Hôm qua, Sandy Bích Ngọc bị người từng làm việc chung bóc mẽ thói xấu và nghi bịa ra chuyện ‘ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn’. Hôm nay, tác giả cuốn sách ‘Cát hay là ngọc’ bị em họ kể về quá khứ bất hảo, muốn được vào showbiz dù không có nhan sắc hay tài năng. Không những thế, cô gái này khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị ông nội xâm hại ở Sài Gòn để viết sách hòng mau nổi tiếng.

Em họ khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị ông nội xâm hại để viết sách?!

Hồng Quân | 05/01/2018, 11:10

Hôm qua, Sandy Bích Ngọc bị người từng làm việc chung bóc mẽ thói xấu và nghi bịa ra chuyện ‘ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn’. Hôm nay, tác giả cuốn sách ‘Cát hay là ngọc’ bị em họ kể về quá khứ bất hảo, muốn được vào showbiz dù không có nhan sắc hay tài năng. Không những thế, cô gái này khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị ông nội xâm hại ở Sài Gòn để viết sách hòng mau nổi tiếng.

Xem thêm:Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn

Sốc vì nhận ảnh, clip sex vợ sắp cưới với tình nhân 3 ngày trước kết hôn

Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt

Trong một clip đang sốt, Sandy Bích Ngọc (30 tuổi, quê Đồng Tháp) kể chuyện “ba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn” khiến nhiều người bàng hoàng và không thể tin trên đời lại có người ba kinh tởm như vậy.

Thế nhưng, nhiều người phân tích rằng câu chuyện của Sandy Bích Ngọc bất hợp lý nhưng lại có kết thúc đẹp khi cô bé bị xâm hại nhận lời cầu hôn từ bạn trai và sắp cưới.

Bạn R.P phân tích những điểm hư cấu trong chuyện củaSandyBích Ngọc:"Dựng lên tình huống là mộtông bố nát rượu, mẹ đi làm đem tiền về nuôi cả nhà, nhưng bố lại là ngườicó quyền lực. Mẹ rất thương em nhưng khi con gái nói ra bị xâm hại lại nói mẹ khôngcó tiền. Bố thì quê mùa sao nhắn được tin nhắnnhư thế. Yêu nhau đậm sâu còn chả nói được văn học như thế, đừng nói bố hiếp con xong còn nhắn thế.Trong video nói cô bé chuyển tiếp tin nhắnqua, sao giờ màn hình lưu tên cha. Là chụp màn hình điện thoạicô bé đó à?Có tin nhắnnày đi báo công an bỏ tù ông đó cho rồi chứ giấu nhẹm đi bao nhiêu năm, dựng vợ gả chồngxong rồi lôi lên cho bà ất ơ nào đăng lên Facebook câu view".

Tin nhắnSandyBích Ngọc chia sẻ.

Trong clip, SandyBích Ngọc kể cô bé miền Tây nhận lời khuyên của chị nên vào ký túc xá ở. Thế nhưng, bạn B.N cho biết hầu như không trường cấp 3 nào ở miền Tây có ký túc xá nữ?!

Bạn B.G.T bình luận: "Hôm qua xem clip, khôngthể xem quá 1/3. Cảm thấy ghê tởm, khôngthể nghĩ trong cuộc đời lại có thể có những câu chuyện như thế và ngườimà dựng ra đượcchuyệncòn kinh tởm gấp nghìn, gấp vạn lần".

Qua đó, không ít người còn nghiSandyBích Ngọcbịa ra chuyện bản thân bị xâm hại từ năm 8 tuổi đến 19 tuổiđể viết nên cuốn sách Cát hay là ngọc. TheoSandyBích Ngọc, cha mất sớm, côbị chính người thân trong gia đình lạm dụng tình dục ở Cần Thơ. Đến tuổi học cấp 2 thì lên Sài Gòn vàtiếp tục bị lạm dụng.Đến năm19 tuổi, trong một lần không chịu nổi nữa, cô nói ra với gia đình và bị đẩy ra đường...

