Sau MV đầu tiên Chỉ một câu, Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ hai với tên gọi Giấu mặt dưới sự hỗ trợ của ca sĩ Mỹ Tâm.

Đức Phúc vẫn tự ti về ngoại hình không đẹp

Một Thế Giới | 30/01/2016, 10:13

Sau MV đầu tiên Chỉ một câu, Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ hai với tên gọi Giấu mặt dưới sự hỗ trợ của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngay sau đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt - The Voice 2015, Đức Phúc đã nhiều lần nhận những lời bình phẩm tiêu cực từ nhiều phía về diện mạo vốn không được đẹp và chẳng mấy bắt mắt thị trường âm nhạc. Điều đó khiến Đức Phúc ít nhiều cảm thấy tự ti về diện mạo của mình.
Sự tự ti đó được minh chứng rõ nét ngay từ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đức Phúc Chỉ một câu. Đức Phúc vẫn xuất hiện xuyên suốt trong MV như một diễn viên, nhưng đạo diễn chủ đích chỉ chọn những góc xa, toàn cảnh, phía sau lưng hoặc một nửa mặt. Nam ca sĩ 21 tuổi cũng thừa nhận: "Khi MV ra mắt mọi người hãy nghe là chính và nhìn chỉ là phụ thôi".
Trái với một diện mạo không được bắt mắt, Đức Phúc lại sở hữu một giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Với kinh nghiệm 15 năm ca hát của mình, "huấn luyện viên" Mỹ Tâm cũng âm thầm hỗ trợ Đức Phúc lấy lại sự thoải mái, tự tin hơn khi thăng hoa cùng âm nhạc trên sân khấu. 
Duc Phuc van mac cam tu ti ve ngoai hinh khong dep-hinh-anh-1
 Đức Phúc vẫn chưa tự tin về ngoại hình của mình trong MV thứ 2 của mình.
Mới đây nhất, khán giả đã được chứng kiến một Đức Phúc trưởng thành hơn, dạn dĩ hơn khi lên nhận giải Bài hát Việt, tuy nhiên, dường như "yếu điểm về ngoại hình" vẫn luôn khiến Đức Phúc không tự tin trong sản phẩm âm nhạc thứ hai, MV Giấu mặt.
Điều dễ dàng thấy trong cả 2 "đứa con chào sân" sau nửa năm đăng quang là giọng hát của Đức Phúc vẫn được Mỹ Tâm chọn làm trọng tâm thay vì diện mạo bên ngoài. Bản thân Đức Phúc cũng tâm sự với báo điện tử Một Thế Giới: "Phúc biết mình có ngoại hình không đẹp, nên ít được để ý, ít được yêu thương, thậm chí có thể bị ghét. Nhưng khi được cô Tâm (Mỹ Tâm) dạy bảo, Phúc đang lấy lại tự tin và không để ý nhiều tới những lời bình phẩm. Phúc sau này sẽ tập trung nhiều vào chuyên môn hơn vì ngoại hình thì không thể thay đổi".
Giấu mặt là ca khúc được Mỹ Tâm đặt hàng Minh Thụy viết riêng cho học trò. Ca khúc hoàn toàn được nhạc sĩ "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Đức Phúc. Chính vì thế, nội dung của ca khúc cũng tựa như lời tâm sự của Đức Phúc về cuộc sống chưa thoát ra khỏi mặc cảm, sự tự ti về ngoại hình, nhưng khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc sẽ nhìn và hiểu thấu được nhau. Đây cũng chính là ca khúc "xông đất" của Đức Phúc trong năm 2016. 

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Phúc vẫn tự ti về ngoại hình không đẹp