Nhiều năm qua, Tôn Ngộ Không chưa bao giờ thôi truyền cảm hứng cho các nhà làm phim. Và nhân vật này một lần nữa lại “đại náo” màn ảnh rộng qua diễn xuất của tài tử điển trai Bành Vu Yến trong bộ phim ‘Wukong – Ngộ Không kỳ truyện’.

Bành Vu Yến ‘đại náo’ trong Ngộ Không kỳ truyện

Kim Vân | 01/07/2017, 09:24

Nhiều năm qua, Tôn Ngộ Không chưa bao giờ thôi truyền cảm hứng cho các nhà làm phim. Và nhân vật này một lần nữa lại “đại náo” màn ảnh rộng qua diễn xuất của tài tử điển trai Bành Vu Yến trong bộ phim ‘Wukong – Ngộ Không kỳ truyện’.

500 năm trước, Thiên đình được phân chia theo cấp bậc rõ ràng. Ngộ Không tuy xuất thân thấp kém nhưng tính tình lại kiêu căng, ngạo mạn. Luôn coi thường thần quyền, xúc phạm thần thánh, gây náo loạn thiên đình, Ngộ Không và vài người bạn đã bị ném trả lại cõi nhân gian. Họ không hề biết rằng ngay từ đầu, số mệnh của tất cả đều đã được định sẵn.

Từ cuộc sống phóng khoáng trên Thiên đình cho tới khi phải đối đầu với những thế lực có sức mạnh khủng khiếp, Ngộ Không và những người bạn của mình nhiều lần lâm vào cảnh hiểu lầm, mâu thuẫn gay gắt giữa lựa chọn Quyền lực hay Tự do.

Được phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách phát hành trên mạng của tác giả Kim Hà Tại, WUKONG – Ngộ Không kỳ truyện thuộc thể loại thần thoại, hài hước, xoay quanh thời niên thiếu của Tôn Ngộ Không thuở chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh.

Bên cạnh Bành Vu Yến, phim còn có sự tham gia của dàn sao Hoa ngữ gồm Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng…

Là một trong số những diễn viên trẻ được săn đón nhất của làng điện ảnh châu Á, Bành Vu Yến có rất nhiều vai diễn đáng nhớ ở cả hai thể loại điện ảnh và truyền hình. Anh từng giành nhiều đề cử và giải diễn xuất tại giải thưởng Kim Mã. Một số bộ phim anh từng tham gia và được yêu thích gồm có My DNA says I love you, Jump Ashin!, Cold War, Tai Chi Zero, Tai Chi Hero…Với vai Tôn Ngộ Không, Bành Vu Yến được kỳ vọng sẽ làm nên một chú khỉ có đặc trưng, khác biệt hoàn toàn với những Ngộ Không trước đó.

Bạn diễn của Bành Vu Yến là Nghê Ni. Nữ diễn viên, người mẫu này bắt đầu sự nghiệp với vai Ngọc Mặc trong phim The flowers over war của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn xuất ấn tượng đã giúp cô nhận được giải thưởng Điện ảnh Châu Á cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và giải thưởng Hội phê bình Điện ảnh Thượng Hải cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21.7.2017.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bành Vu Yến ‘đại náo’ trong Ngộ Không kỳ truyện