Không như thời xưa, nhiều cô gái ngày nay bỏ quan niệm giữ gìn cái ngàn vàng đến khi kết hôn. Số lượng chàng trai mang giới tính thứ ba ngày càng nhiều, thế nên các cô gái thường sinh nghi khi người yêu trốn tránh hay từ chối làm chuyện ấy. Ví dụ điển hình là hai câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Du lịch với bạn gái, 2 chàng trai bị chia tay, nghi ngờ giới tính vì từ chối làm chuyện ấy

Phạm Hồng Quân | 18/11/2019, 10:41

Không như thời xưa, nhiều cô gái ngày nay bỏ quan niệm giữ gìn cái ngàn vàng đến khi kết hôn. Số lượng chàng trai mang giới tính thứ ba ngày càng nhiều, thế nên các cô gái thường sinh nghi khi người yêu trốn tránh hay từ chối làm chuyện ấy. Ví dụ điển hình là hai câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Xem thêm:Bị giữ xe, thanh niên xăm trổ nhận trái đắng vì phun mưa, gây hấn và nói công an trộm đồ

Phía Viettel, VNPT nói về thông tin chặn các web đen đình đám

Clip gã trai đè cô gái mặc váy đứng trước cổng nhà lúc 2 giờ sáng, sờ soạng rồi chạy

Trang Nemo lên tiếng khi bị nghi lộ clip sex

Giả cảnh sát hình sự cầm hung khí chặn xe các cô gái còn viết status 'không sai, không sợ'

Ở chuyện thứ nhất, nam thanh niên kể vì muốn giữ gìn cho bạn gái còn đang đi học nên khi du lịch Tam Đảo đã thuê phòng có giường đôi và cũng không dám vượt quá giới hạn lúc nằm cạnh nhau. Thế là anh bị bạn gái đặt nghi vấn về giới tính và tuyên bố chia tay:

Hôm nọ đọc được tâm sự của cô gái than phiền vì có người yêu thích đụng chạm. Trong khi mình đây vừa bị người yêu bỏ chỉ vì quá trong sáng, muốn giữ gìn cho cô ấy. Con gái đúng là khó hiểu nhất trên đời, chẳng biết làm gì mới có thể vừa lòng các bạn được nữa.

Chúng mình yêu nhau hơn 1 năm rồi. Mình tôn trọng người yêu nên chỉ dừng lại ở mức hôn thôi. Mà cũng thi thoảng mình mới hôn thôi, còn không thì hay thơm má. Với mình như vậy là tình cảm lắm rồi. Mình muốn giữ cho người yêu đến khi kết hôn, vì em vẫn còn đi học. Giờ mình làm gì, nhỡ không đi đến đâu thì em ấy lại mang tiếng ra.

Cách đây 1 tuần, chúng mình cùng đi Tam Đảo với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi yêu nhau 2 đứa có chuyến đi qua đêm. Dù chỉ thuê 1 phòng cho tiết kiệm chi phí nhưng mình đặt phòng có giường đôi luôn nhé! Từ lúc vào phòng thấy hai cái giường, người yêu đã ngạc nhiên quay ra hỏi mình:Ơ, anh lại đặt phòng có giường đôi à? Sao không đặt phòng 1 giường đơn thôi”.

Thì anh với em có 2 người, mỗi đứa 1 giường là vừa xinh còn gì nữa”.

Người yêu chả nói gì nữa nhưng từ lúc đấy đã thấy có vẻ không vui rồi. Đúng là mình cũng ngố thật, thấy thái độ em ấy như thế nhưng lại chẳng nghĩ gì đâu.

Đến đêm, đang nằm thì em ấy bảo:Bình thường em ngủ chung giường với cún cưng quen rồi, giờ nằm 1 mình cứ sờ sợ không quen, hay anh ghép giường lại nằm chung với em đi!”.

Mình cũng vui vẻ đồng ý. Nằm ôm người yêu tâm sự khoảng hơn 1 tiếng thì mình ngủ quên đi mất.

Cả buổi hôm sau, thấy thái độ người yêu cũng bắt đầu trầm hẳn. Đến hôm nay, người yêu gọi cho mình và bảo chia tay.

“Tại sao?”.

Em thấy anh bị gay hay sao ấy, hay anh bị yếu sinh lý? Tại sao anh chỉ nằm ôm em mà không làm gì?”.

Vì anh muốn giữ cho em mà”.

Thời buổi nào rồi mà anh còn suy nghĩ thế. Anh có vấn đề gì hay là anh chán em rồi thì cứ nói ra”.

Mình chẳng hiểu, cũng nằm ôm người yêu chứ có phải không làm gì đâu. Sao người yêu lại trách mình? Mình làm vậy là sai à?

