Trở thành một trong những nhà tài trợ chính trang sức cho cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, Eropi Jewelry đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế bằng sự lộng lẫy của các mẫu trang sức cũng như sự chuyên nghiệp trong phong thái làm việc.

Eropi ấn tượng với sự chuyên nghiệp của chính BTC cuộc thi Hoa hậu Asean 2017

Hải Yến | 03/07/2017, 05:56

Trở thành một trong những nhà tài trợ chính trang sức cho cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, Eropi Jewelry đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế bằng sự lộng lẫy của các mẫu trang sức cũng như sự chuyên nghiệp trong phong thái làm việc.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Mai Vân – CEO của thương hiệu Eropi Jewelry để nghe chị chia sẻ về sự kiện đặc biệt này.

Chào chị, chị có thể cho biết, cơ duyên nào cũng như lý do gì khiến Eropi quyết định trở thành nhà tài trợ trang sức độc quyền cho cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017?

Chào các bạn đọc của báo điện tử Một Thế Giới, ngay từ khi nắm bắt được những thông tin đầu tiên về cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 cũng như việc Việt Nam vinh dự được là nước chủ nhà đăng cai, Eropi Jewelry đã rất háo hức và quan tâm.

Đây không đơn thuần chỉ là một sân chơi nhan sắc thông thường, mà đó còn là sự kiện giao lưu quốc tế lớn nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, tăng cường hợp tác trên mọi mặt giữa các quốc gia thuộc khối ASEAN. Hiểu được những thông điệp ý nghĩa này nên Eropi đã quyết định trở thành nhà tài trợ trang sức độc quyền cho cuộc thi. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng BTC để quảng bá hình ảnh con người Việt Nam.

Nhà tài trợ Eropi cùng chụp hình với các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Asean

Trước Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, Eropi đã tài trợ cho những cuộc thi sắc đẹp nào chưa thưa chị?

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Eropi tham gia tài trợ. Hơn nữa, đây lại là một sự kiện lớn mang tầm vóc quốc tế nên chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cũng như thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Trở thành một trong những nhà tài trợ chính của cuộc thi vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cùng BTC tổ chức thành công sự kiện và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt các nước bạn.

Tài trợ cho cuộc thi năm nay, kỳ vọng của chị và thương hiệu Eropi Jewelry là gì?

Bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào cũng là để tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ. Những cô gái của cuộc thi năm nay đều là những nhan sắc hàng đầu Đông Nam Á rồi, chúng tôi hy vọng những mẫu trang sức của mình sẽ chắp thêm đôi cánh để họ tỏa sáng lộng lẫy nhất trên hàng trình chinh phục chiếc vương miện cao quý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tin tưởng rằng sự hợp tác giữa một thương hiệu trang sức cao cấp như Eropi sẽ nâng tầm đẳng cấp cũng như gia tăng uy tín cho cuộc thi mang tầm vóc quốc tế như Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Nhà tài trợ Eropi chụp hình cùng với 3 thí sinh đến từ Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Asean 2017

Chị có thể cho biết thêm về các mẫu trang sức mà Eropi Jewelry mang đến cuộc thi được không?

Các mẫu trang sức chúng tôi mang đến cuộc thi đều là những thiết kế cao cấp thuộc bộ sưu tập mới nhất của mùa hè năm nay. Bộ sưu tập hướng đến tinh thần sang trọng, quý phái mà vẫn hiện đại, trẻ trung. Với chất liệu chủ đạo là ngọc trai, Eropi mong muốn xây dựng hình tượng người phụ nữ thời đại mới tràn đầy sức sống, tươi trẻ và quyến rũ. Chúng tôi sẽ tài trợ cho mỗi thí sinh bước vào chung kết một bộ trang sức ngọc trai. Hỗ trợ tối đa các mẫu trang sức phù hợp nhất cho các thí sinh trong những hoạt động chụp hình quảng bá. Đặc biệt, chúng tôi trân trọng gửi tặng những bộ trang sức ngọc trai đến Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yến như một món quà tri ân.

Vậy các thí sinh có cảm xúc như thế nào khi được ướm lên mình các mẫu trang sức cao cấp của Eropi?

Trong hoạt động chụp ảnh với trang phục dạ hội vừa qua, tôi và các cộng sự của Eropi đã trực tiếp giới thiệu lựa chọn các mẫu trang sức cho các thí sinh. Tôi rất vui vì các cô gái xinh đẹp đều tỏ ra thích thú và hài lòng với sản phẩm của Eropi. Nhất là các mẫu trang sức ngọc trai.

Sau cuộc thi này, Eropi có dự định sẽ tiếp tục trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp nào trong tương lai không thưa chị?

Chắc chắn rồi! Trong tương lai gần Eropi dự định sẽ tài trợ thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp nữa. Tuy nhiên, kế hoạch cụ thể thì hiện tại tôi chưa thể chia sẻ với bạn đọc. Nhưng trong thời gian sớm nhất chúng tôi sẽ công bố trên các phương tiện truyền thông. Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng thân yêu và bạn đọc.

Sau cuộc thi này, Nhà tài trợ vàng Eropi có đánh giá như thế nào trong việc đón tiếp và hỗ trợ của BTC cho cuộc thi và các thí sinh, thưa chị?

Theo tôi, cuộc thi nào khi đã kết thúc đều có lời khen, người chê. Riêng tôi đánh giá việc BTC lo ăn ở, hỗ trợ hoàn toàn với hàng nghìn khách mời đến với cuộc thi thì sẽ không có đơn vị nào thực hiện. Chưa kể việc sắp xếp, đưa đón các NTT hay các khách mời, cố vấn, giám khảo đều được BTC tổ chức chu đáo. Đó là một nỗ lực mà không một đơn vị nào có thể thực hiện được.

Nuttanan Naree (SBD 20) đã trở thành Hoa hậu hữu nghị Asean 2017 và SBD 04 là Á khôi 2

Đồng hành với các thí sinh gần 15 ngày, tôi thấy các BTC rất vất vả để tổ chức và thực hiện các chương trình sao cho hợp lý và khéo léo. Tôi đã được BTC cắt cử người đón tiếp, giới thiệu về những cảnh đẹp ở Phú Yên hay mời gặp gỡ với các doanh nghiệp khác để giao lưu...

Trong cuộc thi, tôi cũng thấy có rất nhiều đơn vị đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe từ báo chí truyền thông, cho tới việc hỗ trợ đi lại, ăn ở nhưng BTC đều sắp xếp khéo léo và hỗ trợ hoàn toàn. Tôi cảm thấy rất vui vẻ và muốn gửi lời tri ân, cảm ơn tới BTC cuộc thi Hoa hậu Asean 2017 và chúc BTC luôn luôn thành công hơn nữa với các cuộc thi sắp tới.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này. Chúc chị và thương hiệu Eropi Jewelry ngày càng phát triển!

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eropi ấn tượng với sự chuyên nghiệp của chính BTC cuộc thi Hoa hậu Asean 2017