Dù đã làm mẹ của hai trẻ rất dễ thương và kháu khỉnh nhưng Elly Trần vẫn giữ được ngoại hình đáng mơ ước.

Elly Trần sexy và ma mị trong trang phục đen gợi cảm

maihuong | 09/09/2016, 17:00

Dù đã làm mẹ của hai trẻ rất dễ thương và kháu khỉnh nhưng Elly Trần vẫn giữ được ngoại hình đáng mơ ước.

Elly Trần cho biết từ khi có hai con nhỏ cô hầu như không có thời giandành cho bản thân. Tuy nhiên, nhìn hai con khỏe mạnh và dễ thương, cô cảm thấy cuộc sống của mình thêm ý nghĩa. Mới đây, Elly Trần thừa nhận, từ khi có con thu nhậpcủa cô đã giảm đi rất nhiều nhưng điều đó không là gì mỗi khi cô nhìn thấy hai con ngày càng khôn lớn. "Có con là thiên chức, là niềm hạnh phúc vô bờ bến của một người phụ nữ. Tôi hãnh diện khoe hai đứa con kháu khỉnh, xinh ngoan của mình với khán giả vì họ cũng yêu haicháu và để mọi nguời mừng cho tôi. Xét cho cùng chẳng có gì xấu, là rất bình thường. Như bao bà mẹ khác, con cái chính là động lực để tôi phấn đấu. Tôi muốn chăm sóc, dạy dỗ những đứa con của mình nên người, là người sống có ích cho xã hội sau này", cô chia sẻ.

Hiện tại, ngoài việc đi event, đóng quảng cáo Elly Trần đã điđóng phim trở lại. Côvừa hoàn thành hai phim, trong đó có mộtdự án hợp tác cùng nhà sản xuất Hong Kong, một bộ phim hành động mà "bà mẹ hai con" phải tự mình đóng hết những cảnh đánh đấm, mạo hiểm.

Elly cho biết, hiện tại có rất nhiều kịch bản phim gửi đến và cô đang cân nhắc cho những vai diễn kế tiếp bởi điều cô quan tâm nhất hiện tại là chăm sóc và dành thời gian cho hai thiên thần nhỏ của mình.

Ngắm Elly Trần trong bộ ảnh mới:

XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elly Trần sexy và ma mị trong trang phục đen gợi cảm