Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC) bị Trần Chí Công liên tục dẫm đạp lên người, đồng đội của anh là Duy Mạnh lại bị ngoại binh Nsi bóp cổ trong trận đấu bù V-Legaue 2017.

Duy Mạnh bị bóp cổ, Thái Quý bị Chí Công giẫm đạp ác ý lên người ở V-League

nguyen huy | 10/06/2017, 20:38

Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC) bị Trần Chí Công liên tục dẫm đạp lên người, đồng đội của anh là Duy Mạnh lại bị ngoại binh Nsi bóp cổ trong trận đấu bù V-Legaue 2017.

Tâm điểm của trận đấu bù vòng 11 V-League 2017 chiều qua 9.6 là trận đấu giữa Cần Thơ và Hà Nội kết thúc với tỷ số 1-1 với nhiều tình huống thiếu fair -play từ đội chủ nhà.

Không chỉ cố tình thi đấu kéo giờ khi hai đội đã hoà nhau mà các cầu thủ Cần Thơ chơi rất nóng nẩy và bạo lực. Trongmột tình huống phạm lỗi khiến Thái Quý té ngã, trung vệ Trần Chí Công tiếp đà ngã theo và trong tình huống ngã này anh cố ý dùng chân giẫm, đạp liên tục ba lần lên người tiền vệ tuyển thủU.20 Việt Nam.Tình huống này diễn ra ngay trước mặt trọng tài chính Trần Đức Vũ nhưng ông không rút thẻ phạt thẻ Chí Công.

                
tuyen-thu-u20-viet-nam-bi-giam-dap-o-v-league
   

Cựu tuyển thủ Việt Nam Chí Công (áo đỏ) nổi tiếng với việc đá bóng thô bạo, xấu chơi. Khi còn thi đấu cho Bình Dương, anh từng bị giang hồ chém trọng thương năm 2011.

   

Năm 2015, khi thi đấu cho Long An, Chí Công bị phạt nguội vì nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học của Đà Nẵng. Mùa trướcanh từng bị phạt treo giò năm trận vì xúc phạm danh dự và đe dọa trọng tài Ngô Duy Lân. Sau đó, trung vệ này doạ giải nghệ. Ảnh: Đức Đồng

   

Nếu Chí Công thoát khỏi thẻ phạt của trọng tài thì ngoại binh Nsi phải lãnh thẻ sau đó 9 phút trong một tình huống bóp cổ Duy Mạnh. Đó là khi bóng đi hết đường biên, có một cầu thủ Cần Thơ nằm sân nhưngtiền vệ Duy Mạnh lấy bóng để thực hiện pha ném biên nhanh thì bị HLV Vũ Quang Bảogiữ bóng ngăn quả biên nhanh. Tiền vệ đã hất tay mạnh vị HLVchủ nhà thì bị tiền đạo Nsi tiến đến bóp cổ dẫn đến xung đột 2 đội. Sau một khihội ý với các trợ lý, trọng tài Đức Vũ phạt thẻ vàng thứ hai với tiền đạo của Cần Thơ.Sau khi rời sân vì thẻ đỏ, Nsi còn nhổ nước bọt ngay trước mặt trọng tài.

Sau trận này, chắc chắn Ban kỷ luật sẽ có những đánh giá sau khi "mổ băng" vào những ngày tới.

Sau trận hoà 1-1, Hà Nội FC chỉ có 24 điểm bị mất ngôi đầu vào tay FLC Thanh Hoá (26 điểm) - đội đã thắng Than Quảng Ninh 1-0 cũng vào ngày9.6 vừa qua.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
một giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh bị bóp cổ, Thái Quý bị Chí Công giẫm đạp ác ý lên người ở V-League