Nguyễn Thị Thanh - cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại phải nhờ đến Bạn muốn hẹn hò; Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo: 'Năm nay em sẽ nổi bật và thành công hơn Phí Phương Anh'; theo chân quái xế kẹp 4-5 chân dài lao vun vút tới nơi kiếm tiền. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Hồng Quân | 28/08/2017, 08:29

Nguyễn Thị Thanh - cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại phải nhờ đến Bạn muốn hẹn hò; Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo: 'Năm nay em sẽ nổi bật và thành công hơn Phí Phương Anh'; theo chân quái xế kẹp 4-5 chân dài lao vun vút tới nơi kiếm tiền. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

1. Ảnh đời thường Nguyễn Thị Thanh -cô giáo mầm non xinh xắn 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại phải nhờ đến Bạn muốn hẹn hò:

Nguyễn Thị Thanh năm nay24 tuổi, quê Hà Nội, đang làm giáo viên mầm non ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Trước đây, Thanh từng họctrường Đại Học Công nghiệp Hà Nội.

2.Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo chia sẻ cảm xúc ngay khi đăng quang:

Tú Hảo tên thậtNguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, đang là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, có nét đẹp dịu dàng pha vẻ cổ điển. Cô cao 1,68m, nặng 48 kg, là gương mặt mới nổi của cộng đồng chụp lookbook Việt Nam hai năm qua.

Trong đêm chung kết The Face 2017, top 4 gồmĐồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú), Tú Hảo - Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Tường Linh (đội Hoàng Thùy) trải qua ba thử thách: Catwalk và chụp selfie với điện thoại;thể hiện bản lĩnh ứng xử với truyền thông;Final walk.

Học trò Lan Khuê chiến thắng với tỷ lệ bình chọn áp đảo lên đến40,75%, 3 thí sinh còn lạiTường Linh, Trương Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh giành ngôi Á quân.

3.Tú Hảo: Năm nay em sẽ nổi bật và thành công hơn Phí Phương Anh

4.Theo chân quái xế kẹp 4-5 chân dài lao vun vút tới nơi kiếm tiền:

5.Nhân viên quán trà sữa tầng 3 Bobapop ở Aeonmail Long Biên, Hà Nội tay không trộn trân châu:

6. 'Cô Thắm về làng' dẫn theo Tôn Ngộ Không vào đám cưới:

7.Trọng tài dùng đủ trò 'ép' VĐV Taekwondo Malaysia vô địch SEA Games 29. Video: VTC news

Võ sĩ Arven Alcantara (Philippines) thất bại tức tưởi khi đối đầu với VĐV của nước chủ nhà. Ở trận chung kết hạng cân dưới 68kg nam môn Taekwondo, Alcantara tỏ ra áp đảo và liên tục dẫn điểm trước đại diện của Malaysia là Rozaimi Rozali. Khi tỉ số đang là 13-11 nghiêng về võ sĩ của Philippines, các trọng tài đã cho dừng trận đấu vì bộ phận cảm ứng tính điểm trên giáp của 2 VĐV gặp trục trặc. Điều này không làm giảm sự hưng phấn của Alcantara, nhưng những gì diễn ra sau đó mới khiến võ sĩ này phải chịu thua tức tưởi.

Alcantara liên tục dẫn điểm nhưng cứ mỗi lần như vậy, HLV của Malaysia lại khiếu nại thành công và được cộng thêm điểm để gỡ hòa. Khi trận đấu chỉ còn vài giây, võ sĩ Philippines thực hiện một pha ra đòn xuất sắc và rất phấn khích. Tuy nhiên thời gian còn lại vẫn đủ để VĐV chủ nhà lật ngược tình thế với chiêu trò của mình. Những lần khiếu nại của ban huấn luyện đội Malaysia không giúp VĐV của họ vượt lên về điểm số, songthành công trong việc khiến võ sĩ Philippines vượt quá 10 lần bị cảnh cáo. Theo luật, Alcantara bị xử thua dù trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 17-17.

Giành chiến thắng đầy bất ngờ, Rozali khoác quốc kỳ Malaysia chạy quanh sân đấu ăn mừng. Anh chỉ được hưởng ứng bởi một nửa số khán giả, đó là những CĐV chủ nhà ngồi ở khán đài phía xa. Trong khi đó, bên khán đài sát sân đấu gồm CĐV và VĐV Indonesia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Philippines và cả Việt Nam đồng loạt vỗ tay ủng hộ Alcantara, đồng thời la ó đối thủ của anh. Võ sĩ Philippines rất cảm động trước sự ủng hộ này và nán lại cảm ơn các khán giả, trước khi giơ cao lá quốc kỳ nước mình để ăn mừng như người chiến thắng.

Xem thêm:Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?

Thực hư clip CSGT Quảng Ninh đánh 2 thanh niên hổ báo giữa đường

Thanh niên nhận ‘đâm thuê chém mướn’ bị nhóm giang hồ cầm giáo tấn công ở quán net

Hoa khôi boxing đoạt HCV SEA Games gây sốt trước trận Mayweather - McGregor

Mặt mộc Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 được ví với thiên sứ, triệu người mê

Cụ ông chết khi quan hệ, mỹ nữ bán bảo hiểm im lặng, chồng sốc nặng

Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Nghi án Phí Minh Long bán độ, dùng phi long tại thiên hạ gục giấc mơ U22 Việt Nam

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại