Được dàn dựng theo MV Em gái mưa của Hương Tràm song phiên bản parody do Huỳnh Lập viết kịch bản, mang đến kết thúc có hậu và khiến người xem bật cười liên tục.

Em gái mưa của Huỳnh Lập: Lầy, chất và có hậu

Hồng Quân | 11/10/2017, 08:24

Được dàn dựng theo MV Em gái mưa của Hương Tràm song phiên bản parody do Huỳnh Lập viết kịch bản, mang đến kết thúc có hậu và khiến người xem bật cười liên tục.

Xem thêm: Chồng cho người lạ đánh để có tiền nuôi con, vợ xinh ở nhà lên giường với trai

Hot girl Buôn Ma Thuột tìm trai ở Sài Gòn phản pháo khi bị xỉa xói

Bị cô bán hàng rong đeo đầy vàng chỉ thẳng mặt, ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ

Dù là MV parody hài hước, Huỳnh Lập vẫn đặt hết công sức, thời gian và tâm huyết vào đó để cho ra sản phẩm vừa hài hước vừa duyên dáng nhưng không hề qua loa.

Được dàn dựng dựa trên MV gốc song Em gái mưa phiên bản parody khiến người xem bất ngờ với những chi tiết được biến tấu theo cách hài hước đậm chất Huỳnh Lập.

Ở đoạn đầu, em gái mưa mê trai đến nỗi cứ thấy thầy thực tập điển trai nào xuống cầu thang là liền bị tiếng sét ái tình. Song rốt cuộc, thầy Vũ xấu nhất trong số đó có thói quen trượt vỏ chuối và hình giống con ve chó trên mặt (nhìn kỹ là mặt trăng khuyết) lại gắn bó với lớp của Huỳnh Lập.

Thầy Vũ (Quang Trung đóng) không đẹp...
... nhưng em gái mưa Huỳnh Lập cũng bị tiếng sét ái tình.

Những cảnh đáng nhớ và ngôn tình trong MV gốc được Huỳnh Lập biến tấu theo cách hài hước, dí dỏm: Em gái mưa bị điểm 0 khi lên bảng giải bài, đánh bạn nam cùng lớp cầm dù che cho mình để chờ nhận áo mưa từ thầy Vũ, ném bay kính của thầy khi ngồi sau xe đạp dưới mưa, bị nhân viên bóc mẽ cố tạo mưa bằng nước cống và xịt nước vào người, té sấp mặt khi đuổi theo nam sinh giật kính của thầy...

Những cảnh đáng chú ý trong MV Em gái mưa phiên bản parody.

Đến đoạn cuối, khi nghe bạn thân báo tinlúc 12 giờ đêm rằng thầy Vũ lên cơn đau tim phải nhập viện, em gái mưa vội trượt xe đẩy đến phòng cấp cứu. Tại đây, em gặp người phụ nữ mập ú và bác sĩ cà lăm thông báo tình trạng của thầy Vũ.

Thật bất ngờ khi bác sĩ cho biết thầy Vũ vừa cắt trĩ chứ không phải bị đau tim và người phụ nữ mủm mỉm kia là mẹ chứ không phải bạn gái thầy như MV gốc.

Cũng bị xô ngã và khóc hết nước mắt bên ngoài phòng bệnh khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp bên Vũ nhưng em gái mưa có cái kết đẹp hơn so với bản gốc.

Em gái mưa Huỳnh Lập khóc như mưa vì bị xô ngã và tưởng thầy có người yêu...
... nhưng cuối cùng nhận cái kết có hậu.

Mới lên sóng tối qua nhưng Em gái mưa phiên bản parody nhanh chóng có hơn 1 triệu lượt xem và đứng thứ 9 trong top thịnh hành nhất YouTube. Không chỉ nhận hàng tá lời khen tặng, số lượt người xem cực lớn cho thấy sự thành công của sản phẩm âm nhạc này.

"Lầy, chất và có hậu" có lẽ là những từ ngữ cô đọng nhất để mô tả MV Em gái mưa parody do Huỳnh Lập viết kịch bản và 17 Prodution sản xuất.

Khi thực hiện MV này, Huỳnh Lập vô cùng lo lắng, không chỉ phải trăn trở, suy nghĩ vì đây là lần đầu tiên anh đầu tư nhiều công sức đến vậy cho một clip parody, mà còn vì lịch bấm máy, quay dựng khá gấp rút trong điều kiện mưa liên tục. Song, tất cả những khó khăn đó đều không thể cản bước được Huỳnh Lập.

Kịch bản lần này được Lập hoàn thành trong vòng 4 tiếng. Anh xem đi xem lại MV gốc để canh từng lời hát, từng đoạn nhạc để có được hình ảnh khớp và giống nhất có thể.

Thậm chí, BB Trần cũng quyết định “nhường” MV này cho Huỳnh Lập khi được ngỏ lời. Trước đó, BB Trần cũng dự định thực hiện phiên bản parody cho MV Em gái mưa, nhưng khi Huỳnh Lập chia sẻ thì BB Trần hoàn toàn ủng hộ và nhường hẳn cho bạn mình.

Quang Trung và Huỳnh Lập trong buổi ra mắt MV Em gái mưa parody.

Thời gian tới, Huỳnh Lập tiếp tục đầu tư cho nhiều dự án mới. Có thể là phim sitcom, phim ngắn, dự án “Đứa bạn thân” cùng Quang Trung, nhưng Huỳnh Lập không muốn bó buộc bản thân trong một thể loại nhất định.

Xem thêm: Tài xế GrabBike gây sốt vì gắn dù che nắng mưa, bật nhạc 'Em gái mưa' đãi khách

Clip tông trực diện ô tô lấn làn, nữ sinh lộn nhào 3 vòng trên không

Khí amoniac độc thế nào làm 3 người nguy kịch, chó, gà và heo chết hàng loạt?

Nữ sinh đẹp nhất Cần Thơ khiến triệu chàng trai thất vọng

Clip tài xế vờ cắn lưỡi ăn vạ, nói có 1 triệu USD khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô

Clip thanh niên xăm trổ giả bảo vệ siêu thị sờ soạng 2 gái xinh Hà thành

Clip hơn 10 tên giang hồ cầm mã tấu chém nhân viên quán karaoke ở Long An

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em gái mưa của Huỳnh Lập: Lầy, chất và có hậu