Sandy Bích Ngọc bị nghi bịa chuyệnba xâm hại con gái miền Tây rồi nhắn tin cám ơn.

Đến hôm nay, Sandy Bích Ngọc bị em họ tên Yến Trang tiết lộ quá khứ bất hảo, lười biếng, muốn được vào showbiz dù không có nhan sắc hay tài năng, thích cưới chồng nước ngoài, nói láo, lấy sự cảm thương người khác bằng chuyện hư cấu về cuộc đời mình, lừa đảo người làm chung? Chưa hết, Yến Trang khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị người thân xâm hại ở Sài Gòn để viết nên cuốn sách ‘Cát hay là ngọc’ hòngmau được nổi tiếng.

Nội dung bài viết tiết lộ sự thật về Sandy Bích Ngọc của Yến Trang như sau:

Chưa bao giờ mình nghĩ mình lại có vinh hạnh được là họ hàng với một người nổi tiếng cả nước và đang hăm he "debut" ra thế giới như thế này. Vầng, hình ảnh instagram bên dưới là của người từng là chị họ mình, nghĩa là ba của người này là anh trai ruột của mẹ mình. Vì sao lại là "từng"? Vì bây giờ cả gia đình, dòng họ mình đã coi như không có đứa con, đứa cháu này nữa, coi như sống chết mặc bay, muốn làm gì thì làm, không quan tâm. Như mọi người đã biết, người này tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bích Ngọc, nghệ danh Sandy, nghĩa là cát, nên mình xin được phép gọi là Hạt Cát vì mình không thích gọi bằng tên tiếng Anh cho lắm, viết tắt là HC cho gọn. Ok, câu chuyện bắt đầu...

Thực ra mình cũng không biết bắt đầu từ đâu, vì tiểu sử được cho là "thương đau khốn khổ" của HC và những gì HC đã từng làm thì có kể 8.000 năm cũng không hết.

1. "Người ta nuôi mình, người ta cho mình ăn học, đêm nào mình cũng bị xâm hại?"

"Người ta" ở đây là ông ngoại của mình và là ông nội của HC. Mình ngày xưa đã từng sống ở nhà ngoại, từ năm lớp 9 đến khoảng năm 2 đại học, tổng cộng khoảng 6 năm. Trước khi chuyển về nhà ngoại, mình ở Bình Thạnh, cuối tuần mẹ hay cho 2 chị em mình về chơi với ngoại ở Gò Vấp 2 ngày. Trong suốt quãng thời gian 6 năm sống ở đó, mình không hề thấy HC có tâm lý bất ổn, hoảng sợ, tự kỉ hay bất kì hành động nào cho thấy HC bị ông mình xâm hại, mà ngược lại rất vui vẻ, bình thường, vẫn đi học, đi chơi tụ tập bạn bè như bao người. Buồn buồn thì cúp học, vui vui thì sang nhà anh hàng xóm chơi. Cái này mình nói thiệt, ngày xưa HC có thích 1 anh hàng xóm cách nhà mình vài bước chân, tên là Trung Hiếu. Ông bà mình ngày xưa đón HC từ Đồng Tháp về nuôi khi HC còn rất nhỏ vì thương cháu nội mồ côi cha khi còn chưa được sinh ra, cộng thêm ở quê nghèo khổ, không có điều kiện ăn ở, học hành đầy đủ bằng thành phố. Ông bà nuôi HC ăn học lên đến trung cấp, sau đó kiếm cả việc làm cho HC là nhân viên ở cây xăng Quang Trung đối diện chợ Hạnh Thông Tây, Gò Vấp, TP.HCM.

Sau đó vì HC lười phụ bà mình làm việc nhà, hay dối trá nói đi làm để sang nhà bạn trai chơi hoặc đi chơi để trốn việc rất nhiều lần nên bị đuổi ra khỏi nhà.

