Đài truyền hình TP.HCM vừa có trả lời chính thức vì việc yêu cầu xin lỗi và bồi thường của danh hài Duy Phương sau khi ông khởi kiện tại Tòa án nhân dân quận 1 về việc chương trình Sau ánh hào quang bôi nhọ danh dự của mình.

Duy Phương đòi xin lỗi và bồi thường, HTV không chấp nhận

mai huong | 17/03/2018, 14:14

Đài truyền hình TP.HCM vừa có trả lời chính thức vì việc yêu cầu xin lỗi và bồi thường của danh hài Duy Phương sau khi ông khởi kiện tại Tòa án nhân dân quận 1 về việc chương trình Sau ánh hào quang bôi nhọ danh dự của mình.

Trong đơn phản hồi của Đài truyền hình TP.HCM về việc Lê Giang tố chồng cũ đánh đập, xô ngã cầu thang trong tập 10 chương trình Sau ánh hào quang 2017, dẫn đến việc nghệ sĩ hài Duy Phương lên tiếng phản ứng và khởi kiệnchương trình. Theo nghệ sĩ Duy Phương chương trình đã phản ánh một chiều và đã xúc phạm, bôi nhọ danh dự của ông.

                
   
 HTV khong chap nhan xin loi va boi thuong danh hai Duy Phuong  hinh anh 1
   
Lê Giang kể việc bị chồng cũ bạo hành. Ảnh;Lê Nhân.

Trong đơn phản hồi, HTV khẳng định Ban biên tập của HTV đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trình Sau ánh hào quang là câu chuyện thật của mình trong quá khứ,HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ. Ngoài ra, HTV cho biết thêm trong Sau ánh hào quang, Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Vì những lý do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn - nghệ sĩ hài Duy Phương.

Đơn phản hồi của HTV

Trước đó,trong tập 10 Sau ánh hào quang, diễn viên hài Lê Giang kể chuyện bị chồng cũbạo hành, thậm chí ném từ cầu thang xuống, nghệ sĩ Duy Phươngbức xúckhẳng định tất cả thông tin Lê Giang nói trong chương trình đều không chính xác.

Theo Duy Phương, những thông tin một chiều, không chính xác ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh. Cụ thể, Duy Phương mất ngủ nhiều đêm, sức khỏe giảm sút, công việc kinh doanh bị tác động xấu.

Để bảo vệ danh dự, danh hài đã làm việc với luật sư Nguyễn Quốc Cường. Sáng 11.12.2017, luật sư của Duy Phương chính thức gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Công ty Đông Tây Promotion về việc đưa thông tin sai, một chiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của mình và yêu cầu hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại.

Lam Anh
.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duy Phương đòi xin lỗi và bồi thường, HTV không chấp nhận