Dưa thỏi vàng có giá từ 5-5,5tr đồng/cặp, bưởi hồ lô có giá từ 1,2-1,5 triệu đồng/cặp nhưng vẫn thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Dưa thỏi vàng, bưởi hồ lô tiền triệu hút khách

Một Thế Giới | 13/01/2014, 13:12

Dưa thỏi vàng có giá từ 5-5,5tr đồng/cặp, bưởi hồ lô có giá từ 1,2-1,5 triệu đồng/cặp nhưng vẫn thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những món quà Tết "không đụng hàng", anh Bùi Hiển (chủ cửa hàng kinh doanh “Quà Tết độc”) chia sẻ anh kinh doanh các sản phẩm độc đáo gửi biếu khách hàng, đối tác đã nhiều năm nay. Các sản phẩm của anh bao gồm: Dưa hình thỏi vàng (dưa có hình thỏi vàng, khắc chữ Tài – Lộc ), Bưởi Hồ Lô, quả Phật thủ… 
Dua thoi vang, buoi ho lo tien trieu hut khach
Bưởi hồ lô là sản phẩm khá độc đáo được người tiêu dùng ưa chuộng ở cửa hàng nhà anh Bùi Hiển. 
Những sản phẩm này đã được đặt trước tại một nhà vườn thuộc Câu lạc bộ Phú Trí A ở tỉnh Hậu Giang. 
Dưa thỏi vàng có chữ Tài Lộc thư pháp sẽ có giá từ 5 triệu – 5,5 triệu đồng/1 cặp, Bưởi Hồ Lô có giá từ 1,2 triệu – 1,5 triệu/1 cặp. Đến nay, cửa hàng của anh đã bán được hơn 200 cặp Hồ lô tài lộc và dưa hình thỏi vàng cho những khách hàng thích săn quà "độc".
Riêng phật thủ, ngoài quả cung cấp cho các khách hàng lẻ mang biếu, anh còn kinh doanh cả cây. Những cây Phật thủ cho rất nhiều quả, vàng ươm đã được anh đặt hàng trước đó rất lâu để cung cấp cho khách, một năm anh chỉ nhập ra Hà Nội một lần gồm 5 cây đã được khách hàng đặt sẵn. 
Dua thoi vang, buoi ho lo tien trieu hut khach
Những chậu cây cảnh dâu tây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong dịp tết năm nay.
Cũng giống như anh Hiển, chị Phong Lan, chủ cửa hàng cây cảnh độc đáo (xã Phú Diễn, Hà Nội) cho biết: mọi năm chị cũng bán các loại cây giống để khách hàng mua biếu hoặc trưng bày. Nhưng nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao, để đáp ứng, chị đã đặt hàng trước cho các nhà vườn gieo thêm giống cây khác có màu đỏ, mang ý nghĩa may mắn như: dâu tây, táo nhỏ, cà chua… 
Những chậu cây cảnh, mọc chi chít những quả dâu tây, táo hoặc cà chua luôn thu hút khách hàng trong năm 2014 này. 
Dua thoi vang, buoi ho lo tien trieu hut khach
Món Giò me nhà chị Thúy luôn giữ được hương vị đậm nét của quê nhà Nghệ An.
Bên cạnh những sản phẩm độc đáo, các sản phẩm mang đậm nét đặc sản các vùng miền tiếp tục được ưa chuộng trong xu hướng chọn quà năm 2014 nay. Chị Minh Thúy, chủ cửa hàng kinh doanh Ngon và Lạ-  giò me Nghệ An (đường Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân Hà Nội) cho hay Tết năm nào chị cũng bán được tầm hơn 2 tạ Giò me để mọi người mang đi biếu hoặc làm thực phẩm trong những ngày Tết. Hương vị cổ truyền, lại dễ ăn, không có các chất phụ gia chính là đặc điểm chính để khách hàng luôn nhớ tới cửa hàng của chị.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dưa thỏi vàng, bưởi hồ lô tiền triệu hút khách