Bức xúc trước thông tin Minh Béo nói 'không quen biết mình', Dũng Taylor vừa lên tiếng trên Facebook.

Dũng Taylor lên tiếng khi Minh Béo nói 'không quen biết mình'

Hồng Quân | 04/04/2016, 15:00

Bức xúc trước thông tin Minh Béo nói 'không quen biết mình', Dũng Taylor vừa lên tiếng trên Facebook.

>>Bị bạn tù đe dọa tính mạng, Minh Béo xin chuyển phòng giam

>>Minh Béo bị bạn tù ăn hiếp, không biết cách mua đồ ăn

>>Nữ thổ dân giống Angela Phương Trình bán khỏa thân, chân dài vừa đổ xăng vừa hút thuốc

>>Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

Ông bầu Dũng Taylor là người đầu tiên công khai thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt trên Facebook cá nhân. Vì thế, những ngày qua, rất nhiều người vào Facebook của Dũng Taylor để hỏi han hỏi han, cập nhật thông tin về Minh Béo. Chồng của ca sĩ Thu Phương thẳng thắn trả lời những câu hỏi khó và cho rằng làm những chuyện này chỉ với mục đích tích đức, dù có thông tin chỉ trích anh là người "hai mặt".

Dũng Taylor cho biết: "Đến giờ phút này, Minh Béo chỉ mới bị khởi tố, chưa bị kết án và phải đang đợi kết quả từ công tố viên của quận Cam về sự việc này. Nếu Minh Béo sai, hãy để anh ấy trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô anh xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình".

Dũng Taylor trao đổi thông tin với hai vị sĩ quan của nhà tù Theo Lacy, nơi đang giam giữ Minh Béo.

Sáng nay rộ tin cho rằng Minh Béo không quen Dũng Taylor và cũng không biết chồng Thu Phương là ai. Trong khi Dũng Taylor từng chia sẻ trước đó rằng, cách đây 2 tháng, qua lời giới thiệu của bầu show Minh Béo tại Mỹ, ông đã mời nghệ sĩ hài này tham gia một chương trình diễn ra ngày 9.4 tới. Bên cạnh đó, Minh Béo rất hoang mang khi ai vô thăm cũng hỏi Dũng Taylor có giúp gì anh không, theo TNO.

Trước thông tin này, Dũng Taylor vừa viết status dài trên Facebook với tiêu đề “Hai kẻ xa lạ”:

Báo hôm nay cũng đã viết "Minh Béo bảo không biết tôi là ai!" cho dù cơ duyên đưa đẩy nên hơn 20 năm làm nghề tổ chức, lần đầu tiên qua trung gian mời Minh Béo diễn cho chương trình của tôi vào ngày 9.4, vì đó mà tôi bị lôi vào cuộc sự việc này. Xét về bổn phận và trách nhiệm, tôi không cần phải làm gì thêm nữa. Xét về tình đồng nghiệp, đồng hương thì lương tâm tôi không cho phép tôi làm ngơ, cho dù tôi không đồng ý một chút nào với lý do, động thái và tội trạng Minh Béo bị cáo buộc. Tôi nghĩ những ngày tháng sắp tới đối với Minh Béo sẽ rất khó khăn, càng khó khăn hơn khi không biết tiếng Anh, am hiểu văn hóa và không có gia đình, thân nhân bên cạnh.

Cho dù tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Hoa Kỳ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội, tôi thầm nghĩ nếu giúp được họ dù chỉ là tinh thần thì cũng nên, đồng thời cập nhật thông tin và giúp đỡ cho vô số đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Hoa Kỳ.

Status của Dũng Taylor về chuyện Minh Béo nói 'không quen biết mình'.

Khi thấy nhà cháy, nếu không giúp chửa cháy thì cũng đừng nên bỏ thêm củi vào. 30 chưa gọi là Tết, 70 chưa gọi là lành. Ai biết trước được tương lai? Một ngày nào mình hoặc con cháu mình cũng xa cơ và cần sự giúp đỡ của người khác, nếu không nhận được sự giúp đỡ thì mình cũng mong rằng họ không trù dập mình. Tôi có bốn đứa con, hai trai hai gái, lớn có, bé có nên tôi vô cùng dị ứng với những kẻ hoặc những điều làm tổn thương trẻ em. Nhưng cũng vì làm cha nên tôi chia sẻ nỗi đau buồn của người làm cha mẹ. Cha mẹ sinh con trời sinh tánh và "Mũi vạy thì lái phải chịu đòn". Trong lúc này, tôi nghĩ đến gia đình của nạn nhân và gia đình của kẻ bị cáo, từ đó tôi tiết chế được cơn phẩn nộ để tôi còn lý trí phân biệt được giữa những điều tôi muốn và nên làm.

Hạnh phúc của người có tâm là được chia sẻ! Đối với tôi, bao nhiêu đó cũng đủ là động lực để tôi mạo hiểm bước vào cuộc hành trình mà không một ai muốn vướng vào, nhất là trong năm tuổi của mình. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính xác từ phía công tố viên về sự kiện Minh Béo trong những ngày sắp tới. Tuy tôi chưa phải là một phóng viên chuyên nghiệp, nhưng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để giúp người xa cơ trả lời và đương đầu trước pháp lý một cách công minh và nhân bản, hai điều tối thiểu, tất yếu mà xã hội và hiến pháp Hoa Kỳ đảm bảo cho tất cả chúng ta.

Qua status này, một lần nữa Dũng Taylor khẳng định việc chia sẻ và cập nhật thông tin về Minh Béo không vì vụ lợi cá nhân.

Trước đó, Dũng Taylor cho biết Minh Béo đã được chuyển sang phòng giam riêng sau khi bị bạn tù người Mexico đe dọa tính mạng: "Nhà tù Theo Lacy đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3400 tù nhân khác, theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại đây. Cũng theo lời của sĩ quan này, nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng. Ngày hầu tòa luận tội sắp tới 15.4, phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố 'có hay vô tội'".

>>Những bản sao nổi tiếng của mỹ nhân Việt ở nước ngoài

>>Người mẫu xinh đẹp mất hơn 5000 fan và đổi đời vì một bức ảnh

>>MC Lại Văn Sâm khen Ngọc Trinh là người chân thật trên VTV3

>>Bị bạn tù đe dọa tính mạng, Minh Béo xin chuyển phòng giam

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dũng Taylor lên tiếng khi Minh Béo nói 'không quen biết mình'