Bộ phim hài ca nhạc dành cho mùa Tết Bính Thân 2016, Cô Thắm về làng chỉ vừa được upload trên kênh youtube 1 tuần đã tạo nên con số kỷ lục khi cán mốc hơn 2 triệu lượt xem. 

Phim 'Cô Thắm về làng' cán mốc 2 triệu lượt xem sau 1 tuần

Một Thế Giới | 30/01/2016, 06:00

Bộ phim hài ca nhạc dành cho mùa Tết Bính Thân 2016, Cô Thắm về làng chỉ vừa được upload trên kênh youtube 1 tuần đã tạo nên con số kỷ lục khi cán mốc hơn 2 triệu lượt xem. 

Bộ phim truyền hình hài ca nhạc của đạo diễn Lê Hướng Nam, Cô Thắm về làng ngay khi vừa phát sóng trên kênh youtube song song với kênh HTV đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. 
Đây là một điều hiếm thấy đối với tất cả những bộ phim điện ảnh Việt chứ không kể đến phim truyền hình. Thậm chí, với một sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ, việc có thể cán mốc hơn 2,7 triệu lượt xem trong 1 tuần là điều đáng mơ ước. 
Cho tới thời điểm hiện tại, lượt xem Cô Thắm về làng trên kênh youtube vẫn tục tăng trưởng mạnh và dự kiến sẽ vượt lên con số 3 triệu lượt xem trong tháng. Không chỉ vậy, theo thông tin từ phía đơn vị phát hành, bộ phim đang phát sóng trên HTV2 đang có mức rating cao. 
Phim  Co Tham ve lang  can moc 2 trieu luot xem sau 1 tuan-hinh-anh-1
Nguyên nhân cho việc tăng đột biến như Cô Thắm về làng trên kênh youtube, được rất nhiều bạn trẻ và khán giả bình cho rằng đây là một bộ phim truyền hình hài chiếu Tết đầu tiên mở đầu trên màn ảnh nhỏ. 
Song song với một dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng hùng hậu như: Thanh Thủy, Hoàng Sơn, Nhan Phúc Vinh, Tường Vy, Hoàng Anh, diên viên Lê Thiện, Long Đẹp Trai,...  cùng 2 gương mặt được các bạn trẻ teen yêu thích là hotgirl Sam, ca sĩ Jun của nhóm 365 nên Cô Thắm về làng đã thu hút được sự đón chờ của khán giả nhờ kịch bản hài vui nhộn nhưng đậm tình quê. 
Phim  Co Tham ve lang  can moc 2 trieu luot xem sau 1 tuan-hinh-anh-2Phim  Co Tham ve lang  can moc 2 trieu luot xem sau 1 tuan-hinh-anh-3
 Hình ảnh mùa Xuân nơi làng quê Nam bộ và câu chuyện nhẹ nhàng về Tết đã giúp cho "Cô Thắm về làng" được khán giả yêu mến. 
Điều đáng nói nhất ở sức hút của Cô Thắm về làng mà đạo diễn Lê Hướng Nam tâm đắc chính là việc đưa 12 ca khúc nhạc dân ca trữ tình nổi tiếng quê hương được lồng ghép thật nhẹ nhàng trong bố cảnh phim đậm chất miền Tây sông nước yên bình như: Cô Thắm về làng, Gặp nhau làm ngơ, Túp liều lý tưởng, Hồn quê, Thiên duyên tiền định, Tàu về quê hương, Chuyện hẹn hò, Trai tài gái sắc, Xuân quê tôi… 
Dù không phải là một bộ phim hài với đề tài mới lạ, câu chuyện phim đặc sắc hơn so với các phim hài Tết khác chiếu trên truyền hình, nhưng Cô Thắm về làng thực sự đã tạo cho khán giả ngay lần đầu tiên xem cảm giác nhớ nhung về quê nhà, nhớ mùi bánh tét, mùi mứt dừa củ kiệu và hơn hết chính là mong chờ khoảnh khắc được xum vầy đầm ấm bên gia đình ngày Xuân. 
Có lẽ chính sự tổng hòa từ âm nhạc trong phim, bối cảnh quay, nội dung câu chuyện về gia đình đậm nét văn hóa Nam bộ dung dị và hình ảnh chăm chút đẹp mắt kỹ lưỡng đã giúp cho Cô Thắm về làng của đạo diễn Lê Hướng Nam được công chúng và khán giả đón nhận nhiệt tình. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 'Cô Thắm về làng' cán mốc 2 triệu lượt xem sau 1 tuần