2. "Hay là nó muốn nổi tiếng, muốn vô showbiz nên mới công khai câu chuyện này?"

Mình xin được khẳng định là câu này chính xác 100% luôn. Hồi đó lâu lâu mình lại nghe HC nói là "chị muốn vô showbz quá, bây giờ làm sao để vô showbiz được giờ". Có lần HC còn nói với mình là muốn gửi thư cho chú Hoài Linh nhưng không gửi được. Mình cũng không biết là gửi thư gì, gửi mục đích gì, vì lúc đó cứ nghĩ HC giỡn, kiểu hâm mộ nên muốn gửi.

Xong mình mới nói là "chị mà vô showbiz rổi, chị làm gì trỏng. Ngoại hình không có, hát hò, nhảy múa, đóng phim không biết rồi làm giờ bà nội? Nói chung ngày xưa 2 chị em cũng thân với nhau, nhưng càng lớn mình càng không thích nói chuyện với HC, vì thấy HC hay có kiểu dìm người khác xuống để nâng mình lên. Cụ thể ra sao mình sẽ kể sau, thêm 8.00 năm nữa.

Trở lại vụ showbiz, cho đến khoảng thời gian gần đây, mình mới biết HC là một người thích nổi tiếng nhưng lại muốn nổi nhanh. Vậy thì cách để vào showbiz nhanh nhất là gì khi không thể khoe thân vì không có nhan sắc và không thể nổi tiếng bằng tài năng? À nhầm, HC đang nổi tiếng bằng tài năng rồi, đó là tài thuyết phục + nói láo.

Bất cứ ai, dù là làm công việc gì, chức quyền lớn đến đâu khi tiếp xúc lần đầu tiên với HC cũng đều rất thích, rất thương, rất quý HC. Vì sao? Vì lúc đó HC sẽ khoác lên mình một vỏ bọc của một con người lam lũ cực khổ, luôn cố gắng đi lên và thành công từ 2 bàn tay trắng. Đã có rất rất nhiều người từng rớt nước mắt khi nghe những câu chuyện của HC. Và rồi sau mộtkhoảng thời gian tiếp xúc, nói chuyện, làm việc với HC, cái họ nhận được là một bài học xương máu và sự tởm lợm dành cho HC. Con bạn thân mình cũng vậy, luc mới gặp HC thì mê lắm, thích nói chuyện với HC lắm, qua nhà mình chơi có khi không gặp mình, nó cũng chả gọi mình mà rủ HC đi cà phê luôn mà. Xong cho làm việc chung 1 lần mới tỉnh ra rồi hết ngu. Cụ thể ra sao, 800 năm nữa mình mới có thể kể hết được.

3. "Mày không sợ là khi mày nói ra cuộc sống mày sẽ bị đảo lộn, thậm chí người yêu mày cũng không có sao?"

Đúng rồi, nói ra xong cuộc sống đảo lộn hoàn toàn luôn, nổi tiếng quá trời nè, lên báo rần rần nè. Còn người yêu thì lo gì, không có đâu. Mốt ra nước ngoài lấy chồng Tây thì làm gì biết được. Đây không phải mình nói kiểu khích bác, móc mé gì, mà thực sự là HC đã từng nói là sẽ không lấy chồng Việt Nam mà lấy chồng nước ngoài, rồi ra nước ngoài sống. Có đợt HC sống ở nhà mình vài tháng thì có quen một anh người nước ngoài. Chat chit rồi hẹn gặp nhau vào 1 buổi tối, gặp xong đêm đó đem quần áo, đồ dùng về nhà anh đó ngủ luôn.

