Thủy Tiên cùng Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ cho fans trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ tuy có khiếu nhưng vẫn bị té khi cưỡi ngựa.

Dương Triệu Vũ luôn yêu đời dù có buồn, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ tập yoga

Một Thế Giới | 18/07/2015, 09:00

Thủy Tiên cùng Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ cho fans trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ tuy có khiếu nhưng vẫn bị té khi cưỡi ngựa.

Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-1
 Thu Thủy hội ngộ cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo." Một ngày đẹp trời hẹn hò 80 lần 2 chị em  mình mới gặp được nhau.Quý tính e vì rất, thẳng tính, chân thành và độc lập, xinh đẹp thì miễn bàn rùi!(chụp chung với e là tui biết tui tự dìm tui rồi) mà kệ nhan sắc có bấy nhiêu phải chịu thôi kkk...".
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-2
 Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ luyện tập yoga.
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-3
 "Luôn lạc quan và yêu đời dẫu có những khoảnh khắc cũng bị lạc trong nỗi buồn... Nhưng chỉ buồn cho vui thôi... Nhớ nhé Tin...". Dương Triệu Vũ chia sẻ sau khi đã có mặt và chụp ảnh ở  Las Vegas.
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-4
 Vy Oanh chia sẻ niềm vui trong ngày đi đầu đi diễn lại sau khi sinh con cùng hội những bà mẹ "bỉm sửa". "Hậu trường nhắng nhít. Lần đầu trở lại sân khấu em chuẩn bị cả vali đồ, 2 bộ diễn, 1 bộ mặc sau khi diễn, giày diễn, giày đi bộ, khăn choàng ấm, đĩa CD (mà quên k tặng khán giả) 1 trái táo cắt sẵn bỏ bịch nilong đem theo chống đói, 1 chai nước lọc. Ngày nay lon ton chạy qua thầy Nam Khánh luyện thanh, ôn bài, tập thể dục (để có sức hát) đóng cửa phòng múa nhảy om sòm... há há Cám ơn ekip các bà mẹ bỉm sữa đã hỗ trợ em cật lực các khâu, tks con trai ở nhà ngoan cho mami đi hát nha, nguồn cảm hứng bất tận của mami. Cúi cùng show cũng thành công rùi".
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-5
 Bảo Thy chụp ảnh "tự sướng" cùng mẹ ở Đà Lạt. "Đưa Mẹ đi ăn bánh tráng nướng ngon thần sầu ở Đà Lạt và công nhận là ngon thật".
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-6
 Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cập nhật tình hình trong ngày đầu tập cưỡi ngựa "Ừ thì em có khiếu.
Nhưng than ôi ừ thì em cũng té....ngựa". 
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-7
 Đông Nhi khiến fan ruột thích thú khi chia sẻ lại bức ảnh  chụp cùng Minh Hằng, Chí Thiện, Ngọc Trai, Tường Vi trong bộ phim "Giải cứu thần chết".  "trời ơii, sao tấm này hot dữ vậy nè".
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-8
 Cặp đôi Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh khiến fan phấn khích khi nhá hàng hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của cả hai. Thủy Tiên còn gây tò mò cho fans khi hỏi "Em muốn câu chuyện này kết thúc như thế nào???".
Duong Trieu Vu luon yeu doi du co buon, Dam Vinh Hung cham chi tap yoga-hinh-anh-9
 Cao Thái Sơn Chụp ảnh "tự sướng" khi ngồi cafe một mình và đưa ra quan điểm sống của bản thân. "Bạn bè tốt là khi thấy té thì đỡ. Chứ không phải đợi đến lúc mình tắt thở rồi mới tới thắp nhang.
Cho nên đừng hỏi tại sao tôi thường hay đi ngược với số đông, dù bị người khác ném đá nhưng tôi vẫn cố gắng làm những gì có thể vì bạn!!!".
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Triệu Vũ luôn yêu đời dù có buồn, Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ tập yoga