Say rượu và không làm chủ được bản thân nên chồng đã làm chuyện ấy với bạn thân của vợ. Biết chuyện động trời, vợ đã bế con lên Hà Nội khiến chồng vô cùng ân hận và viết tâm thư xin cô tha thứ.

Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao

Hồng Quân | 04/04/2016, 10:28

Say rượu và không làm chủ được bản thân nên chồng đã làm chuyện ấy với bạn thân của vợ. Biết chuyện động trời, vợ đã bế con lên Hà Nội khiến chồng vô cùng ân hận và viết tâm thư xin cô tha thứ.

>>Những bản sao nổi tiếng của mỹ nhân Việt ở nước ngoài

>>Người mẫu xinh đẹp mất hơn 5000 fan và đổi đời vì một bức ảnh

>>MC Lại Văn Sâm khen Ngọc Trinh là người chân thật trên VTV3

>>Bị bạn tù đe dọa tính mạng, Minh Béo xin chuyển phòng giam

Điểm đáng chú ý là chồng không đổ lỗi cho bạn thân của vợ mà tự nhận hết phần lỗi của mình. Kèm theo thư, người chồng gửi 3 triệu đồng cho vợ để nuôi con.

Nội dung tâm thư của người chồng quan hệ với bạn thân của vợ khiến dân mạng xôn xao:

Linh à, anh xin lỗi. Xin lỗi vì tất cả, xin lỗi vì đã làm em buồn, làm em đau khổ và thất vọng vì anh, vì những gì anh gây ra. Thật sự anh đã rất hối hận vì đã lừa dối em và con. Mấy hôm nay, anh đã suy nghĩ rất nhiều và khóc rất nhiều. Anh xin em, đừng tự làm khổ mình và con nữa. Không biết em và con có khỏe không, con còn nhỏ mà em cho đi xa không tốt đâu em. Gọi điện, em không nghe, mà lên thăm em thì anh không thể vì mấy hôm nay mẹ ốm và suy nghĩ về chuyện chúng ta nên ngã bệnh.

Linh ơi, anh xin lỗi vì đã lừa dối em, lừa dối tình cảm của em dành cho anh. Không biết trân trọng những hi sinh cũng như khó nhọc khi sinh em bé của em, mà anh chỉ biết chơi bời, rượu chè, đàn đúm rồi lại gái gú. Lỗi là ở anh, tất cả là do anh chứ Hoa không có lỗi em ạ.

Biết rằng là em và Hoa chơi thân với nhau nhưng mà do anh chủ động với Hoa, chứ Hoa cũng nói rất nhiều và khước từ tình cảm của anh. Tất cả là do hôm đấy, anh say rượu nên không làm chủ được lý trí và con người nên đã làm điều dại dột với Hoa.

Em à, con mình còn nhỏ lắm, em bỏ đi như vậy không tốt đâu. Em không thương anh thì hãy thương lấy đứa con của chúng ta. Con còn quá nhỏ để phải chịu khổ vì chúng ta. Hãy cho anh một cơ hội để làm lại từ đầu em nhé! Anh hứa sẽ bỏ hết, không liên lạc với Hoa, không đàn đúm rượu chè, không bài bạc, anh sẽ tu chí làm ăn và yêu thương em, chỉ một mình em và con thôi.

Thật sự anh không yên tâm khi em bế con lên Hà Nội một mình. Biết rằng em có bạn, có người thân trên đó nhưng họ cũng chỉ giúp em tạm thời được thôi em ạ. Em hiểu không? Anh biết lỗi của anh rồi. Anh xin em vì cái gia đình nhỏ của chúng ta mà bỏ qua tất cả cho anh. Em có nhớ khi chúng ta yêu nhau và quyết định làm đám cưới em nói gì không? Em nói em sẽ yêu anh, sẽ hi sinh vì anh để cùng anh đi hết cuộc đời này, dù khó khăn dù gian khổ sẽ cùng anh vượt qua mà. Anh xin em hãy cho anh một cơ hội để sửa lỗi được ko em...

Hôm qua anh mới nhận lương nên anh gửi cho em 3 triệu đồng để lo cho con. Anh Tuấn về quê đám cưới nên tiện đường, anh gửi anh ấy đem lên cho em.

Anh mong em hay suy nghĩ và tha thứ cho anh, em nhé! Anh vẫn rất yêu em và con nhiều lắm. Mẹ đổ bệnh vì lo cho em với cháu. Mong em hay quay về để cho mẹ yên tâm và ổn định lại. Anh xin em.

Linh liệu có tha thứ cho người chồng quan hệ với bạn thân?

Không rõ sau khi đọc được tâm thư của chồng, Linh có tha thứ cho anh hay không. Song, nhiều người hy vọng anh chồng sẽ có một cơ hội để sửa sai, hàn gắn gia đình để tiếp tục cùng Linh chăm sóc con nhỏ. Trong đó, bạn An Nhiên viết: "Nếu ông đó đó biết nhận lỗi thì tha lỗi cho hắn ta một lần đi. Dù sao đứa bé còn quá nhỏ, xin đừng bắt nó phải chịu khổ. Hãy nghĩ cho tương lai của đứa con mình dứt ruột đẻ ra... Còn nếu tiếp tục tái diễn, nếu không thay đổi thì bỏ hẳn đi. Người phụ nữ quan trọng nhất là biết tha thứ, không phải vì chị, không phải vì chồng mà là vì đứa con bé bỏng của mình".

>>'Sư thầy' vác bao tải 42 triệu đồng tiền 1 ngàn và 2 ngàn đi mua xe tay ga

>>Hot hoy xăm trổ nhắc nhở 'thánh chửi' , hot girl bán bún đậu ở Hà Nội khoe dáng sexy

>>5 clip hot nhất ngày: 50 khoảnh khắc sexy nhất của hot girl làng thể thao

>>Minh Béo bị bạn tù ăn hiếp, không biết cách mua đồ ăn

>>Kẻ biến thái quay lén dưới váy phụ nữ, bát phở gà giá 300.000 đồng ở Hà Nội

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan hệ với bạn thân của vợ, chồng viết tâm thư xin lỗi gây xôn xao