Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng nhiều người đẹp đã đến chúc mừng hoa hậu Jolie Nguyễn đón tuổi mới tại nhà riêng.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc cùng Jolie Nguyễn

Sơn Phạm | 17/03/2018, 10:52

Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng nhiều người đẹp đã đến chúc mừng hoa hậu Jolie Nguyễn đón tuổi mới tại nhà riêng.

Để mừng sinh nhật tuổi 21, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng bạn bè tại nhà riêng. Là nhân vật chính của buổi tiệc, cô ghi điểm khi diện chiếc váy hồng pastel của NTK Đỗ Long. Kiểu tóc và lối trang điểm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của người đẹp. Trong không gian sang trọng bên cạnh hồ bơi, Jolie Nguyễn gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã bên cạnh, hỗ trợ cô kể từ thời điểm quyết định về Việt Nam lập nghiệp.

Jolie Nguyễn diện trang phục gợi cảm đón tuổi mới

Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí, đồng thời cũnglà bạn thân của Jolie Nguyễn. Có mặt tai buổi tiệc, Kỳ Duyên diện trang phục sang trọng theo đúng tinh thần dresscode màu pastel của chủ nhân buổi tiệc. Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ niềm hạnh phúc kỷ niệm 3 năm tình bạn cùng cô em Jolie Nguyễn.

Hoa hậu Kỳ Duyên đến chúc mừng cô em thân thiết đón tuổi mới

Cả hai đãcó khoảng thời gian gắn bó 3 năm

Trong khi đó, Diễm My, hoa hậu Lam Cúc, Thùy Dương, Diệp Lâm Anh, Hà Lade... cũng dành thời gian đến tham dự và tặng Jolie những lời chúc tốt đẹp trong dịp đặc biệt này

Bên cạnh đó, buổi tiệc có sự góp mặt của các stylist Hoàng Ku, Mạch Huy

Ở tuổi 21, Jolie Nguyễn ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Cô là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang và nhãn hàng lựa chọn tham gia các hoạt động quảng bá. Trong thời gian tới, Jolie Nguyễn tiếp tục trau dồi kỹ năng MC, diễn xuất nhằm hướng đến hình ảnh người nghệ sĩ đa tài trong tương lai.

Minh Anh - Ảnh: Tony Đinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc cùng Jolie Nguyễn