Hết ám chỉ Tùng Dương ngu ngốc vì chê dòng nhạc bolero, Duy Mạnh mỉa mai nam ca sĩ quê Bắc Ninh ăn mặc quái đản và hứa tặng tiền cho ai dám diện đồ giống vậy.

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Hồng Quân | 28/08/2017, 13:57

Hết ám chỉ Tùng Dương ngu ngốc vì chê dòng nhạc bolero, Duy Mạnh mỉa mai nam ca sĩ quê Bắc Ninh ăn mặc quái đản và hứa tặng tiền cho ai dám diện đồ giống vậy.

          

 Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn 

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại  

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Phát ngôn của Tùng Dương về dòng nhạc Bolero: "Già trẻ lớn bé mà cứ đắm đuối theo bolero thì là sự thụt lùi" khiến showbiz Việt và cộng đồng mạng dậy sóng mấy ngày qua.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Vũ Hà phản đối gay gắt Tùng Dương và cho rằng nam ca sĩ 33 tuổi quê Bắc Ninh lộng ngôn.

Vốn là người không ngại nói thẳng nói thật và chẳng sợ ai trong showbiz Việt, Duy Mạnh ám chỉ Tùng Dương ngu ngốc khi phát ngôn như vậy.

Khi được hỏi về phát ngôn của Tùng Dương, Duy Mạnh không ngại trả lời: “Anh không nghiêng về bên nào. Nhưng một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam, đó là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác. Ở trên thế giới không có nghệ sĩ nào chơi nhạc Rock mà lại mở mồm đi chê nhạc Pop, hoặc đang chơi nhạc Pop mở mồm chê nhạc Country.

Vì dòng nhạc nào nó vào dòng đó, và nó lên ngôi theo từng thời điểm. Khán giả nghe nhạc Pop nhiều họ cảm thấy nhàm chán thì chuyển qua nghe".

Duy Mạnh ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê dòng nhạc bolero.

Sau đó, MC Phan Anh, người từng bị Duy Mạnh chửi đạo đức giả vì nói chuyện Đức Phúc bị chê bai nhan sắc và phải phẩu thuật thẫm mỹ là sự thất bại trong việc giáo dục, lên tiếng bênh vực Tùng Dương.

Theo MC Phan Anh, mọi người mới chỉ đọc qua một câu nói của Tùng Dương mà không đọc cả văn cảnh nên dẫn đến hiểu chưa hết ý. Nam MC cho rằng:

"Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi (trong sự sáng tạo)" chứ còn gì nữa ạ? Cuộc sống là đa dạng, kể cả âm nhạc cũng vậy, nếu không có sự đa dạng của các dòng khác nhau, không có sự tìm tòi thì phát triển sao được? Trong khi thế giới tiến lên, mình đứng lại cũng có thể là coi như thụt lùi rồi!".

Phan Anh cho biết thích bolero nhưng vẫn nghe nhạc Tùng Dương: "Nhắc lại không tranh luận về nhạc hay về ai ở đây nha cả nhà! Mình vẫn thích Bolero và vẫn đi nghe Tùng Dương".

NSND Trung Kiên cho rằng bolero là một biến tướng của nhạc vàng và làm lệch quan điểm của nhiều thanh niên: "Thật sự tôi cũng không hiểu tại sao lại gọi đó là Bolero. Theo tôi đấy là một biến tướng của nhạc vàng, loại nhạc có thời kỳ nước ta phải hạn chế vì nó mang lại những tình cảm ủy mị. Không phải cái ủy mị trong sáng, mà là một thứ ủy mị vàng vọt. Tôi không thích. Là người giảng dạy và tổ chức nhiều chương trình, tôi không nói như Tùng Dương rằng nó làm đẩy lùi nền âm nhạc.

Nhưng tôi thấy nó có cản trở quan điểm của khán giả, làm lệch quan điểm của một số thanh niên. Tôi không ủng hộ và thực ra tôi nghĩ cũng không nên phát triển mạnh nó".

Sau lời chia sẻ của Phan Anh và NSND Trung Kiên, Tùng Dương lên tiếng bảo vệ quan điểm riêng của anh. Trên trang Facebook cá nhân, Tùng Dương dẫn lời NSND Trung Kiên kèm theo lời cảm ơn khi viết: "Cháu xin cám ơn tiếng nói công tâm của Bác - NSND Trung Kiên".

Chuyện chưa dừng lại ở đó vì mới đây, khi có thanh niên bình luận xin đồ: “Tặng cháu bộ để cháu đi tán gái chú ơi, chứ mặc toàn quần áo cũ gái nó không đổ chú à”, Duy Mạnh lại tiếp tục đụng chạm đến Tùng Dương khi trả lời: “Mặc bộ này không? Chú tài trợ cho”. Kèm theo lả ảnh Tùng Dương mặc chiếc áo khoác cầu kì, chằng chịt dây sợi bên ngoài mà nhiều người cho rằng trông giống giẻ lau nhà.

Giọng ca Kiếp đỏ đen còn tuyên bố với thanh niên này rằng: “Chú đố mày mặc bộ đồ này rồi ra nhà hát lớn đứng. Cứ đứng 1 tiếng, chú tặng 1 triệu. Hehe”.

Duy Mạnh mỉa mai cách ăn mặc của Tùng Dương.
Hứa tặng tiền cho thanh niên nếu dám mặc đồ như vậy.

Hùa theo Duy Mạnh, nhiều thanh niên cho rằng Tùng Dương ăn mặc quái đản, nửa nam nửa nữ và không giống ai.

Thanh niên nhận ‘đâm thuê chém mướn’ trên Facebook bị nhóm giang hồ cầm giáo tấn công trong quán net ở Hà Nội:

Ngã xuống đường sau va chạm, 2 thanh niên bị xe bồn cán qua người:

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo chia sẻ cảm xúc ngay khi đăng quang:

Tú Hảo tên thật Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, đang là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, có nét đẹp dịu dàng pha vẻ cổ điển. Cô cao 1,68m, nặng 48 kg, là gương mặt mới nổi của cộng đồng chụp lookbook Việt Nam hai năm qua.

Trong đêm chung kết The Face 2017, top 4 gồm Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú), Tú Hảo - Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Tường Linh (đội Hoàng Thùy) trải qua ba thử thách: Catwalk và chụp selfie với điện thoại; thể hiện bản lĩnh ứng xử với truyền thông; Final walk.

Học trò Lan Khuê chiến thắng với tỷ lệ bình chọn áp đảo lên đến 40,75%, 3 thí sinh còn lại Tường Linh, Trương Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh giành ngôi Á quân.

Tú Hảo: Năm nay em sẽ nổi bật và thành công hơn Phí Phương Anh

 Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?  

Midu và Thanh Bi hóa công an, Ngọc Trinh làm cảnh sát khêu gợi hớp hồn tội phạm  

Thực hư clip CSGT Quảng Ninh đánh 2 thanh niên hổ báo giữa đường

Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook 

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ  

Thanh niên nhận ‘đâm thuê chém mướn’ bị nhóm giang hồ cầm giáo tấn công ở quán net 

Hoa khôi boxing đoạt HCV SEA Games gây sốt trước trận Mayweather - McGregor 

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản