Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Em rể và chị vợ bị đâm trong tư thế cạnh nhau

Lê Đình Dũng | 12/01/2017, 13:01

Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểucho biếtkhoảng 15 giờ 30 chiều 11.1, người dân địa phương bất ngờ thấy một bé gái chạy ra từ căn nhà của ông Huỳnh Dũng (SN 1980)hô hoán, kêu cứu.

Ngay sau đó, người dân đập cửa xông vào thì phát hiện một người đàn ông và một phụ nữ đang nằm bất động, thân thể chồng lên nhau. Người phụ nữ đã tử vong tại chỗ, trên người có nhiều vết đâm, còn người đàn ông đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân nữ được xác định là chị Trần Thị M.D. (SN 1978, quê Nha Trang). Còn nghi phạm bị thương được xác định là Trần Tiến H. (SN 1986, tạm trú P.Hòa Khánh Nam, Đà Nẵng).

“Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện một con dao mổ lợn trên người nạn nhân nữ, có thể do ông Trần TiếnH., em rể nạn nhân, gây ra. Trên người ông H. cũng có vết cắt tại cổ nghi tự tử”, ông Chinh kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ đồng thời đưa nạn nhân nam đi cấp cứu.

Theo người dân địa phương, nạn nhân tử vong ở nơi khác mới vừa đến ở nhà ông H. được 4 ngày để phụ giúp em gái làm nghề thợ may.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án được nhận định do mâu thuẫn tình ái.Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
34 phút trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em rể và chị vợ bị đâm trong tư thế cạnh nhau