Tết này bạn cùng gia đình sẽ đón tết cổ truyền tại Việt Nam hay sẽ đi du lịch nơi đâu? Du lịch trong nước, hay các nước châu Á như HongKong, Nhật Bản, Hàn Quốc... hoặc xa hơn nữa là Dubai, Nam Phi,... để tìm sự trải nghiệm mới khi du xuân trên xứ người.

Du xuân 2014 trên miền đất Nam Phi cùng Carnival Group

Một Thế Giới | 20/12/2013, 12:00

Tết này bạn cùng gia đình sẽ đón tết cổ truyền tại Việt Nam hay sẽ đi du lịch nơi đâu? Du lịch trong nước, hay các nước châu Á như HongKong, Nhật Bản, Hàn Quốc... hoặc xa hơn nữa là Dubai, Nam Phi,... để tìm sự trải nghiệm mới khi du xuân trên xứ người.

Carnival Group sẽ giới thiệu các tour du lịch hấp dẫn, với mức giá ưu đãi và nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn dành cho du khách. Đặc biệt, các tour khởi hành vào ngày đẹp, mùng 2 Tết.
Tết trên miền đất mới Dubai, Nam Phi
Đây là hai điểm đến không còn xa lạ trên thế giới nhưng còn rất mới với du khách Việt Nam. Hành trình khởi hành từ mùng 2 Tết là cơ hội để cả gia đình cùng tận hưởng khoảnh khắc mùa xuân và trải nghiệm nét đặc sắc trong văn hóa bản địa 2 quốc gia này. Du lịch đến Dubai và Nam Phi trong Tết Nguyên Đán là thời gian lý tưởng nhất bởi đây là thời điểm không khí mát mẻ và dễ chịu nhất trong năm.
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân trải nghiệm một ngày với xe đặc chủng đi ngắm các loài thú hoang dã với chương trình “Early Morning Game Drive”; đặt chân lên Mũi Hảo Vọng – mũi thần tiên trên trái đất hay yên bình cùng những chú chim cánh cụt châu Phi đáng yêu.
Dubai lại là thời điểm mua sắm tuyệt vời dành cho du khách với mức giảm giá lớn tại các trung tâm thương mại hiện đại. Đặc biệt, một lần đứng trên đỉnh của toà tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới và chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp tuyệt mỹ của Dubai từ trên cao chắc chắn là khoảnh khắc không bao giờ quên dành cho du khách.
Du xuan 2014 tren mien dat Nam Phi cung Carnival Group

Những chú chim cánh cụt Châu Phi đáng yêu tại Nam Phi 

Tết truyền thống châu Á
Việt Nam không chỉ là quốc gia duy nhất đón Tết Nguyên Đán theo lịch âm. Trên Thế giới còn có KongKong, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc…sum họp đón năm mới theo phong cách truyền thống.
Sau phút giây sum họp cùng gia đình, du khách có thể lựa chọn để khởi hành ngay chuyến du lịch thú vị đến Singapore – Malaysia hay Hàn Quốc hoặc HongKong để trải nghiệm không gian của lễ hội truyền thống các nước bạn trong khu vực châu Á với lồng đèn đỏ; những điệu múa rồng, múa sư tử sôi động; những món ăn truyền thống đặc sắc bản địa. Ngoài các quốc gia này, Nhật Bản xứ mặt trời mọc với ngọn núi Phú Sỹ kỳ vĩ, những ngôi đền cổ kính; nước láng giềng Thái Lan sôi động để mua sắm bất tận cũng là điểm đến hoàn hảo để gia đình bạn lựa chọn.
Sau những ngày Tết, Carnival Group còn khởi hành tour Myanmar – đất nước của những ngôi chùa vàng linh thiêng, nơi lưu giữ những bảo vật thiêng liêng của Phật Giáo - để du khách viếng chùa, cầu nguyện đầu năm.
Du xuan 2014 tren mien dat Nam Phi cung Carnival Group

Không khí tưng từng Tết tại Malaysia 

Và tại quê nhà

Nếu không nhiều thời gian cho những chuyến viễn du dài ngày và vẫn muốn thưởng thức trọn vẹn không khí Tết quê nhà thì hành trình trong nước đi Đà Lạt – thành phố mờ sương với muôn hoa  khoe sắc trong mùa xuân hay đến với vùng biển xanh ngập nắng tại Hàm Thuận Nam, Nha Trang, Đảo Ngọc Phú Quốc cũng đáng là lựa chọn của du khách.
Lộ trình khởi hành từ ngày mùng 2 và mùng 3 Tết để du khách tiện sắp xếp thời gian tham gia, vẫn sum họp gia đình ngày giao thừa, mùng 1 nhưng vẫn chưa hết Tết khi bắt đầu du xuân, viếng chùa cầu may mắn, phát lộc, sức khỏe cho cả gia đình.
Du xuan 2014 tren mien dat Nam Phi cung Carnival Group
 

Bãi biển xanh ngập nắng Nha Trang

Ngoài mức giá ưu đãi, cực hấp dẫn, Carnival Group còn có chính sách giảm giá từ 200.000đ đến 1.000.000đ/khách khi đăng ký sớm, đăng ký theo nhóm, khách cũ đăng ký lần 2 dành cho các du khách. Vì vậy, hãy sắp xếp thời gian, đăng ký sớm để nhận càng nhiều ưu đãi từ Carnival Group. Du xuân đầu năm, đón nhận nhiều niềm vui, cảm xúc tuyệt vời trong năm mới để có thêm nhiệt huyết, tinh thần và khởi đầu một năm thành công, may mắn, hạnh phúc.

Xem chi tiết tour Tết tại http://www.carnivalvn.com/TourPlan.aspx?lang=vi


Tour Nam Phi, 8 ngày, KH 2.2 (Mùng 3 Tết), giá trọn gói 69.500.000đ/khách

Tour Dubai khởi hành từ TP.HCM, 5 ngày, KH 1.2 (Mùng 2 Tết), giá trọn gói 39.990.000đ/khách

Tour Dubai khởi hành từ Hà Nội, 6 ngày, KH 28.12 và 4.2 (Mùng 5 Tết), giá trọn gói 42.250.000đ/khách

Tour Nhật Bản, 6 ngày, KH 1.2 (Mùng 2 Tết), giá trọn gói 42.310.000đ/khách

Tour Singapore khởi hành từ TP.HCM, 4 ngày, KH 31.1 (Mùng 1 Tết) và 1.2 (Mùng 2 Tết), giá trọn gói 14.900.000đ/khách

Tour Singapore khởi hành từ Hà Nội, 4 ngày, KH 4.2 (Mùng 5 Tết), giá trọn gói 15.150.000đ/khách

Tour Thái Lan, 6 ngày, KH 3.2 (Mùng 4 Tết), giá trọn gói 12.500.000đ/khách

Tour Hàn Quốc, 6 ngày, KH 1.2 (Mùng 2 Tết), giá trọn gói 26.280.000đ/khách

Tour Đảo Jeju ( Hàn Quốc), 5 ngày, KH 2.2 (Mùng 3 Tết), giá 18.990.000đ/Khách

MTG




Bài liên quan
Trải nghiệm đa dạng và tiết kiệm chi phí khi du lịch Singapore
Singapore được biết đến là trung tâm tài chính thương mại của khu vực với những tòa cao ốc hiện đại, cùng loạt dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, Singapore còn có vô vàn trải nghiệm du lịch khác, vừa tiết kiệm chi phí và làm phong phú lịch trình vui chơi của mọi du khách Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du xuân 2014 trên miền đất Nam Phi cùng Carnival Group