Ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding đã làm lễ cưới cùng người yêu Caspar Jopling sau hơn 1 năm đính hôn

Ellie Goulding cưới chồng doanh nhân kém 5 tuổi

thao nguyen | 01/09/2019, 15:02

Ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding đã làm lễ cưới cùng người yêu Caspar Jopling sau hơn 1 năm đính hôn

Lễ cưới của Ellie Goulding được tổ chức tại nhà thờ chính tòa York Minster, Anh ngày 31.8, với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Katy Perry, Orlando Bloom,Sienna Miller, công chúa hoàng gia Anh Eugenie và Beatrice. Ellie được khen gợi xinh đẹp khi mặc váy cưới trắng hiệuChloé của nhà thiết kếNatacha Ramsay-Levi được làm bằng thủ công.

Ellie từng có thời gian bị đồn hẹn hò với hoàng tử Harry. Giọng ca nổi tiếng với bài hit Love me like you dovà Caspar quen qua sự giới thiệu của công chúa Eugenie năm 2017. Tháng 8.2018, doanh nhân doanh nhân kinh doanh tác phẩm nghệ thuậtđã cầu hôn nữ ca sĩ tại nhà riêng.

Ellie Goulding năm nay32 tuổi, hơn chồng 5 tuổi và hiện là ca sĩ hàng đầu tại Anh. Hai album đầu của cô đều đứng đầu bảng xếp hạng nước này. Love me like you dolà ca khúc nổi tiếng nhất của Ellie khi nó xuất hiện trong phim 50 sắc thái. Bài hátđạt hơn 2 tỷ lượt xem trên Youtube và giúp nữ ca sĩ nhận đề cử Grammy đầu tiên.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ellie Goulding cưới chồng doanh nhân kém 5 tuổi