Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Philippines tối 10.12, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đoạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017.

Dương Yến Ngọc đoạt ngôi Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017

Sơn Phạm | 11/12/2017, 07:05

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Philippines tối 10.12, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đoạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017.

Trong đêm chung kết diễn ra tại Philippines tối ngày 10.12, các thí sinh đã trải qua phần biểu diễn các điệu nhảy tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và ứng xử. Với chiều cao 1m73 cùng kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, Dương Yến Ngọc gây ấn tượng mạnh và lọt top 8 ứng xử.

Dương Yến Ngọc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới sau 17 năm đăng quang ngôi vị Á hậu

Dương Yến Ngọc đã nhận được câu hỏi: “Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, bạn muốn mang đến thông điệp gì?”. Người đẹp trả lời: “Đến với Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, tôi muốn mang đến thông điệp “Đại dương không phải là bãi rác của thế giới”.

“Với tôi, hòa bình không chỉ là tình yêu giữa con người với con người mà còn là tình yêu giữa con người với thiên nhiên. Đại dương được bao phủ 70% là nước. Mọi người sẽ nghĩ rác thải, nước bẩn sẽ được hòa tan trong đó nhưng không phải, chúng luôn tồn đọng và làm tăng mức độ ô nhiễm. Tôi hy vọng mọi người sẽ ý thức chung tay bảo vệ môi trường biển đại dương”.

Cựu người mẫu được xướng tên lọt vào Top 8 ứng xử

Và được trao ngôi vị hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017

Kết quả chung cuộc, Dương Yến Ngọc đoạt giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017. Mặc dù không phải là giải thưởng cao nhất nhưng cựu người mẫu cho biết đến với cuộc thi, cô không đặt nặng kết quả. Cô muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới cũng như muốn truyền thông điệp bảo vệ môi trường biển, đại dương và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trên thế giới.

Trước đó, trong đêm thi bán kết tối ngày 7.12, Dương Yến Ngọc cũng nhận 2 giải phụ danh giá là Mrs Super Star Mrs Best Catwalk của cuộc thi.

Sơn Phạm - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Yến Ngọc đoạt ngôi Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017