MC Phan Anh đã có câu trả lời “dứt khoát” về việc anh “bỏ ghế nóng” và từ chối đặt câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 vừa qua.

MC Phan Anh tuyên bố: ‘Tôi bỏ ghế nóng, trách nhiệm trả lời thuộc về BTC'

Tiểu Vũ | 10/12/2017, 15:15

MC Phan Anh đã có câu trả lời “dứt khoát” về việc anh “bỏ ghế nóng” và từ chối đặt câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 vừa qua.

Trong đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) vừa diễn ra tại Hàn Quốc, MC Phan Anh bất ngờ từ chối đặt câu hỏi cho thí sinh lọt Top 5 ứng xử vì kết quả không thuyết phục. Việc làm bất ngờ của Phan Anh đã gây nên nhiều cuộc tranh cãi trong dư luận.

Tân Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 và MC Phan Anh - Ảnh: Facebook

Đã có nhiều câu hỏi của phóng viên gửi đến Phan Anh nhằm làm rõ “động cơ” nào dẫn đến quyết định mang tính bất ngờ đó, tuy nhiên Phan Anh đều từ chối trả lời. Vào đầu giờ chiều hôm nay (10.12), MC đã chính thức lên tiếng nhằm giải thích việc anh “bỏ ghế nóng”. “Nhiều báo đã hỏi về vụ 'bỏ ghế nóng', nhưng tôi nghĩ trách nhiệm trả lời thuộc về BTC nên đã từ chối trả lời. Tôi chỉ thông tin lại cho chính xác”,Phan Anh nói.

Theo Phan Anh thì việc anh không chấm phần thi ứng xử do những lý do sau:

- “Kết quả Top 5chưa thuyết phục, đề nghị cho xem điểm tổng hợp của giám khảo.

- Việc một thành viên Ban giám khảo không chấm một phần thi nào đó không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Vì là điểm trung bình cộng.

- Ngừng chấm thi là việc làm bình thường theo quy định để thể hiện và bảo vệ quan điểm của giám khảo.

- Mình không chấm, nhưng mình tôn trọng quyết định của các giám khảo còn lại nên việc lên sân khấu trao giải haychúc mừnghoa hậu là hành xử lịch thiệp tối thiểu của những người làm nghề!

- Mọi điều khác với những điều trên đều là suy diễn vô căn cứ vì mình không trả lời thêm bất kỳ bài phỏng vấn nào!

- Sự việc này mình kết thúc ở đây.

Chia sẻ của Phan Anh trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 đã diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Đây là cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho những cô gái từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Các giám khảo đến từ Việt Nam gồm có diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến, MC Phan Anh cùng hai giám khảo khách mời là nhà thiết kế Việt Hùng và Á quân Project Runway 2014 - Phan Nguyễn Minh Quân.

Trải qua các vòng thi trang phục áo dài, dạ hội, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Bất ngờ là khi Top 5 bước vào phần ứng xử, MC Phan Anh đã tỏ thái độ bất bình và không hài lòng với kết quả chung cuộc. Khi được mời đặt câu hỏi cho thí sinh Thư Dung (SBD 133), anh nói: “Xin chào Thư Dung. Đối với tôi, Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này”.

Sau đó, thí sinh Thư Dung phải bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình. Giám khảo thay thế Phan Anh đặt câu hỏi cho cô là diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Thư Dung nhận được câu hỏi: “Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?”.

Thư Dung khá bối rối và “khổ sở” với câu trả lời ấp úng: “Hiện nay có nhiều cuộc thi về vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo… Em nghĩ, em biết đây là cuộc thi cho các bạn đã có tự tin về nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi khiến chúng tôi tự tin”. Dù trả lời ứng xử lúng túng, lộn xộn và không rõ nghĩa nhưng Thư Dung đã giành được số điểm cao nhất, trở thành tân hoa hậu cuộc thi.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Phan Anh tuyên bố: ‘Tôi bỏ ghế nóng, trách nhiệm trả lời thuộc về BTC'