Vì không thể nối lại tình xưa với chị T, Nam đã dùng xăng đốt bạn gái cũ và chém nhiều nhát cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ mới dừng lại.

Dùng xăng đốt bạn gái vì không thể nối lại tình xưa

Một Thế Giới | 14/12/2015, 18:34

Vì không thể nối lại tình xưa với chị T, Nam đã dùng xăng đốt bạn gái cũ và chém nhiều nhát cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ mới dừng lại.

Ngày 14.12, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Đình Nam (SN 1984, quê Nam Định) 23 năm tù giam về tội “Giết người” và “Hủy hoại tài sản”.

Trước đó, bị cáo Nam và chị Đ.T.T.T có quan hệ tình cảm yêu đương nhưng đã chia tay vì những mâu thuẫn. Sau khi chia tay, Nam lại nhận ra mình còn tình cảm và muốn nối lại tình xưa trước đây.  Vào khoảng 5h30 ngày 2.6.2014, đến nhà chị T để nói chuyện nối lại tình cảm.

Nhưng Nam không đi tay không mà mang một ba lô có chứa một con dao và một can xăng. Khi đến nhà chị T ở đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM Nam chưa thấy T mở cửa phòng nên đành ngồi đợi. Khi vừa thấy chị T mở cửa, Nam kéo chị T vào phòng và đóng cửa lại.

Sau một hồi nói chuyện, chị T vẫn cương quyết không quay lại. Bị cáo Nam lúc này không còn giữ được bình tĩnh nên đã tạt xăng vào người chị T rồi châm lửa đốt. Quá bất ngờ khiến chị T không kịp tránh, toàn thân bốc cháy và phải kêu cứu. Khi nghe tiếng kêu cứu của chị T, những người dân xung quanh chạy sang dập lửa.

Khi lửa vừa được dập tắt, mọi người đang còn hoảng loạn, bất ngờ Nam dùng dao lao đến chém chị T thêm nhiều nhát Sau khi thấy nạn nhân gục tại chỗ, Nam liền trốn lên mái nhà bỏ chạy nhưng bị bắt ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi dùng xăng đốt bạn gái cũ và chém của mình.

Chị T được mọi người  đưa đi cấp cứu để trị bỏng và các vết chém. Dù may mắn thoát chết, thế nhưng chị T bị thương tật lên đến 54% và mất khả năng lao động.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng xăng đốt bạn gái vì không thể nối lại tình xưa