Elton John cho rằng nữ hoàng Elizabeth II có khiếu hài hước chứ không hề “nghiêm túc” như hình ảnh của bà xây dựng trước nay.

Elton John từng chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II 'tát' cháu trai

Chí Thiện | 07/10/2019, 06:31

Elton John cho rằng nữ hoàng Elizabeth II có khiếu hài hước chứ không hề “nghiêm túc” như hình ảnh của bà xây dựng trước nay.

Trong cuốn hồi ký Me vừa ra mắt, Elton John đã tiết lộ nhiều kỷ niệm từ mối quan hệ thân thiết kéo dài hơn 4 thập niên với hoàng gia Anh. Trong đó, có một chi tiết khá thú vị chính là nam ca sĩ sinh năm 1947 từng chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II dạy dỗ cháu trai David Linley - con trai của em gái bà, công chúa Margaret - bằng cách “tát nhẹ” vào mặt cậu bé.

“Tôi biết đối với công chúng nữ hoàng Elizabeth II khá nghiêm túc nhưng trên thực tế, bà là một người rất hài hước”, Elton John viết. “Có một lần, tôi nhìn thấy nữ hoàng nhờ cháu trai David Linley trông chừng em gái của cậu khi ấy vừa được đưa vào phòng vì ốm. Thế nhưng, Linley vùng vẫy từ chối. Kết quả, nữ hoàng đã vảnhẹ nhàng vào hai bên má của cháu mình và nói chậm rãi: ‘Đừng tranh cãi với ta. Ta là nữ hoàng”.

Nữ hoàng Elizbaeth II và cháu trai David Linley

Hành động của nữ hoàng Elizabeth II đã hiệu nghiệm và đứa cháu ngang bướng liền trở về phòng của mình. Khi bắt gặp ánh mắt của Elton John, bà đã “nháy mắt với tôi rồi sau đó bỏ đi”.

Bên cạnh đó, Elton John còn tiết lộ hai nam tài tử đình đám Sylvester Stallone và Richard Gere từng “thách đấu với nhau” để giành lấy tình cảm của công nương Diana. Sự kiện này diễn ra tại một buổi tiệc do ông tổ chức cho Jeffrey Katzenberg - CEO của Disney - nhân việc phim hoạt hình The Lion King ra rạp vào năm 1994. Có mặt lúc đó còn có George Michael và Richard Curtis.

Sylvester Stallone, công nương Diana vàRichard Gere

Elton John là một trong những ca sĩ thực lực, nổi tiếng và thành công nhất đến từ xứ sở sương mù. Chính vì thế, hoàn toàn dễ hiểu khi ông đã bắt đầu qua lại với hoàng gia Anh từ cuối thập niên 1970. Năm 1981, Elton John đã được mời đến để hát trong tiệc sinh nhật lần thứ 21 của hoàng tử Andrew. Đó cũng là lúc ông lần đầu gặp công nương Diana và dần phát triển một tình bạn lâu dài. Giữa cả hai có một niềm đam mê chung là xóa bỏ và đẩy lùi dịch bệnh HIV/AIDS.

Năm 1997, Elton John đã sửa lời ca khúc Candle in the Wind và trình bày nó tại đám tang của công nương Diana. Phiên bản này sau đó đã trở thành ca khúc bán chạy nhất mọi thời đại với hàng chục triệu bản.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elton John từng chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II 'tát' cháu trai