Nam danh ca- nhân vật thân thích của Hoàng gia Anh sẽ là ca sĩ hát chính mừng lễ cưới của Hoàng tử Harry vào ngày 19.5 tới.

Elton John sẽ hát mừng đám cưới hoàng tử Harry

mai huong | 17/05/2018, 13:33

Nam danh ca- nhân vật thân thích của Hoàng gia Anh sẽ là ca sĩ hát chính mừng lễ cưới của Hoàng tử Harry vào ngày 19.5 tới.

Đại diện của sir Elton John chính thức thông báo, nam danh ca sẽ là người hát chính trong lễ cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viênMeghan Markle sau 21 năm hát chia tay công nương Diana. Sở dĩ thông báo này được đưa ra sớm vìElton John có lịch biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nhà tổ chức thông báo dời ngày với lý do "trùng lịch" một sự kiện khác.

Elton Johncó mối quan hệ gắn bó với các thành viên của Hoàng gia Anh. Ông là bạn thân của cố công nương Diana.Tại đám tang Công nương Diana năm 1997, Elton John từng biểu diễn ca khúcCandle in the Windđể đưa tiễn người bạn thân. Sau đó, danh ca tiếp tục giúp đỡ và ủng hộ hai hoàng tử Harry và William. Tuy nhiên, tại đám cưới của Hoàng tửWilliam ông đã không trình diễn vì nhiều lý do. Nhưng với hoàng tử Harry, ông đã nhận lời biểu diễn.

Sir Elton John sinh năm 1947 tại Anh. Ông là một trong những ngôi sao nhạc Pop được khán giả yêu mến trong suốt hơn 50 năm qua. Trong sự nghiệp, Elton John từng năm lần nhận Grammy và một lần đoạt giải Oscar. Tạp chí âm nhạcRolling Stoneđưa ông vào danh sách “100 nhạc sĩ ảnh hưởng nhất kỷ nguyên Rock and Roll”. Năm 2013,Billboardgọi ông là nam nghệ sĩ đơn ca thành công nhất, chỉ đứng sau nhóm The Beatles và Madonna trong danh sách “The Billboard hot 100 top all time artists". Ông cũng được Hoàng gia Anh phong cấp Sir.

Lễ cưới của hoàng tử Harry và nữ diễn viên người MỹMeghan Markle sẽ diễn ra ngày 19.5. Hiện tại, người dân Anh nóng lòng chờ đợi đám cưới cổ tích này.

T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elton John sẽ hát mừng đám cưới hoàng tử Harry