Thí sinh thuộc bảng Dân ca – Âm hưởng dân ca Dương Thị Tuyết đã trở thành quán quân của cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2015.

Dương Thị Tuyết đoạt giải quán quân Tiếng hát truyền hình 2015

Một Thế Giới | 29/11/2015, 14:45

Thí sinh thuộc bảng Dân ca – Âm hưởng dân ca Dương Thị Tuyết đã trở thành quán quân của cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2015.

Thí sinh thuộc bảng Dân ca – Âm hưởng dân ca Dương Thị Tuyết đã trở thành quán quân của cuộc thi Tiếng hát truyền hình (THTH) lần thứ 25. Đây là một kết quả khiến khán giả nức lòng bởi ngoài việc chinh phục được các giám khảo, cô còn là thí sinh được khán giả yêu thích nhất. 

Trong đêm CK4 có sự tham dự của 2 vị giám khảo khách mời gồm: Nhạc sĩ Trần Long Ẩn  và Nhạc sĩ Giáng Son. Không thể không kể đến các giám khảo đã đồng hành cùng cuộc sinh suốt 4 đêm chung kết đó là NSƯT Tạ Minh Tâm cùng NSƯT Thanh Thúy.

Trong đêm chung kết 4 mỗi thí sinh sẽ dự thi 2 lượt, lượt đầu các thí sinh sẽ hát 1 ca khúc thuộc bảng dự thi của mình, lượt thứ sẽ song ca cùng với ca sĩ khách mời một ca khúc thuộc 2 bảng dự thi còn lại.

Một số hình ảnh ấn tượng về đêm thi chung kết: 

Tieng hat truyen hinh

Dương Thị Tuyết – MS 06 với bài hát Thương về xứ Nghệ (Nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng). Trong không gian khiến người xem gợi nhớ về xứ Nghệ xinh đẹp, Dương Thị Tuyết bằng giọng hát của mình đã phác họa lại bức tranh vừa có âm, vừa có sắc tuyệt đẹp. 

Tieng hat truyen hinh

Phần trình diễn được giám khảo Tạ Minh Tâm khen ngợi chất giọng đậm chất dân gian, nhấn nhá luyến láy tinh tế, tạo được những nét chạm trổ âm thanh khiến người nghe thích thú. Giám khảo góp ý Dương Thị Tuyết nên thể hiện thêm sự da diết trong ca khúc thì mới chinh phục nhiều khán giả hơn nữa. 

Tieng hat truyen hinh

Thí sinh Nguyễn Thị Trinh (MS 04) thể hiện ca khúc Vọng Quốc để tái hiện một thời quá khứ dựng nước và giữ nước hào hung của dân tộc, khơi gợi tinh thần yêu nước và tự hào về những chiến công lừng lẫy của cha ông. 

Tieng hat truyen hinh

Ở trong đêm chung kết 3, với phong cách trẻ trung, sự làm chủ sân khấu, Hồ Thị Hiền (MS 07) đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Cô gái trẻ chọn cho mình ca khúc Phép lạ (Nhạc sĩ Tuấn Khanh) được phối bản phối mới sôi động, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nhạc sĩ Giáng Son đã thẳng thắn góp ý chất giọng của Hiền chưa phù hợp với dòng nhạc rock này. Nên dành nhiều thời gian để tìm ra sở trường của mình.

Tieng hat truyen hinh

Lâm Minh Ngọc cháy hết mình trong ca khúc kết thúc các phần thi.

Tieng hat truyen hinh

Giây phút đăng quang của Tân quán quân Tiếng hát truyền hình 2015 – Dương Thị Tuyết. Cô chia sẻ: Tôi từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng chưa đạt được kết quả đáng mong muốn, nhưng đối với THTH lại giúp tôi làm được điều đó. Lựa chọn đến với cuộc thi này là sự lựa chọn đúng đắn. Tôi vô cùng bất ngờ khi được giải quán quân trong chính mùa giải đặc biệt như thế này”. 

Hoàng Tử

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Thị Tuyết đoạt giải quán quân Tiếng hát truyền hình 2015