Nhờ đàn anh khuyên giải mà ân oán giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng mới được giải quyết êm đẹp.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng giải quyết xong ân oán nhờ đàn anh bí ẩn

Hồng Quân | 25/02/2017, 09:18

Nhờ đàn anh khuyên giải mà ân oán giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng mới được giải quyết êm đẹp.

Xem thêm:Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Lung linh clip đám cưới con trai đại gia Cần Thơ mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm

Sau khi khơi mào cuộc khẩu chiến với Duy Mạnh trên Facebook bằng status ‘đá xéo’ đàn anh hôm 20.2, tối 23.2, Tuấn Hưng tiết lộ đã giải quyết xong mọi ân oán với đàn anh: “Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé! Xong là xong anh nhé!

P/S: Cảm ơn mọi người qua tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc”.

Tuấn Hưng tiết lộ đã giải quyết xong ân oán với Duy Mạnh.

Nhiều người cảm thấy vui mừng trước thông tin này, song cũng thắc mắc hai nam ca sĩ có máu mặtđã làm gì để chấm dứt mối bất hòa. Vấn đề này vừa được Duy Mạnh tiết lộ trên Facebook.

Giọng ca Kiếp đỏ đenkể: “Tối hôm qua, mình rất vui khi một người anh mà mình rất tôn trọng, điện thoại nói với mình: ‘Em ạ, em là em của anh, nó cũng là em. Anh biết em không sai nhưng thôi vui em nhé! Bỏ qua em nhé! Hôm nào mấy anh em ngồi với nhau’.

Tuấn Hưng đã điện thoại cho tôi, tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng: ‘Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng.

Duy Mạnh tiết lộ lý do hòa giải với Tuấn Hưng.

Như vậy, Tuấn Hưng giải quyết xong ân oán với Duy Mạnh nhờ đàn anh bí ẩn và cuộc nói chuyện qua điện thoạigiữa hai người. Điều dân mạng thắc mắc: Đàn anh kia là người trong giang hồ hay showbiz?

Qua chia sẻ trên, có thể Tuấn Hưng bị tác động từ người khác nên mới đăng status ‘đá xéo’ Duy Mạnh hôm 20.2 nhưng sau đó biết nhận sai.

Hương Baby, vợ Tuấn Hưng cũngđã lên tiếng chuyện tham gia MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh năm 2010 khi còn độc thân.Hương Baby tiết lộquay MV qua sự giới thiệu của một người bạn, chỉ gặp nam ca sĩ Hải Phòng hai lần từ đó đến nay và không hề thân thiết.Mỹ nữ sinh năm 1991 nói không muốn liên quan đến những lùm xùmdiễn ra giữa chồng và Duy Mạnh vì là người ngoài cuộc, nhất là đang mệt mỏi vì mang thai thời kỳ cuối.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng tiết lộ mấy ngày qua Facebook cá nhân bị report, khoá một chiều nênkhông thể livestream hay bình luận trả lời mọi người được."Mấy ngày qua, mình được rất nhiều anh em, bạn bè hỏi thăm vì nghĩ mình đang gặp chuyện gì... Qua đây, mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, bạn bè trên Facebook", nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết thêm.

Về chuyện sử dụngFacebook khác người của mình, Duy Mạnh chia sẻ: “Mình chơi Facebook là để giải trí. Mình muốn Facebook của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau , vui đùa, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, thậm chí có thể nói bậy một chút, miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân”.

Clip cô gái định nghĩa 'chân dài tới nách':

Xem thêm:Vợ hờ hững chuyện ấy, chồng đặt camera theo dõi thì phát hiện sự thật gây sốc

Giám đốc cử dàn mỹ nữ măc nội y đến công trường làm đội công nhân bấn loạn

Rùng mình clip nữ nhân viên quán cà phê bị chém liên tiếp vào gáy

Vừa ẵm 150 triệu, 'hot boy trà sữa' đăng ảnh dìm vợ gây bất ngờ

Vạn người uất ức vì cụ ông 76 tuổi dâm ô bé gái ở Vũng Tàu chưa bị xử lý

Ngọc Trinh không muốn làm gì hậu chia tay, tài sản Hoàng Kiều giảm 300 triệu USD

Nhặt xác thủy quái, cả làng hứng chịu thảm họa kinh hoàng sau 2 ngày

3 chị em họ Hồ trẻ đẹp, chân dài ở Sài Gòn tạo trào lưu gây sốt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh và Tuấn Hưng giải quyết xong ân oán nhờ đàn anh bí ẩn