Việc giáo dục giới tính gần hơn rất nhiều với trẻ em khi để chúng tự khám phá qua búp bê khổng lồ. 

Dùng búp bê khổng lồ giáo dục giới tính cho trẻ em

25/04/2015, 12:00

Việc giáo dục giới tính gần hơn rất nhiều với trẻ em khi để chúng tự khám phá qua búp bê khổng lồ. 

Theo trang mạng Guangming Online, con búp bê đã làm công việc xuất sắc và sáng tạo trong khi các ông bố bà mẹ đang loay hoay làm thế nào để trả lời những câu hỏi tế nhị về giới tính của những đứa trẻ tò mò. Một số người còn phân vân, liệu điều này có vi phạm nguyên tắc về quyền bình đẳng khi chỉ sử dụng búp bê nữ để giáo dục giới tính mà không phải là nam.
Dung bup be khong lo giao duc gioi tinh cho tre em-hinh-anh-1
Trẻ em ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc đã có cách tiếp cận với vấn đề giới tính một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất: Leo vào trong hình nộm người phụ nữ khổng lồ.
Dung bup be khong lo giao duc gioi tinh cho tre em-hinh-anh-2
Con búp bê khổng lồ này có tên là Badi và dài hơn 30m. Trẻ em sẽ hiểu được bản chất sinh sản của con người cũng như các chức năng khác của cơ thể thông qua những hình ảnh minh họa dán bên trong ruột cô búp bê này.
Dung bup be khong lo giao duc gioi tinh cho tre em-hinh-anh-3
Các em bé sẽ chui vào trong chân phải của cô nàng búp bê giới tính và khám phá những điều thú vị về sức khỏe sinh sản bên trong, sau đó lại chui ra ngoài bằng chân trái.
Dung bup be khong lo giao duc gioi tinh cho tre em-hinh-anh-4
Cô búp bê này cũng không hẳn là chỉ giáo dục về giới tính. Đây còn là nơi để trẻ em vui chơi thỏa thích với cầu trượt được tạo ra từ gấp khúc chân búp bê, hay cả một hố bóng trong khoang ngực của cô.
Dung bup be khong lo giao duc gioi tinh cho tre em-hinh-anh-5
Điều thú vị là, cô búp bê này có mái tóc vàng và đôi mắt xanh thẳm. Badi trông giống như một cô gái đến từ châu Âu hơn là của nhà sản xuất Trung Quốc.
Theo kienthuc.net.vn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng búp bê khổng lồ giáo dục giới tính cho trẻ em