Nam thanh niên bị chia tay vì thuê phòng giường đôi và muốn giữ gìn cho bạn gái.

Trong chuyện thứ hai, nữ sinh viên Hà thành cũng đi du lịch với bạn trai và ở chung phòng. Dù gợi ý làm chuyện ấy nhưng bạn trai viện lý do để từ chối. Thế là cô giận dỗi và nghi người yêu thuộc giới tính thứ ba:

Anh người yêu là sinh viên Kinh tế Quốc dân ra trường được 1 năm, còn em học trường khác. Tuần vừa rồi, chúng em có đi du lịch với nhau cùng hội bạn của anh ấy, là 4 cặp đôi, mỗi cặp thuê 1 phòng… Điều kì lạ ở đây diễn ra ở hai đêm chúng em ngủ chung phòng.

Đêm thứ nhất, em tắm rửa sạch sẽ, nằm cho ráo nước, lên giường trước, chờ anh ấy tắm xong. Trong lúc chờ, vì đi đường mệtquá nên em có ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy thì đã 3 giờ đêm, quay ra thấy anh người yêu cũng ngủ lăn lóc, còn đắp riêng cho em một cái chăn. Anh còn trải cả quần áo thành một cái vạch để ngăn giữa hai đứa rồi ngủ ngon lành. Em dỗi nên kệ anh ấy, ngủ tiếp luôn. Sáng hôm sau, anh còn dậy sớm hơn hỏi em: “Em có ngủ ngon không?”. Có chứ, không có làm gì thì chả ngủ ngon.

Đêm thứ 2 trước khi về, hôm nay sức khoẻ đầy đủ, chơi các thứ không phải đi lại nhiều nên không mệt. Để chắc cú, em nhường anh ấy tắm trước. Xong, anh ấy ra mặc quần áo kín mít từ đầu tới chân, còn đi cả tất vì sợ lạnh. Em mới hỏi anh là: “Đêm nay anh có định làm gì không?” thì anh bảo: “Anh mệt lắm, ngủ đây, tí em nằm bên kia nha”.

Thấy anh ấy nghịch điện thoại, em vào tắm rồi ra thấy anh ngủ say như chết rồi. Thế có dỗi không chứ.

Tóm gọn lại là sau hai đêm, hai đứa ở với nhau thì chỉ có ngủ và ngủ hết. Anh không làm gì em cả, không nắm tay, ôm hôn và không làm gì luôn. Bình thường đi chơi với nhau, anh vẫn nắm tay ôm hôn nhưng sau 2 đêm nằm với nhau thì như hai người xa lạ vậy.

Vậy anh người yêu em có bị gì không? Bài kiểm tra cơ bản còn không vượt qua. Emgiận xanh đỏ tím vàng lục lam người luôn á.

Dân mạng bình luận dí dỏmvề chuyện trên:“Đòi quan hệ sớm thì bị bạn gái nghi Sở Khanh và than phiền. Còn muốn giữ gìn cho bạn gái và từ chối làm chuyện ấy lại bị nghi là đồng tính, chia tay. Đúng là không biết phải sống làm sao mới vừa lòng cáccô”.

"Qua chuyện này, các chàng trai rút kinh nghiệm lànên chiều theo ý bạn gái, gồm cả trong chuyện giường chiếu, để không bị nghi ngờ giới tính hay chia tay. Còn nếu gay thì đừngquen bạn gái để che giấu giới tính và làm khổ con người ta", một người khác viết.

Clip 4 đứa trẻ Việt dùng xác rắn khủng chơi nhảy dây khiến báo Anh kinh ngạc. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Gã trai dẫn 30 khách Trung Quốc vào Sunny Farm Đà Lạt không gọi nước, chửi và dọa quản lý

Clip tài xế xe tải tìm 100 ngàn đánh rơi, lơ xe buýt tới nhặt rồi chạy như VĐV điền kinh

‘Bản sao Khá Bảnh’ nói gặp ma trước khi múa dao ở chùa Phúc Long và tự chặt tay

Chụp ảnh trước mặt Dũng Trọc Hà Đông, nữ phóng viên bị chửi và dọa đánh

Tùng Trọc Hạ Long nói vụ Quân ‘xa lộ’ bị giết: Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp

Clip kẻ hổ báo đỗ xe giữa cửa chợ còn tung nộ long cước đạp văng người phụ nữ

Hoàn cảnh bi thương của cụ ông 82 tuổi khóc nghẹn khi được tặng thùng mì tôm

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
38 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch với bạn gái, 2 chàng trai bị chia tay, nghi ngờ giới tính vì từ chối làm chuyện ấy