Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ đừng cho phép bản thân thiếu tiền và sự tự tin. Bởi không có hai thứ đó, bạn khó có được hạnh phúc.

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ đừng để mình thiếu 2 thứ này

La Hường | 09/05/2019, 19:29

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ đừng cho phép bản thân thiếu tiền và sự tự tin. Bởi không có hai thứ đó, bạn khó có được hạnh phúc.

Đàn bà đừng để mình thiếu tiền

Đàn bà 30 hay 40, thiếu gì thì thiếu, đừng thiếu tiền. Đàn bà đến tuổi này, đừng nghĩ tiền có cũng được, không có cũng không sao.

Đàn bà một mình cần tiền để phù phiếm, đàn bà có chồng cần tiền để có tiếng nói và đàn bà bỏ chồng lại càng cần nhiều tiền để bảo vệ chính mình và con. Nếu tháng năm này bạn vẫn khó khăn với tiền bạc, vài cuộc hẹn với bạn bè, hay mua sắm cho chính mình vẫn chật vật thì cũng đừng bỏ cuộc, càng không được dựa dẫm.

Đàn bà độc thân phải cố gắng, đàn bà có chồng lại càng phải nỗ lực. Đừng mang suy nghĩ tiền chồng có thể cho, giàu sang chồng có thể mang lại. Đàn bà sống đừng thực dụng, nhưng nhất thiết phải thực tế.

Phải nhớ, chỉ có tiền mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đàn bà. Tiền không bỏ, tiền cũng không phản bội, chỉ cần bạn đủ sức có, tiền chắc chắn sẽ là của bạn. Vì vậy, nhất định phải tự kiếm tiền, ít nhiều vẫn là tiền của mình.

Sự tự tin

Và một điều nữa, phụ nữ ở tuổi này tuyệt đối không được thiếu sự tự tin. Làm gì cũng phải có sự tự tin nhất định. Đừng sợ bản thân không làm được, cũng đừng thiếu lòng tin vào chính mình.

Đặc biệt là khi đứng trước người đàn bà khác, bạn có thể kiêu ngạo giữ được những thứ vốn là của mình mà không phải nhún nhường, dâng cho kẻ khác. Đừng vì thiếu tự tin mà không bảo vệ được hạnh phúc của mình. Đừng vì thiếu tự tin mà phải cầu cạnh người khác buông tha cho hạnh phúc của bạn.

Cuộc đời phụ nữ không cần gì nhiều đâu, chỉ cần có tiền trong túi và niềm tin vào bản thân. Có tiền, tự khắc người đàn ông bên cạnh của bạn sẽ ngoan. Có sự tự tin, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống này.

Là phụ nữ đừng quá thụ động, cũng đừng phó mặc số phận cho người khác. Bạn phải biết tự làm chủ cuộc sống của mình. Khi nắm vận mệnh của mình trong tay, bạn sẽ không sợ bất cứ người nào làm tổn thương.

Thế nên phụ nữ ơi, dù đã có gia đình hay chưa cũng nên nhớ một điều: có thể thiếu đàn ông, bởi họ không phải là tất cả. Không có họ, bạn cũng có thể sống tốt. Nhưng khi thiếu tiền thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Khi có tiền và sự tự tin, bạn mới có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

Phụ nữ độc thân cần tiền và sự tự tin để kiêu hãnh với đời. Còn phụ nữ đã có chồng thì cần có tiền và sự tự tin để kiêu hãnh với người đàn ông bên cạnh. Đó là tài sản vô cùng quý giá của phụ nữ, thế nên đừng bao giờ đánh mất.

Thu Thủy (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ đừng để mình thiếu 2 thứ này