Duncan James phủ nhận tin đồn cho rằng anh đang hẹn hò với một thành viên khác của nhóm Blue là Lee Ryan.

Duncan James: "Tôi có quan hệ tay ba với Lee Ryan nhưng chỉ thế thôi"

Một Thế Giới | 14/01/2014, 10:18

Duncan James phủ nhận tin đồn cho rằng anh đang hẹn hò với một thành viên khác của nhóm Blue là Lee Ryan.

Duncan James:
 Duncan James và Lee Ryan (Nguồn Internet)
Tờ báo lá cải the Sun của Anh ngày hôm qua đã cho đăng một bài viết trên trang bìa với tựa đề: "Lee: Bí mật tình dục giữa tôi và Duncan". Theo đó, cho rằng hai thành viên của nhóm nhạc đình đám Blue Lee Ryan và Duncan James đang yêu nhau bất kể việc họ đã từng kết hôn trước đây.
"Lee Ryan có một mối liên kết mạnh mẽ với Duncan James. Anh ấy cảm thấy rằng chỉ có Duncan là người duy nhất trên thế giới thực sự hiểu mình. Họ yêu nhau và tình yêu đó đã tồn tại được nhiều năm rồi. Cả hai đều cảm thấy thoải mái và vẫn đi chung với nhau vào mỗi kỳ nghĩ lễ. Ngay cả khi hai người từng kết hôn và có con riêng", tờ báo đưa tin.
Duncan James ngay sau đó đã đăng trên trang twitter cá nhân của mình: "Vẫn còn đang ngặt nghẽo vì cái tin lá cải sáng nay. Bất kỳ ai cũng biết về chuyện quan hệ tay ba và nó chưa bao giờ vượt ra khỏi giới hạn đó. Ý tôi là tôi yêu Ryan nhưng không nhiều đến mức đó đâu."
Duncan James:
 Duncan James trong chuyến du lịch kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Lee Ryan (Nguồn Internet)
Tuần trước, Lee Ryan đã tiết lộ trên chương trình Celebrity Big Brother, nói rằng anh đã từng quan hệ với một người đàn ông trước đây nhưng lại không chính thức và vẫn cho rằng mình là "trai thẳng".
Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duncan James: "Tôi có quan hệ tay ba với Lee Ryan nhưng chỉ thế thôi"