Mẹ mình khuyên, bảo con gái không nên như vậy, phải giữ giá một tí đàn ông họ mới tôn trọng thì HC cãi, bảo là “người nước ngoài không nghĩ vậy đâu cô ơi” rồi đi luôn. Vài hôm sau thì dẫn anh đó về nhà ra mắt mẹ mình. Mẹ mình nấu biết bao nhiêu là món ngon mời, ăn xong cũng xách đít theo bạn trai về nhà ảnh, không nấu phụ, không dọn, không rửa chén, để lại một bãi chiến trường cho mẹ mình xử từ A tới Z.

Quen được vài bữa thì bị anh đó bỏ, nghe đồn là xin tiền anh đó mua xe hay gì đó, người ta biết loại gái lợi dụng đào mỏ nên giải tán luôn. Xong có lần mẹ mình còn chở HC ra đến tận Củ Chi để kiếm chồng ngoại, vì HC bảo ở đó có mai mối người nước ngoài cho người Việt. Trời ơi, thề luôn, mẹ mình chưa bao giờ chở mình đi đâu xa như vậy để kiếm bạn trai cho mình luôn đó. Đau lòng! Ra đó xong, HC không chịu người đó, rồi lớn tiếng hỗn hào với ngta làm mẹ mình mất mặt. Sau đó, HC có bạn trai hay không thì mình không biết.

4. "Gần 30 tuổi nhưng không khi nào mình ngủ được ban đêm hết, chỉ có buổi sáng Sandy mới ngủ được thôi".

Chính xác luôn. Ở nhà mình lúc nào cũng thức tới sáng bấm điện thoại, rồi lăn ra ngủ trương ngủ nấc tới chiều, rồi dậy xách đít lấy xe của mình đi đâu tới tối mới về. Mẹ mình phục vụ cơm nước cho ăn, quét nhà, lau nhà, rửa chén, không phải động tay vào bất cứ việc gì.

Về chuyện ba hiếp con rồi gửi tin nhắn thì mình không biết nên không thể bình luận. Còn tất cả những gì mình nói ở trên đều là sự thật 100%. Đó chỉ là một phần rất rất nhỏ trong câu chuyện dài 800 năm về cuộc đời của HC.

Mình xin được nhấn mạnh là mình không bán kem trộn, không bán tóc giả hay bất kì thứ gì, nên chuyện mình có mục đích câu view, câu like hay muốn nổi tiếng là hoàn toàn không có và mình cũng không có nhu cầu nổi tiếng theo cách này. Mong các bạn đừng "tay nhanh hơn não".

Thật ra mình cũng không định nói làm gì cho mệt người, mới đầu năm mà phải nói về cái người mà mình cực kì ớn lạnh, khinh thường và tởm lợm làm gì cho bẩn Facebook. Nhưng hôm nay, mình quyết định share sự thật này là vì đã có quá nhiều người bị lừa và nó sẽ không chỉ dừng ở mức độ cả nước mà sẽ còn lan rộng ra thế giới. Thứ 2 là vì bạn bè mình, những người từng làm việc và bị HC lừa, họ lên tiếng phản bác lại những trang báo này thì bị các fanpage báo đó chặn, bị chửi không ra gì nên họ cần mình đứng ra xác minh sự thật.

Mình xin lấy danh dự, tư cách và tự trọng của mình để khẳng định lại mộtlần nữa: CHUYỆN SANDY BÍCH NGỌC BỊ LẠM DỤNG BỞI ÔNG NỘI LÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ THẬT. Mọi người sau khi xem clip này, nếu để ý mộtchút sẽ thấy HC không hề nhìn thẳng vào ống kính mà đôi mắt cứ láo liên, nhìn xung quanh hoặc nhìn xuống dưới, trong khi chị Lê Vân (nạn nhân bị xâm hại tình dục hồi nhỏ- PV) thì nhìn trực diện. Đó là dấu hiệu tố cáo một người đang nói dối, đang suy nghĩ và sắp xếp ý tưởng trong đầu để chuẩn bị nói ra. Điều này không thể thay đổi được, dù cho câu chuyện đó có được nói cả trăm ngàn lần thì hành động đó vẫn không thể biến mất, vẫn tố cáo chính người nói. Một lần nữa mong các trang báo chí và truyền hình trước khi đưa tin hãy xác minh và tìm hiểu sự thật. Mình cám ơn.

