Nhân kỷ niệm sinh nhật nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (ngày 2.10), Dương Triệu Vũ đã viết những dòng tâm sự gửi đến người anh đồng thời cũng là người tri kỷ của mình.

Dương Triệu Vũ gửi lời chúc sinh nhật cảm động mừng tuổi mới Đàm Vĩnh Hưng

mai huong | 02/10/2017, 12:51

Nhân kỷ niệm sinh nhật nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (ngày 2.10), Dương Triệu Vũ đã viết những dòng tâm sự gửi đến người anh đồng thời cũng là người tri kỷ của mình.

Bằng cảm nhận với sự gắn bó hơn 15 năm cùng nhau, Dương Triệu Vũ chia sẻĐàm Vĩnh Hưng là một người cá tính luôn mạnh mẽ yêu ghét rõ ràng... nhưng lại dễ mủi lòng và cũng dễ tha thứ... "Đó là ưu điểm cũng là nhược điểm, nhưng có lẽ vì cái Hưngcần nhiều nhất trên đời chính là tình thương chứ không phải tiền hay bất kỳ thứ gì khác. Hôm nay sinh nhật của Hưng thì Tin (tên ở nhàcủa Dương Triệu Vũ) xin chúc Hưng sẽ luôn có được nhiều tình thương hơn nữatừ khán giả cũng như người thân và gia đình...", Dương Triệu Vũ viết.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng nói về cảm nghĩ của mình về những thành quả mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có được, đồng thời anh cũng đưa ra lờikhuyên đàn anh của mình nên dành thời gian cho bản thân cũng như không cần phải gồng lên chứng mình những gì đã làm: "Về nghề nghiệp thì Hưng đã đạt đến cảnh giới không cần phải chứng minh cho bất kỳ ai nữa rồi. Hãy cứ làm gì mình thích là được và những người thương mến Hưng sẽ đón nhận và những người không thương sẽ tiếp tục ganh ghét và nói xấu.Về sức khoẻ thì Tin khuyên Hưng nên biết nhân từ và chăm sóc bản thân nhiều hơn... Hãy để cơ thể mình có cơ hội để nghỉ ngơi nhé".

Bật mí về món quà sinh nhật năm nay sẽ tặng cho Mr Đàm, em trai út của danh hài Hoài Linh hóm hỉnh tiết lộ, vẫn là món quà cũ nhưng sẽ không bao giờ đủ. Thậm chí, anh khẳng định, nếu cả thế giới có quay mặt với ca sĩ Say tình thì anh vẫn bên cạnh và nhìn về cùng 1 hướng: "Còn về món quà mà Tin sẽ tặng cho Hưng thì chắc cũng như bao năm thôi,sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất khi cả thể giới quay mặt với Hưng thì Tin chắc sẽ cùng nhìn một hướng. Có lẽ giống như là bảo hiểm vậy,có thể không thấy gì... nhưng đến lúc cần nhất thì mới thấy được... Điều này là hành trang mà Tin may mắn được từ gia đình và Hưng nên tin biết nó giá trị như thế nào -một tình thương không có điều kiện nên bay giờ Tin sẽ gửi lại cho Hưng".

Sau những lời chúc đầy tình cảm đó, Dương Triệu Vũ còn tặng cho Đàm Vĩnh Hưng món quà vật chất là sẽ lấy tên người anh tri kỷ của mình để làm từ thiện.Cũng giống như Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định, Dương Triệu Vũ là người thân, là tri kỷ và một phần trong cuộc sống của mình.

XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Triệu Vũ gửi lời chúc sinh nhật cảm động mừng tuổi mới Đàm Vĩnh Hưng