Đến hẹn lại lên, chương trình Gala hài Tết "Tết vạn lộc" do nghệ sĩ hài Vượng Râu làm tổng đạo diễn được tổ chức vào cuối năm thu hút hàng chục nghệ sĩ tên tuổi tham gia cùng sự theo dõi của hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước.

Duy Mạnh viết bài hát mới cho hài Tết, Long Nhật tiếp tục giả gái

Haiyen | 12/11/2016, 12:25

Đến hẹn lại lên, chương trình Gala hài Tết "Tết vạn lộc" do nghệ sĩ hài Vượng Râu làm tổng đạo diễn được tổ chức vào cuối năm thu hút hàng chục nghệ sĩ tên tuổi tham gia cùng sự theo dõi của hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước.

Năm 2016, chương trìnhTết vạn lộclần thứ 2mang chủ đề "Xuân ba miền"với sựgóp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi đang được sựchờ đón của khán giả. Đâylà chương trình ghi hình để phát hành DVD vào cuối năm nên có thời lượng dài hơn bình thường so với một đêm diễntrên sân khấu.

Chương trìnhcòn có sự góp mặt đặc biệt của những nghệ sĩ tên tuổinhư: danh ca Giao Linh, Thu Hiền, ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Chiều Xuân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Chiến Thắng, Minh Hằng, Đức Hải, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang...

Tết vạn lộc là chương trình nhằm đánh dấu khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Các nghệ sĩ muốn gửi tới khán giả một chương trình đặc sắc, hấp dẫn để mọi người đều cảm nhận được thời khắc giao mùa thiêng liêng. Đạo diễn của chương trình, danh hài Vượng Râu, cho biết sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho khán giả một chương trình thật hoành tráng với quy mô lớn và chất lượng cao nhất. Chính vì thế, khi anh chia sẻ ý tưởng tổ chức chương trình, các nghệ sĩ tham gia đều ủng hộ rất nhiệt tình.

“Ôm” tham vọng làm các chương trình hài Tết, Vượng Râucho hay từ năm 2015 anh đãchính thức đầu tư vào làm Tết vạn lộcvới các chủ đề khác nhau ở các năm. Năm 2015 thì chủ đề là "Cười để yêu thương", năm 2016 sẽ là “Xuân 3 miền”, sang năm tiếp nữa sẽ là “Xuân vùng cao”…Mỗi chương trình sẽ hướng đến việcgiúpđỡ những đối tượng khác nhau. Như năm 2015, tiền trích từ việc bán vé là để giúp đỡ 2 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn là nghệ sĩ Hán Văn Tình và nghệ sĩ Hà Văn Cầu. Chương trình năm 2016 sẽ hướng đến các cụ cao tuổi ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, năm tiếp sẽ dành cho các bé ở vùng cao…

Các nghệ sĩ tham dự chương trình Tết vạn lộc 2016

Chia sẻ riêng với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, nghệ sĩ hài Vượng Râu cho biết chương trình Tết vạn lộccủa anh đã huy động rất đông các nghệ sĩ ở 3 miền. Mỗi nghệ sĩ chỉ được 5 phút biểu diễn trên sân khấu nên họphải mang những gì tinh hoa nhất đểcống hiến tới khán giả. Đây cũng là điểm khác biệt của chương trình do chính anh làm đạo diễn khi được so sánh với các chương trình hài khác trong dịp Tết Nguyên đán.

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về tiết mục của mình ở chương trình, ca sĩ Long Nhật cho biết bản thân anh được khán giả yêu quý bởi chất giọng Huế đặc biệt và hình ảnh giả gái, nênlần nàyanh sẽ tiếp tục giả gái để chiều lòng khán giả, giúpmang không khí vui tươigửi tới mọi người trong dịp Tết đến, xuân về.

Đông đảo các nghệ sĩ cùng tham gia góp mặt trong chương trình Gala Tết vạn lộc 2016 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khán giả hâm mộ

Cũng như ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Duy Mạnh cho hay, khi nhận lời tham gia chương trình Tết vạn lộc, anh đã sáng tác một ca khúc mới gửi tới khán giả. Đây chính là ca khúcmang nỗi nhớ của người con khi xa quê hương. Với anh, mỗi lần được ăn Tết trên quê hương, anh lại nhớ những cảm giác khi anh không ở Việt Nam, nỗi nhớ về mùi vị Tết cứ trào dâng trong anh.

Với vai trò là tổng đạo diễn, nghệ sĩ Vượng Râu khẳng định chương trìnhTết vạn lộc sẽ được kéo dài đếnít nhất làsố 20 do anh đã lên kế hoạch sẵncũng như kêugọi sự tài trợ lâu dài của các doanh nghiệp. Nghệ sĩ Vượng Râu quyết tâm để chương trình được thực hiện đều đặn hàng năm nhằm mang đến tiếng cười ý nghĩa cho khán giả mỗi độ xuân về. Thông qua đó cũng là để sưởi ấm nhiều mảnh đời khó khăn có cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn.

Được biết, MC dẫn chương trìnhTết vạn lộc 2016 là Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Chương trình sẽ được ghi hình trực tiếp để phát hành đĩa DVD tại Việt Nam và hải ngoại ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào 20 giờ ngày 3.12.2016.

Dạ Thảo -Ảnh: Nguyễn Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Mạnh viết bài hát mới cho hài Tết, Long Nhật tiếp tục giả gái