Trong clip đang lan truyền trên Facebook, anh Dũng Tre chỉ đứng quay clip mà không động thủ hay chửi kẻ sờ đùi vợ mình ở chung cư HH1C Linh Đàm nên bị nhiều người dèm pha. Trước sự việc này, chị Khánh Linh phải lên tiếng.

Dũng Tre được giải oan việc không chửi, đánh kẻ sờ đùi vợ ở HH1C Linh Đàm

Phạm Hồng Quân | 25/04/2019, 22:43

Trong clip đang lan truyền trên Facebook, anh Dũng Tre chỉ đứng quay clip mà không động thủ hay chửi kẻ sờ đùi vợ mình ở chung cư HH1C Linh Đàm nên bị nhiều người dèm pha. Trước sự việc này, chị Khánh Linh phải lên tiếng.

Xem thêm:Sờ đùi vợ diễn viên nổi tiếng YouTube ở chung cư HH1C Linh Đàm, gã trai bị phạt 200 ngàn?

Kẻ máu lạnh chém chết 3 bà cháu hàng xóm ở Bình Dương: Ớn lạnh trước cái tự ái vặt

Những cụ ông đột tử khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi và cách xử lý thượng mã phong

Clip 2 cô gái giúp CSGT TP.HCM truy đuổi ô tô nghi chở ma túy tông mọi xe cản đường

Hôm 25.4, chị Khánh Linh bất ngờ bị gã đàn ông lạ sờ đùi khi đang chờ thang máy từ tầng 20 lên 41 ở chung cư HH1C Linh Đàm (đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Quá hoảng sợ, chị Khánh Linh liền tri hô và gọi điện cho chồng là anh Dương Xuân Dũng (biệt danh Dũng Tre, diễn viên kiêm đạo điện ảnh của loạt phim liên quan đến đề tài "Chủ tịch và cái kết đừng bao giờ coi thường người khác"trên YouTube).

Chị Khánh Linh và anh Dũng Tređều quê ở Ninh Bình,mới tổ chức đám cưới chưa được 1 tháng.

Trong clip được chia sẻ nhiều trên Facebook, anh Dũng Tre chỉ đứng quay clip không động thủ hay chửi kẻ sờ đùi vợ mình. Vì chuyện này mà Dũng Tre bị nhiều người xem clip cười chê.

“Có phải chồng không mọi người hay người yêu? Sao mình thấy thái độ ông chồng nhu nhược, vợ bị sờ đùi mà vẫn bình tĩnh đứng quay phim, cũng không thấy mở mồm nói được câu nào bảo vệ vợ thế nhỉ?”;

“Bình thường đóng clip chủ tịch này nọ thấy ngu ngơ, tưởng diễn hoá ra thật à. Khỏi giải thích, đấm nó vào cái đã rồi nói chuyện tiếp chứ”;

“Chồng với chả con, gặp phải tao thì ông kia nát xác nhé!”;

“Chạm vào vợ tao thì tao cho mày ốm đòn chứ không như ông này”…

Dũng Tre không chửi đánh kẻ sờ đùi vợ mình trong clip nên bị chỉ trích.

Thấy anh Dũng Tre bị nhiều người dèm pha, chị Khánh Linh đã lên tiếng bênh vực chồng. Chị cho biết trước đó chồng đã chửi và đánh nhau với kẻ sờ đùi mình, còn clip này được quay sau đó. Hơn nữa, chị Khánh Linhkhông cho chồng đánh nhau vì không giải quyết được gì.

Chị Khánh Linh chia sẻ: “Cám ơn mọi người vì đã quan tâm, nhưng em mong mọi người ngừng chỉ trích chồng em. Thứ nhất, clip này được quay sau khi đã chửi nhau, xông vào đánh nhau một lúc rồi.

Thứ hai, em không cho chồng em đánh nhau vì nó không giải quyết được sự việc đó, thậm chí còn gây hậu quả xấu ngược lại cho vợ chồng em.

Chồng em đã làm những điều tốt nhất cho em, ở bên em sau khi sự việc xảy ra. Thế là đủ.

Đọc bình luận, em thấy đau lòng khi người bị chửi lại là chồng mình – người đã bảo vệ mình. Em cám ơn mọi người đã đọc”.

Điều nhiều người quan tâm là kẻ sàm sỡ chị Khánh Linh sẽ bị hìnhphạt thế nào, 200 ngàn đồng như Đỗ Mạnh Hùng và có bịcưdân Hà Nộitẩy chay?

Theo nhân viên bảo vệ, chị K.L đã thuê phòng ở chung cư HH1C Linh Đàm được khoảng 1 năm vàđang ngồi chờ thang máy để lên dọn đồ chuyển đi nơi khác thìsự việcxảy ra. Kẻ sờ đùi chị K.L sống ở tầng 23 của chung cưcùng vợ và con,thường xuyên say rượu nhưng chưa có hành vi sàm sỡ phụ nữnào trước đó.

Ban đầu gã tachối cãi và cho rằng chị K.Lvu khống mình. Đến khi nhân viên phòng an ninh cho xem lại camera, ghi lại hành vi sờ đùi chị K.Lthì hắnmới cúi đầu nhận lỗi.

Xem thêm:Đỗ Mạnh Hùng liên tục bị từ chối cho thuê chung cư ở Hà Nội sau sàm sỡ nữ sinh

Nữ tài xế 1 tay cầm vô lăng 1 tay cầm mic hát karaoke khi lái ô tô:

Hành vivừa lái ô tô vừa cầm mic hát karaoke của nữ tài xế bị lên án vì có thể gây nguy hiểm cho bản thân, gia đình lẫn người đi đường.

Phápluật hiện chưa có chế tài cụ thể về hành vi vừa láiô tô vừa hát karaoke sẽ bị xử phạtthế nào, có lẽ bởi điều nàyhiếm khi xảy ra.

Xem thêm:Nhậu say để xe máy giữa cầu, bắt taxi về nhà ngủ khiến trăm người tưởng... tự tử

Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết

Nhặt được iPhone 7 không trả, cô gái còn xin người mất mật khẩu để khỏi bẻ khóa

Clip ô tô lao thẳng vào đám cưới, shipper cầm mic hát khi chạy xe máy

Nhiều lần quan hệ với nữ sinh lớp 8 tại trường, thầy giáo tin học đi tù bao nhiêu năm?

Vì sao cựu phó phòng cảnh sát kinh tế giao cấu với nữ sinh lớp 9 chỉ đi tù 3 năm?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dũng Tre được giải oan việc không chửi, đánh kẻ sờ đùi vợ ở HH1C Linh Đàm