điều này có đúng hay không?

Khi xem tướng gò má, người ta thường dùng đường ngang của mũi làm thước đo tiêu chuẩn để so sánh kích thước, độ cao thấp, to nhỏ của gò má. Trong nhân tướng học, gò má tượng trưng cho năng lực và quyền uy.

Nếu gò má cao hơn mũi (gò má cao) thường là người thành đạt, giàu có, có ý chí phấn đấu tích cực. Tuy nhiên do quyền hành cao hơn năng lực bản thân, nên thường phải sử dụng đến thủ đoạn để củng cố quyền lực của bản thân.

Nếu gò má thấp hơn mũi (gò má thấp) tức là người có quyền hành thấp hơn năng lực bản thân, khiến họ thiếu tự tin, giao tiếp kém. Mặc dù những người cũng có mục tiêu và ước mơ nhưng do bản tính quá nhút nhát, tự ti, thiếu niềm tin vào bản thân nê họ luôn lo sợ gặp thất bại ngay khi chưa bắt đầu.

1. Nhìn tướng gò má thấp đoán tính cách

Đàn ông có gò má thấp, tính cách khá âm trầm, thích những hành động ngấm ngầm, vụng trộm. Nếu thêm đôi mắt không sáng thì đây là tuýp ngườu thường phản đối ý kiến của lãnh đạo hoặc xúi giục đồng nghiệp mất đoàn kết với cấp trên.

2. Nhìn tướng gò má thấp xem tài vận

Nhân tướng học quan niệm lưỡng quyền – gò má là tượng trưng cho uy quyền, và cũng là một trong những bô phận quyết định vận số và tài lộc. Nếu xương gò má cao, cả đời dù có nhiều khoản thu nhập từ bên ngoài nhưng khó giữ được trong tay cho nên cuộc sống vẫn thường nghèo khó. Nếu xương gò má thấp thì tài lộc kiếm được từ bên ngoài có thể giữ được trong tay, nhưng do phải dựa vào mưu kế và toan tính để kiếm tiền nên cuối cùng tiền vẫn chảy hết ra ngoài.

3. Nhìn tướng gò má thấp đoán năng lực

Người có xương gò má cao cả đời rất xem trọng quyền lực, cũng nắm giữ quyền uy, hành động độc tài, thủ đoạn tàn nhẫn, giỏi nịnh bợ cấp trên. Người này khi sống trong tập thể có thể trở thành lãnh đạo. Ngược lại, người xương gò má thấp không đủ năng lực để tùy cơ ứng biến và quản lý người khác, luôn bộc lộ những mưu mô và sự gian xảo. Tướng gò má thấp rất thích làm việc ngấm ngầm sau lưng, để đạt được mục đích sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn.

4. Nhìn xương gò má thấp xem hôn nhân

Đàn ông nếu xương gò má thấp kết hợp với mũi cao thì rất giỏi bày mưu tính kế và có chủ kiến. Người như vậy có thể giúp sản nghiệp gia đình hưng thịnh hơn nhưng phú quý không lâu.

Nếu phụ nữ có xương gò má thấp, tướng mặt này thời cổ đại gọi là “tướng quả phụ”. Những người phụ nữ như vậy thường bị phản đối mỗi khi đưa ra ý kiến. Tâm địa của họ cũng không ngay thẳng, không có lòng mang ơn, cả đời khổ cực.

(Bài viết mang tính chất tham khảo)

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liệu có phải xương gò má thấp thì số mệnh cũng không tốt như nhiều người nói?