Sau thời gian xộ khám và cải tạo tốt để được ra tù trước thời hạn, Dương Minh Tuyền đã thay đổi hẳn tính tình và cách nói chuyện với bà con trong lần gần nhất livestream trên Facebook.

Dương Minh Tuyền: Đi tù khổ lắm, không làm clip chửi tục nữa!

Hồng Quân | 30/09/2018, 17:16

Sau thời gian xộ khám và cải tạo tốt để được ra tù trước thời hạn, Dương Minh Tuyền đã thay đổi hẳn tính tình và cách nói chuyện với bà con trong lần gần nhất livestream trên Facebook.

Xem thêm:Tài xế Grabcar đấm vêu mồm khách xù tiền còn thách 'muốn làm gì thì làm'

Sắp cưới giám đốc, mỹ nữ Hà Nội không quên được bạn trai cũ ngoại tình ở Mỹ

Đàn cá Koi vài trăm triệu chết hết vì bả chuột, Đại học Thăng Long tìm thủ phạm

Thiếu phụ Hà thành khoe ngủ cùng lúc 2 'người đàn ông' và cái kết bất ngờ

Clip nữ sinh ở Hà Nội bỏ học dẫn đàn chị đi bắt quả tang bạn trai xăm trổ ngoại tình

Tay cầm chuỗi tràng hạt (Phật giáo), miệng nói chuyện lịch sự chứ không văng tục thường xuyênnhư trước, Dương Minh Tuyền thừa nhận do suy nghĩ không chín chắn và bồng bột để rồi phải đi tù. Dù hối hận nhưng anh không thấy xấu hổ vì không phạm tội trộm cắp hay hiếp dâm.

Cụ thể hơn, ngày 18.4.2017, TAND TP Bắc Ninh đưa Dương Minh Tuyền ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng (26 tháng tù) và Hủy hoại tài sản (6 tháng tù).

Trong thời gian Dương Minh Tuyền xộ khám, những người bạn thân thiết không bỏ rơi anh, thậm chí thường xuyên gọi điện hỏi thăm vợ con anh vàkéo ô tô đến đón Tuyền ra tù chiều 28.9.2019. Dương Minh Tuyền tiết lộ được như vậy nhờ anh sống thật.Tuyền nói mọi người hãy chơi với anh thì sẽ hiểu con người anh như thế nào!

Qua những năm tháng cải tạo tại trại giam, Dương Minh Tuyềnngộ ra được rất nhiều điều nên đã tu tâm dưỡng tính và rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Về chuyện vẫn bị nhiều người coi khinh vì ngày xưa hay làm clip chửi tục, Dương Minh Tuyền tiết lộ vì khi ấy Facebook đang hot, anh chỉ làm cho vui, lên án chuyện xấu, nhưng do ít học nên dùng những lời lẽ như vậy.

Đáng chú ý là Tuyền khẳng định sẽ không làm clip chửi tục như trước nữa đểbị những người có ăn có học thường cho là thiếu văn hóa.

Dương Minh Tuyền tu tâm dưỡng tính, không còn là thánh chửi như trước.

Ngoài ra, Dương Minh Tuyền kể chuyện trong tù và nói có tập nhật ký chưa tiết lộ. Theo Tuyền, tù giống xã hội thu nhỏ, cũng có đại ca, đại bàng và ở trong này rất khổ.

Dương Minh Tuyền tiết lộ nếu không có tiền thì không làm được gì trong tù, có những cán bộ tốt giúp phạm nhân thật lòng, nhưng cũng có những người phải đưa tiền thì mới giúp.

Vì thế, Dương Minh Tuyền khuyên mọi người làm gì cũng phải thật tỉnh táo để đừng vướng vào vòng lao lý như anh, vì đi tù là mất tự do, mất hạnh phúc gia đình, có thể bị vợ bỏ…

Cậu bé Thanh Hóa trêu chọc ngựa bị hồi mã thương:

Không ai trông coi để cậu bé hiếu động trêu chọc và đấm ngựa đứng bên đường. Sau lần đầu đá hụt, ở lần thứ 2, con ngựa đạp cậu bé văng vào bánh xe máy. Lúc này mới thấy nữ nhân viên trong cửa hàng chạy ra đỡ bé đang nằm khóc đứng dậy. Thật may là cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm: Thánh chửi Dương Minh Tuyền ra tù trước thời hạn, dân anh chị kéo ô tô đến đón

Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Thánh quẩy Bùi Đạt phát hiện bị ‘đổ vỏ’ sau xét nghiệm ADN, bố bé gái là ai?

Kiều nữ Hà Nội định hủy hôn vì nhà trai Hải Phòng đãi thịt chó ở đám cưới

Chàng trai Quảng Ninh sốc vì được nhờ giữ xe đám cưới tình cũ đúng ngày sinh nhật

Bị đuổi đánh vì chạy xe kẹp 3, xưng người Hải Phòng, chống đối cảnh sát Kiên Giang

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Minh Tuyền: Đi tù khổ lắm, không làm clip chửi tục nữa!