Em họ tiết lộ quá khứ bất hảo của Sandy Bích Ngọc và khẳng định cô bịa chuyện bị ông nội xâm hại để viết sách.

Khi có người chất vấn: “Dựa vào đâu mà bạn khẳng định chuyện Sandy Bích Ngọc bị xâm hại là không có thật? Mình không khẳng địnhSandy Bích Ngọc nói láo hay không, chỉ nói ra từ kinh nghiệm bản thân. Cả mình và chị họ đã từng bị xâm hại bởi ông chú (em của ông ngoại) rất nhiều năm mà không hề biết đó là hành vi không đúng đắn. Bọn mình vẫn ăn chơi nhảy múa, không trầm cảm, không điên rồ, đập phá la hét, không gì hết chỉ bởi vì mình không biết. Cho đến khi bọn mình đủ lớn và hiểu biết để tránh xa con người ghê tởm ấy thì hai đứa chọn vĩnh viễn im lặng để không một ai trong gia đình biết. Dựa vào kinh nghiệm bản thân thì chưa chắc bạn ấy tỏ ra bình thường đã chứng minh được điều gì đâu bạn ạ”, Yến Trang đáp rằng: “Biết là có nhân quả nhưng theo bạn, mình biết thì nói ra để người khác không bị lừa hay là im lặng cho cả thế giới bị lừa. Cái nào sẽ tốt hơn? Nhân quả có khi là do chính mình tạo ra đó bạn. Còn về bạn hỏi mình dựa vào đâu để chắc chắn nó không bị xâm hại? Mình ở nhà ngoại 6 năm. Trước đó khi còn bé, mình thường xuyên sang nhà ngoại ở vào 2 ngày cuối tuần, và khi đi ngủ thì 3 chị em mình ngủ trên gác lửng, ông bà mình ngủ dưới nhà, không hề có phòng riêng hay cửa cách âm ngoại trừ phòng của dì mình có cánh cửa kéo bằng nhựa. Mình hỏi bạn ngủ như thế thì hiếp kiểu gì, chỉ cần la lên 1 tiếng là nhà hàng xóm còn nghe chứ đừng nói trong nhà. Mình phải hiểu rõ con người đó nó như thế nào mới viết ra như thế bạn à. Chính mình, mẹ mình đã từng bị con đó lợi dụng đau đớn như thế nào chứ không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Mình ko phải người sân si nên bạn yên tâm nhé!”.

Trộm 1,5 triệu trong chùa ở Tiên Lãng, Hải Phòng, đạo tặc bị dân đánh bầm mắt:

Bà khóc thét khi cháu gái lớp 10 qua đường bị xe tải cán chết ở Hải Dương:

Xem thêm:Karik chia tay Huyền Thương sau khi tạm biệt 'Vì yêu mà đến'

Karik tạm biệt 'Vì yêu mà đến' sau cuộc rượt đuổi tình yêu ngoạn mục với Huyền Thương

Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ

Giả vờ phá sản trốn về quê, nữ đại gia trẻ đẹp bị bạn cũ tạt nước, ném nho vào mặt

Mỹ nữ Sài thành mặc áo lưới khốn đốn vì bị nhầm thả rông

Clip rủ đàn em vác kiếm chém thanh niên xóm trọ, đại ca bị đâm gục

Clip dân chơi cản đường giúp bạn tấn công CSGT Vũng Tàu và bỏ trốn

Thực hư clip chàng trai đi lính 2 năm hát ở đám cưới bạn thân cướp người yêu cũ

Ngọc Trinh khẳng định chưa đi khách và 6 phát ngôn sốc của nghệ sĩ Việt 2017

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em họ khẳng định Sandy Bích Ngọc bịa chuyện bị ông nội xâm hại để viết sách?!